ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชิวิตอาน...

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้นที่ม่ายค่อยจาดีซักเท่าหร่าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      22 ก.พ. 47

                    \"เค้าเนี่ยเปนคนที่อ่อนโยนกับทุกๆคน  จายดี  แต่เค้าม่ายค่อยจาชอบคุยกาบผู้หญิงที่ชอบมาตามตื้ออยุ่เรื่อยๆ  เค้าเนี่ยเล่นบาสเก่ง  ตอนเวลาเค้าเล่นบาสน่ะก้จามีแต่สาวๆคอยกรี๊ดอยุ่ข้างสาหนาม  เวลาชู๊ตก้เท่จาตาย\"  ขาหนะที่ชื่อซาบลิน่าซึ่งหน้าตาน่ารัก  ผมยาว สีบลอน  ตาสีน้ำตาล  พูดอยุ่  \"พอเลยชั้นขี้เกียดที่จาฟังเรื่องน้ำเน่าน้ำเน่าของเธอแล้ว  เธอพูดห้ายชั้ยฟังม่ายรุ้กี่ล้านรอบ  ชั้นฟังโจนหุเปื่อย  หูเน่าแล้วเธอปายพูดห้ายเค้าฟางเลยซิ  แล้วก้สาลาพาบปายเลยว่าเธออะชอบเค้าอย่าเต็มหัวจาย  เค้าอาดจาราเธอปายเปนแฟนก้ด้ายน่ะ  สนจายม้าย  เด๋วช้านจาปายเปนแม่สื่อห้ายเอง\"  เพื่อนของซาบลิน่าที่ชื่อมิเชลพูดขึ้น  ด้วยความที่ลำคานเพื่อนของเค้า  จึงแนะนำห้ายปายพูดต่อหน้าเดวิดแทนที่จามาพูดห้ายเค้าฟาง  ซึ่งเดวิดนั้นก้คือผู้ชายที่มีแต่ผู้หญิงหลงไหลอยุ่ซึ่งซาบลิน่าก้เปนหนึ่งนายน้านด้วยเหมือนกาน  ทุกคนคงสงสายช่ายมั้ยหละว่าทัมมัยมิเชลม่ายช่ายหนึ่งนายนั้น  เฉลยห้ายก้ด้าย  เพาะมิเชลเค้ามีแฟนอยู่แล้ว  แล้วคนนั้นก้ชื่อริชาด  ทั้งสองคนรักกานมาก  ถึงกับว่ายางม่ายเคยทาเราะกานมาก่อนเลย  อยากรู้ช่ายมั้ยหละว่าทัมมัยทั้ง2คนถึงมาเปนแฟนกานด้าย  แต่เรื่องนี้มานยาวก้เลยยางม่ายอยากบอก





                                                          แค่นี้ก่อนนะ

                    

                                                                    แล้วเจอกาน



                                                                             แต่งกานสดๆก้เลยยางม่ายมีอายเดีย



                                                                                              ลงชื่อ



                                                                                                  แย้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×