ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักรักโลกมายา

    ลำดับตอนที่ #1 : เธอคือ....มายะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      27 ก.พ. 47

              

                ร้านราเม็ง (เมืองเกียวโต)

    **************************



                          ณ ร้านราเม็งเล็กๆในเมืองเกียวโต \"กลับมาแล้วค่า\" มายะเด็กสาววัย 13ปี



                ประวัติ



        ชื่อ  คิตาจิมะ  มายะ                        อายุ 13

        

        อาศัย  ร้านราเม็งในเมืองเกียวโต       ผู้ปกครอง  มารดา ทำงานอยู่ที่ร้านราเม็ง



        หน้าตา  ธรรมดา  ไม่พิเศษกว่าคนอื่น    การเรียน  แย่มาก

      

       แฟน  ไม่มี                                    ความสามารถพิเศษ   จดจำละคร



      งานอดิเรก   ดูละคร  ทีวี  หนัง



      ...........................................................................................



            \"ช้าจริงๆ  เด็กอะไร แค่ให้ไปส่งของแค่นี้นานเป็นบ้า\" แม่บ่น  \"คุณฮายาร่าก็.... หนูมายะช่วยไปส่งของหน่อย ที่ใกล้ๆโรงระครนินทานี้



    ละ\" \" โรงละคร\"เด็กหญิงท้วนร้องด้วยความดีใจ แล้วรีบรับราเม็งไปส่งทันที  \" นี่คุณไอดะ ฉันเตือนคุณแล้วใช่ไหมว่าอย่าให้มายะไปส่งแถวๆ



    นั่น\"\"อ้าวฉันลืมไป  แต่คงไม่เป็นไรหรอก  อย่ากังวลเลย



    **********************************************



       \" น่าจะอยุ่แถวๆนี้  นั่นไงโรงละครนินทา\"เด็กสาวเดินตรงไปด้วยความดีใจ  ขอดูนิดเดียวเท่านั้น เด็กสาวคิดในใจ แต่เมื่อได้แงมประตูดูแล้ว



    แทบจะละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว  แม้ว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างไร หล่อนคงไม่สน  เรื่องราวดำเนินไปเรื่อย ๆ คนที่แสดงได้ดีทีเดียว



    ขอดูต่ออีกนิดเถอะ อีกนิดเดี้ยวเท่านั้น   \" เพล้ง\" เสียงตกดังขึ้น  ตายจริง เรากำลังอยู่ระหว่างส่งของอยู่ เด็กหญิงตื่นจากมนสะกดของระคร



    ทำไงดี  อุ้ยเราช้าไป 1 ชั่งโมงแล้วต้องไปขอโทษลูกค้าก่อน    เสียงเคาะประตูดังขึ้นจากนั่น...............



    \"เด็กอะไร้ แค่สั่งของแค่นี้มาส่งไม่ได้..................(บ่น บ่น บ่น )  เมื่อกลับบ้าน



    \" ลูกค้าเค้าโทรศัพท์มา  ทำไมเป็นแบบนี้ ใครสั่งใครสอน  ไอ้ลูกไม่รักดีดดดดดดด  มารดาบ่นอย่างเหลืออด



    \"มายะ\" เสียงมารดาตะโกนอย่างสุดเสียง  ตาของมายะเลื่อนจากทีวี \" แอมีส ปิดทีวีซะ\"อะไรกันคุณน้า  มายะทีหลังอย่าแอบดูซิ\"



    หลานสาวของเจ้าของร้านบ่นอย่างอารมณ์เสีย 555มายะนี่ถ้าได้ดูละก็  เสียงบ่นไม่เข้าหูแกหรอก\"



    *************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×