ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    องครักษ์ รสขนมหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : สาวน้อยผู้โชคร้าย กับ องครักษ์คนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      26 ก.พ. 47

       นาคาอิเดะ มาอุ หญิงสาวผู้จัดการร้านขนมหวานชื่อดังแห่งหนึ่ง ต้องถูกแม่มดเข้าสิงในขณะที่เธอกำลังจะเก็บร้าน..



    \"อ๊ะ? เธอเป็นใครน่ะ?\"

    \"หึๆ ฉันเป็นแม่มดชื่อฮอลดัล ฉันไม่ทำร้ายเธอหรอก ถ้าทำตามคำสั่งฉันอานะ..\"

    \"ต้องการอะไรน่ะ?\"

    \"ฉันก็แค่อยากจะอาศัยร่างของเธอ อยู่บนโลกมนุษย์นานๆเท่านั้นแหละ..หึๆ\"



       แล้วแม่มดฮอลดัลก็เข้าสิงมาอุ และแล้วมาอุก็นอนสลบไป ซักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาเห็นเธอจึงอุ้มเธอไปที่โซฟาในร้านของมาอุ แล้วพอมาอุตื่นขึ้นมาเธอพูดว่า



    \"เฮ้! จะทำอะไรน่ะ คุณเป็นใคร?\"

    \"ผมเห็นคุณนอนสลบอยู่ผมก้เลยอุ้มคุณมาที่โซฟา แต่ผมไม่ได้คิดอะไรกับคุณนะ!\"

    \"OK ฉันเชื่อว่าแต่แม่มดนั่นล่ะ?\"

    \"แม่มด? ไหนหรอครับคุณฝันไปหรือปล่าว\"

    \"ไม่นะ! ฉันไม่ได้ฝันมันเป็นความจริงแม่มด.. เข้าสิงอยู่ในตัวฉัน ใช่มั้ย?\"

    \"เอาเป็นว่าคุณนอนพักดีกว่านะครับ ผมว่าคุณคงจะทำงานหนักเกินไปน่ะครับ\"



       แล้วผู้ชายคนนั้นก็เดินออกไปจากห้องก่อนออกเค้าพูดว่า



    \"ผมชื่อ นากาทาเสะ ไรสุ ครับมีอะไรก็โทรมาหาผมได้นะ..\"



       แล้วไรสุก็ให้เบอร์โทรมาอุไว้แล้วก็เดินออกจากร้าน มาอุพูดกับตัวเองว่า



    \"เราฝันไปหรอเนี่ย.. ไม่น่าเชื่อเลยฉัน.. ถูกแม่มดเข้าสิง\"



       มาอุคิดว่าคงไม่ได้ฝันไปแน่ๆ เธอจึงพยายามที่จะทำให้แม่มดตนนี้ออกมา... พอถึงเวลาเที่ยงคืนตอนที่มาอุหลับสนิท แม่มดตนนนี้ก็ออกมาจากร่างของมาอุบอกกับมาอุว่า...



    \"ไง! ตื่นได้แล้วยัยขี้เซา\"



       มาอุตกใจมากจึงตื่นขึ้นมาเธอพูดว่า



    \"แม่...มด.. มาอีกแล้วหรอคราวนี้ไม่ได้ฝันใช่มั้ย?\"

    \"เธอไม่ได้ฝันไปหรอกน่านี่ของจริงนะดูเอาสิ\"

    \"เธอ..มาจากไหนเนี่ย?\"

    \"ฉันหรอ? ฉันมาจากดวงดาวขนมหวาน.. เห็นว่าขนมหวานร้านนี้น่ะดังดีก็เลยแวะเข้ามาน่ะ เธอเป็นเจ้าของร้านใช่มั้ย?\"

    \"ใช่? เธอต้องการอะไร?\"

    \"ฉันก็แค่ขออยู่ที่นี่ซักพักเท่านั้นแหละ เด๋วฉันก็จะกลับแล้วล่ะฉันอยากเห็นโลกมนุษย์..\"

    \"อา..?\"

    \"ฉันไม่ได้คิดจะมายึดครองโลกหรือทำร้ายมนุษย์หรืออะไรต่างๆหรอกนะ ฉันอยาอยู่ที่นี่..\"

    \"ฮืม..ฉันเข้าใจนะ แต่ทำไมเธอถึงเข้าสิงฉันด้วย?\"

    \"เอ่อ.. คือว่ามันมีเหตุอ่ะนะ คือฉันถูกองครักษ์ 10คน ตามล่าเอาน่ะ\"

    \"องครักษ์หรอ? หมายถึงยังไง?\"

    \"ก็องครักษ์พวกนี้จะตามฉันกลับโลกของฉันแต่ฉันไม่อยากไปเลยอ่ะนะ..\"



       ในระหว่างที่มาอุกับแม่มดฮอลดัลสนทนากันอยู่บังเอิญไรสุผ่านมาเห็นแม่มดฮอลดัล จึงเข้าไปช่วยมาอุแล้วพูดกับแม่มดว่า



    \"เธอเป็นตัวอะไรน่ะ? ออกไปจากตัวของมาอุเด๋วนี้นะ..\"

    \"อ๋อ! นายคือ นากาทาเสะ ไรสุ องครักษ์คนที่1 ใช่มั้ย?\"

    \"เธอรู้ชื่อฉันได้ไงเนี่ย? แล้วองครักษ์หมายถึงอะไร?\"

    \"นายคงจะยังไม่รู้สินะ แต่อยู่ไปนานๆก็จะรู้เองฉันไม่มีวันกลับโลกขนมหวานเด็ดขาด\"



       แล้วแม่มดฮอลดัลก็หายตัวไป จากนั้นก็มีแสงออกมาจากตัวของไรสุ...



    \"อะ..อะ..อะไรกันเนี่ย?\"



       เมื่อแสงหายไปมาอุจึงเลี้ยงเค้กเป็นการตอบแทน แล้วเมื่อไรสุกินเค้กของมาอุก็เกิดเรื่องมหัสจรรย์ขึ้น.. ไรสุก็กลายเป็นเด็ก..



    \"หา!! ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย\"

    \"ไรสุคุง!เป็นอะไรรึปล่าว? ทำไมเค้กของฉันกินแล้วตัวเล็กลงอ่ะ? ฉันไม่ได้ใส่ยาอะไรไว้นะ!\"

    \"ฮืม..คงจะเป็นเพราะว่าแม่มดนั่นละมั้ง! แต่ไม่เป็นไรหรอกเธอไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว\"

    \"อือ..ฉันชื่อ นาคาอิเดะ มาอุ ยินดีที่ได้รู้จักนะขอเป็นเพื่อนด้วยคนล่ะ\"



       และแล้วเรื่องราวสนุกๆ ก็จะเริ่มขึ้นมาอุพยายามที่จะเอาแม่มดออกจากตัวเธอให้ได้ จนมาเจอองครักษ์คนที่1 แล้วต่อไปเธอก็คนจะได้เจอองครักษ์คนที่2 แน่ๆอีกไม่นานนี้ค่ะ...

                                                                                                                                              ชื่อ

                           องครักษ์คนที่1   กินเค้กแล้วทำให้เกิด   กลายเป็นเด็ก                               นากาทาเสะ  ไรสุ

                                  \"          2               \"                ขี่ไม้กวาดได้                                มิคูมิ            เคียวคุ

                                  \"          3               \"                มองทุกคนกลายเป็นเค้กหมด           จิเมอะ          โอโมะ

                                  \"          4               \"                ตัวหวานเหมือนเค้ก                        มาซาโทมะ    ริวจิ

                                  \"          5               \"                ขี่ไม้กวาดได้                                ไนโกวาซ่า     ชิน

                                  \"          6               \"                ลอยได้                                       ไคราโมเอะ    ไฮเปอร์

                                  \"          7               \"                สีผมจะกลายเป็นสีทอง                   จิคุมิ              อุดิจิ

                                  \"          8               \"                แข็งแรงขึ้นมาก                             บงคาริ           นาซาโอะ

                                  \"          9               \"                เค้กจะตกใส่หัว                              อิมาจิ            ไค *พี่

                                  \"         10              \"                ตัวเหนียว                                      อิมาจิ            ไอ *น้อง

                                                                                                                            องครักษ์ทุกคนเป็นผู้ชายหมด..



    ================================================================================
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×