ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    L O V E < < ฉั น เ ท อ ร์ แ ล ะ เ ข า > >

    ลำดับตอนที่ #1 : เ ข า เ ป็ น ใ ค ร น ะ ค่ ะ O_O ? ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      22 ก.พ. 47

    อาดาจิ โมโมจัง   >> เ ป น นั ก เ รี ย น ไ ฮ ส คู ล ชื่ อ ดั ง   มี ฐ า น ะ ร่ำ ร ว ย   เ ป น ค น ส ด ใ ส ร่ า เ ริ ง  แ ข็ ง น อ ก

                                          อ่ อ น ใ น     เ ป น ที่ ห ม า ย ป อ ง ข อ ง ห นุ่ ม ๆ ทั้ ง ห ล า ย



    โอคายาซึ ไคริ    >> เ ป น นั ก เ รี ย น ไ ฮ ส คู ล เ ห มื อ น กั น    มี ฐ า น ะ ป า น ก ล า ง    รู ป ห ล่ อ   ค่ อ น ข้ า ง เ จ้ า

                                          ชู้



    โทจิ  คามาริ       >> เ ป น นั ก เ รี ย น ไ ฮ ส คู ล เ ช่ น เ ดี ย ว กั น     มี ฐ า น ะ ป า น ก ล า ง     รู ป ห ล่ อ     รั ก เ ดี ย ว

                                          ใ จ เ ดี ย ว     ย อ ม ทำ ทุ ก อ ย่ า ง เ พื่ อ ผู้ ห ญิ ง ที่ ตั ว เ อ ง รั ก



    ฮิวาริ  ซูซูจิขิ      >> เ ป น เ พื่ อ น ข อ ง โ ม โ ม จั ง     แ ต่ ม่ า ย ค่ อ ย เ ข้ า เ ส้ น กั บ โ ม โ ม จั ง ซั ก เ ท่ า ไ ห ร่  



    ลาร่า มิคุวาระ     >> เ ป น อ า จ า  ร ย์ ที่ ห้ อ ง พ ย  า บ า ล   แ อ บ ห ล  ง รั ก ม า โ ก โ ต ะ     พี่ ช า ย ข อ ง ไ ค ริ



    โอคายาซึ  มาโกโตะ  >> เ ป น พี่ ช า ย  ข อ ง ไ ค ริ     มี ห ญิ ง ส า ว ติ ด พั น ม า ก ม า ย





                                                                                                                                                                



                                          ทั้ ง ห ม ด นี้ ก้ อ จ ะ เ ป น ตั ว ล ะ ค ร ห ลั ก ข อ ง เ รื่ อ ง น ะ ค่ ะ    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×