ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^กัดกันดีนัก รักกันซะเลย^

    ลำดับตอนที่ #1 : ===>สายซะแล้ว นางเอกเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      7 มี.ค. 47

    แสงแดดรำไร ส่องผ่านผ้าม่านเข้ามายังพื้นที่ชั้นบนของบ้านที่อยู่ในโทนสีฟ้า ในพื้นที่นั้นถูกแบ่งออกเป็นสามส่วน

    ส่วนแรกถูกกั้นไว้เป็นห้องนอน กั้นเป็น 3 ห้อง ระหว่างห้องถูกกั้นไว้ด้วยม่านพลาสติกอีกที

    ส่วนที่สองแบ่งไว้เป็นโต๊ะทำงานทำการบ้าน เครื่องแสง โทรทัศน์และคอมพิวเตอร์

    ส่วนสุดท้าย สำคัญมากขาดไม่ได้นั้นคือห้องน้ำ ไม่เรียกว่าแบ่งแต่เป็นห้องน้ำในตัวไปเลย(งงปะ งงถามได้เดี๋ยวจะตอบ===>ผู้แต่ง)

    ทั้งสามส่วนยึดพื้นที่ชั้นบนของบ้านไว้เรียบร้อย



    วันแรกของการเปิดเรียน ในภาคเรียนใหม่ สามพี่น้องยังคงนอนอยู่ในส่วนของห้องตัวเอง อาจเป็นเพราะอากาศภายนอกที่ส่งผลให้ทั้งสามขดอยู่ในผ้าห่มผืนหนาของตัวเอง ไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับการเปิดเรียน



    \"สามพี่น้อง จะนอนกันไปถึงไหน 7 โมงครึ่งแล้ว โรงเรียนเข้า 7 โมง 45 ไม่ใช่เหรอ\" นรี แม่ของทั้งสามเรียกลูกๆจอมงัวเงีย พร้อมกับดันม่านพลาสติกให้เปิดออก



    \"ห๊า 7โมงครึ่งแล้วหรอแม่\" หมอกสะดุ้งตื่นแล้วหยิบผ้าเช็ดตัววิ่งเข้าห้องน้ำทันที



    ===>หมอกหรือภควันต์<===

    ===>เด็กสาว ม.4 ลูกสาวคนเดียวและคนเล็กของครอบครัว หน้าตาน่ารัก ผิวขาว ผมดำขลับยาวประบ่า<===



    \"แล้วสองแฝดเมื่อไหร่จะตื่น\" นรีเรียกลูกชายฝาแฝด



    \"ตื่นแล้วคร๊าบบบบบบบบบบบบบ\"สองแฝดตอบพร้อมกัน



    \"ฟ้า ไปอาบน้ำในห้องน้ำห้องแม่ ส่วนดินลงไปอาบห้องน้ำข้างล่าง รีบๆด้วยนะ อีก 15 นาทีโรงเรียนเข้าแล้ว\" นรีสั่งลูกชายของตนเอง



    \"คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ\"ฟ้าและดินตอบพร้อมกัน



    ===>ฟ้าหรือภควัต<===

    ===>ดินหรือภควา <===

    ===>พี่ชายฝาแฝดของหมอก เด็กหนุ่ม ม.5 หล่อ เท่ห์ สูง ขาว การเรียนดี กีฬาเด่น<===



    ไม่นานนัก ทั้งสามก็ลงมาพร้อมกันที่ข้างล่างแล้ววิ่งออกไปทันที



    \"ข้าวเช้าหล่ะ ไม่กินหรอลูก\" นิวัต ถามลูกชายและลูกสาว



    \"ช่างมันพ่อ โรงเรียนจะเข้าแล้ว ไปแล้วนะ\"หมอกบอกพ่อ



    \"หวัดดีค่ะ/ครับ\"แล้งทั้งสามก็วิ่งออกไปทันที



    \"จริงๆเลย 3 คนเนี่ย\"นรีและนิวัตส่ายหน้ากับความไม่เข้าท่าของลูกทั้งสาม



    \"เร็วเข้าหมอก ดิน วิ่งๆ\"ฟ้าหันมาบอกหมอกและดิน สองแฝดนั้นไม่มีปัญหากับการวิ่งเลย ส่วนหมอกมีปัญหากับเครื่องแบบนักเรียนคือเธอใส่กระโปรงนักเรียนทำให้วิ่งไม่ถนัดนัก  แต่ก็มาถึงโรงเรียนอย่างหวุดหวิด ก่อนโรงเรียนเข้า 2 นาทีเท่านั้น



    ===============================================================================



    พฤษภา TalK

    หวัดดีค่า ชาวเด็กดีและคนที่เข้ามาอ่าน เรื่องแรกนะค่ะ ช่วยอ่าน ช่วยโหวต ช่วยแสดง ค.ห.กันหน่อยนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×