ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามต่างดาว

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      22 ก.พ. 47

           ที่ฐานทัพรอง สถานีอวกาศ เวลา 10 นาฬิกา วันที่ 1 มีนาคม    

                \"กองทัพของเรา ตอนนี้ มิสามารถ ต้านทานมันได้แล้ว\"คนๆ หนึ่งพูดในที่ประชุม พร้อมสีหน้าที่เคร่งเครียด

                \"แล้วเราจะทำยังไงดีละ กองทัพก็หร่อยหรอลงไปมากแล้ว พวกมันก็ยังมีปืนใหญ่พลาสม่าที่มีความสามารถทำลายล้างได้สูงเสียด้วยสิ\"คนที่สองพูดด้วยเสียงที่ตื่นตระหนก

                \"ใช่แล้ว เราต้องหา บุคคลที่สามารถประดิษฐ์อาวุธที่พอจะสู้กับมันได้บ้าง\" คนๆ หนึ่งเสนอความคิด

                \"ใช่แล้วเราจะทำอย่างไรละ\" คนๆ หนึ่งในทั้ง หมด 5 คนกล่าว

                \"อย่าพึ่งรีบร้อนกันสิทุกท่าน ข้าจะจัดการเอง ไม่ต้องเป็นห่วง\" บ็อบคนที่สุขุมเยือกเย็นที่สุดได้กล่าวออกมา

                \"ท่านกล่าวเช่นนี้ได้อย่างไร มันจะมาบุกท่านอยู่แล้วยังมาใจเย็นอยู่ได้\"

                \"ใช่\" คนอื่น เสนอ

                \"ที่ข้าบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะข้าบอกทางฐานทัพใหญ่ให้ ส่งกองทัพมาเพิ่ม และหาบุคคลที่เก่งทางด้านการประดิษฐ์มาแล้ว\" เขาบอก

                \"ท่านดีมาก เลย ดีแล้วที่เลือกท่านเป็นหัวหน้า\" พวกเขาใจชื้นขึ้นมาทันที

                \"ชิ ไอตัวร้าย ยังมาทำเป้นพูดอีก\" รอส คนๆหนึ่งในนั้นพูด ทุกคนส่งสายตามายัง เขา \"เปล่าไม่มีอะไร\" เขากล่าวต่อ

                \" เอาละ ถ้างั้น แยกย้ายกันไปทำงานต่อได้แล้ว\" บ็อบกล่าว

    ทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำงาน มีคนแหลืออยู่ 2 คน

                \"ทานไม่ต้องมาทำเป้นไขสือ ท่านเป็นไส้สึกใช่ไหม\"

                \"ฮิ\" เขายิ้มที่มุมปาก แต่แล้ว เสียงหว่อ ก็ดังขึ้น พวกมันมาบุกแล้ว ทุกคนประจำที่ เร็ว เร็ว เร็ว

    ภายในชุลมุนวุ่นวาย

                \"ใช่แล้ว\" เมื่อเขาพูดจบก็มี

    พวกมาบุกจับคนที่ถามไป เขาเริ่มวิ่ง

                 \" ว่าแล้วสิ\"เขาคิดในใจ  

                \"ไม่ต้องหนีหรอกทุกคนถูกจับหมดแล้ว มาให้จับเสียดีดี\"

                เขาวิ่งสุดชีวิต ไปยังทาง

                \"เจอแล้วพวกเราจับมันไว้\"

               เขาวิ่งต่อไป และแล้วเขาก็เจอ ยาน เขารีบวิ่งลงไป

               \"เฮย จับมัน\" แล้วพวกร้ายก็หันวิ่งมาตามทาง และวิ่งเข้าไปจับตัวเขา เขาหนีออกมา และแล้วเขาก็ขึ้นยานได้สำเร็จ เขาวิ่งไปนั้งประจำที่พร้อมกับ จัดการปิดยานและ ยิงถล่มฐานรอง ปืนทั้งหลายสาดกันไปมาอย่างดุเดือด ระหว่างทั้งเขาและตัวร้าย และรวมถึง พวกมันด้วย   

                เขารีบขับยานออกมา เสียงหวอดังขึ้นหนักกว่าเก่าว่า \"รีบออกมายานกำลังจะระเบิด ทำการอบพยบโดยด่วน\"

    แต่แล้วเขาจะทันหรือเปล่า ยานใหญ่กำลังจะระเบิดแล้ว

            ตูมมมมมมมมมมมมมมมมมมม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×