ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่า.....ชาวศิลป์

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดบ้าน...ต้อน(รับ)น้องใหม่!!!!!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      18 ก.พ. 47

    มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มที่น่าขันนั่นเป็นของพวกไหนกัน....ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนว่าจะเป็นความ





    เคยชินกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตึกทรงประหลาดที่แรกๆก็สีแสบเจิดจรัศ ท้าทายสายตาทุกคู่ที่แอบเฝ้ามองมา แต่ตอนนี้สีที่ว่าแน่ยังแพ้แสง





    แดดที่แผดเผาได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย อะไรอีกนะ...อ้อ ต้นทองกวาวที่ยืนตายอย่างโดดเดี่ยวหน้าคณะ เหอะๆๆๆดูสิ ขนาดต้นไม้ยืนต้น





    ทนทุกฤดูกาลเช่นนั้นยังต้องสยบให้แก่ดินฟ้าอากาศที่แสนจะโหดร้ายและทารุณ แล้วคนล่ะ????????



                  \"เฮ้อ....ร้อนว่ะ\"



                  \"เออ...บ่นจังว่ะ บ่นแล้วมันเย็นขึ้นไหม\"



                  \"โอ๊ยรู้งี้เลือกที่อื่นซะก็ดีว่ะ ไม่มาหรอกที่นี่ร้อนชิบเป๋งเลย\"



                  \"เหอๆๆๆ...แน่ใจเหรอว่าเลือกที่อื่นแล้วจะติด โธเอ๊ยอย่ามาคุยเลยว้า\"



                    

                   ทั้งสองคน น้องใหม่ของที่นี่ บ่นไปพลางๆขณะรอเข้าแถวเพื่อที่จะไปรับน้อง ไม่ใช่แค่สองคนนี้หรอกที่บ่นรอ แต่ยังมีอื่นๆอีกมาก





    มายๆๆๆๆๆ ที่ทั้งบ่นและก็ทั้งรอ.....





                   \"เฮ้ย...ทำอะไรกันอยู่ ป่านนี้ยังไม่รวมแถวกันอีก จะลองดีกันใช่ไหม!\"



                   \"เอ่อ...คือ\"

                  

                   \" รีบจัดแถวเดี๋ยวนี้ ใครไปสาย จะต้องโดนซ่อมทั้งแถว ไป๊!\"





                    น้องใหม่ทุกคน ไม่รู้หรอกว่า อะไรคือ\"ซ่อม\" เพียงแต่รู้ว่า หากโดนเข้าแล้ว มันคงไม่ดีต่อชีวิตและทรัพย์สินแน่ๆตาม



    สัญชาตญาณการเอาตัวรอดที่มีมาแต่กำเนิด



                          ..........................................................................................



                     \" ทำไมหายไป3คน! หา เป็นเพื่อนกันรึเปล่าน่ะคุณ! เป็นเพื่อนกันภาษาอะไร พวกคุณทั้งหมดจะต้องรับผิดชอบร่วมกัน!\"





                      น้องใหม่มองหน้ากันเลิ่กลั่ก ทั้งตกใจและหวาดกลัว ไม่รู้ว่าพวกเขาควรจะทำเช่นไรในสถานการณ์คับขันแบบนี้





                      \"ตายล่ะสิ ใครมันหายไปวะ บ้าจริงๆเว้ยยยยย\" เสียงใครคนหนึ่งกระซิบแทรกขึ้นมาในแถวเบาๆ





                      \"พวกคุณบอกพวกผมมาซิ ว่าจะรับผิดชอบกันยังไง หา จะรับผิดชอบกันยังไง!!!!\" เสียงตะคอกของรุ่นพี่สะท้านเข้าไปถึงกระดูก





    สันหลังของน้องใหม่แทบทุกคน

                      ...................................ติดตามตอนต่อไป...............................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×