ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหล่าผู้กล้าหาญแห่งไซโคลน

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มสู่การเกิดสงคราม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      1 มี.ค. 47

                 ย๊ากๆๆๆๆ ๆๆๆๆ 5555 ในที่ซู๊ด………..ฉาน..ก็ชนะ 555555 เสียงดังขึ้นมาแต่โคตรไกล  



    !! มีเจ้าแร้คคูลตัวสีฟ้าๆเดินมาทำหน้าตาสดใสแต่ในความจริงชั่งโง่ไกลเป็นที่มาของ โดราเอ๋ม่อง



    อั้ง อัง อัง อัง โวช์แน้สะกาอิมูอีมุ โดราเอหม้อยกระจุง โดราเอ๋ม่อง ได้เดินมาแล้วเขาก็ได้ยินเสียง ที่ร้องดัง



    ดังกล่าว  “นั่งไงเหตุที่เสียงดังขึ้น ” เฮ่ สหายเพื่อนง่าย  (อ้าวมันต้องเพื่อนยากซิ) พวกนายมาทำไรแถวนี้



    ฟะ รู้ไม๊ที่นี่ถิ่นใคร นี่คือถิ่น ใคร  ตรูก็ยังไม่รุ้เหมือนกันว๊ะ โดราเอ๋ม่องพูดอย่างไม่เกรงใจ  แล้วก็วิ่งหนีไป๋  



    “เวณกำ มันคือใครน่ะอยุ่ดีๆก็มาพูดแล้วก็วิ่งหนีไป” ทาเคชิ พูดขึ้นพร้อมกับทำหน้าตา งง



    อือ งงเหมือนกันอะ คาซิมิ ก็พูดขึ้น ๆๆๆๆๆ  งะฉานจำได้แย้ว มันคือ โดราเอ๋ม่อง มันมาจากเรื่อง โดราเอม่อน



    งั้นพูกเราก็ฝึกโปเกม่อนกันต่อเถอะ ทั้ง2คนก็ฝึกกันต่อ          

        

    โดราเอ๋ม่อนก็ได้เดินไปจนถึงเมือง  “ประกาศ ประกาศ  คราวนี้ศึกชั่งใหญ่หลวง เพราะมันชั่งได้เป็นกิโล



    เลย ” ผู้คนก็ยืนดูกัน ตรึม เพราะด้วยความที่ตะลึง ข่าวนี้แพร่กระจายรวดเร็วอย่างมาก ทำให้ผู้คนทั่ว สรทิศ



    ทั้งในเรื่อง โคนัน เทพอสูรจิ้งจอกเงิน กันดั้ม โดราเอม่อน ฮันเตอร์xฮันเตอร์ โปเกม่อน เซเล่อมูน โดเรมี



    สรุปว่า ทุกเรื่องที่เคยดูเคยเห็นมาก็มากันหมด (ขี้เกียจคิดเพราะมันคิดไม่ออกเยอะจัด) คนก็ยิ่งมา หมาก็วิ่ง



    ชน ทำเกิดการทรนง เป็นที่มาของสงราม “เวณกำ เพราะหมาแต้ๆทำให้เกิดสงคราม เวณ จริงๆ”









              แค่พึ่งเริ่ม เลยแค่เขียนมาหน่อยเดียว รับรอง รับรองก็ยังรักเธออย่างเดิม (อ่าวกลายเป็นเพลงไปแล้วหรอเนี่ย หุหุ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×