ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักที่เริ่มต้นด้วย...............

    ลำดับตอนที่ #1 : รักอานไร้เดียงสา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      28 ก.พ. 47

          ตอนเช้าตื่นมาอาบน้ำ   แต่งหน้า  ทำผม  ช้ายเวลาทั้งหมด  ปามาน2ชม.ครึ่ง  คงอยากรู้ว่าทัมมัยต้องช้ายเวลานานขาหนาดนี้ช่ายมั้ยหละ  บอกห้ายก้ด้าย  เพาะว่าคนๆนี้เนี่ยที่มีชื่อว่าจินนี่  เราเรียกชื่อสั้นๆของเทอว่าจินกานดีก่า  ซึ่งเรียนอยู่ชั้นม.ต้น  ยังม่ายมีแฟนเลย  ทั้งๆที่เพื่อานนัยกุ่มของเทา  มีแฟนกานหมดแล้ว  เทอซึ่งเปนคนที่ข่อนค้างขี้อาย  (ชาเพาะเวลาอยู่ต่อหน้าผู้ชายเท่านั้นแหละ  ส่วนเวลาที่อยู่กาบเพื่อนหนะหรอ  ปากจัดจาตาย)  เทอจึงม่ายมีแฟนงัยหละ  แล้วอีกอย่างเทออยากบอกรักครายซักโคน  แต่เทอก้ม่ายกล้า  จนมีคนมาบอกรักกาบคนที่เทอชอบตัดหน้าปายแล้ว  ส่วมากเวลาที่เทอเสียปายนั้นก้อยู่ที่การแต่งหน้าของเทอ  ถ้าเปนเพื่อนกาบเทอจิงๆละก้จารู้ว่าเทอนั้น  จารุว่าเวลาปายเท่วต้องปายที่หนาย  ทุกคนคงยาวงม่ายรู้  บอกห้ายก้ด้าย  ก้ที่ร้านขายเครื่องสัมอางงัยหละ  อย่างที่บอกเทอยางม่ายมีแฟน  ก้เลยต้องแต่งหน้าสวยๆเข้าว้าย  เผื่ออาดจามีคนมองอยู่ก้ด้าย  



          \"เฮ้อ  เมื่อหร่ายราเชลจามีแฟนเหมือนพวกเราซักทีเนี่ย\"  เพื่อนนายกุ่มของจินซึ่งมีชื่อว่าเอพูดขึ้นด้วยความเบื่อของเทอที่อยากจาห้ายคนนายกุ่มทุกคนมีแฟนหมด  แล้วก้จานัดกายปายเที่ยวด้วยกายทุกคู่  แต่ทุกคนคงรู้ดีว่าเอ แล้วคนนายกุ่มรอคายอยู่  ราเชลงังหละ  \"ช่าย\"  \"ช่าย\"  \"ช่าย\"  กิ๊ฟ  โบว์  และพัท  ก้พูดขึ้นตามลำดับ  ด้วยความที่รู้สึกเบื่อเหมือนเอเลย  และเห้นด้วยกะเอ  \"ช้านว่าช้านรู้สึกชอบคนๆนึงแล้วหละ  แล้วช้านก้ด้ายคหุยกะเค้าด้วย\"  เออ ลืมบอกปาย  จินหนะ ทีพี่สาวคนนึงซึ่งเปนพูมแพ้  ถึงแม้ว่าจินจารู้พี่เทอเปนพูมแพ้แต่ด้วยความที่เทอรักสัตว์







                                             เอาว้ายแค่นี้ก่อนนะ   โทษที   เราคิดสดๆ  ตอนนี้ยางม่ายมีอายเดีย





                                                               จากแย้ว    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×