ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +ไม่แน่ใจกับท่าทีแต่รู้ว่ามีความหมาย+

    ลำดับตอนที่ #1 : 1:วันแรก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      24 ต.ค. 48

    - ไม่แน่ใจกับท่าทีแต่รู้ว่ามีความหมาย -

         เช้าวันนึงอากาสเริ่มเย็นแล้วเพราะนี้เป็นวันเปิดเทอมภาคเรียนที่2ซึ่งเป็นเดือน พ.ย. แล้วเริ่มเข้าหน้าหนาว เด็กนักเรียน

    ทั้ง ประถม มัทยมต้น และ ปลาย ต่างพากันเดินเข้ามาในโรงเรียน ดารานุวงค์วิทยา เป็นรร.เอกชนที่ใหญ่พอสมควรที่รับนักเรียนตังแต่ ป.1-ม.6

    เด็กสาวกลุ่มหนึ่งเดินมาพร้อมกันเป็นกลุ่มมี 4 คนด้วยกัน ฟังบทสนทนาต่อไปนี้เรยๆ

      \"เป็นไงพวกแกหยุดไไปเดือนนึงแต่ไม่เต็มน่ะนะ\"เด็กหญิงผมยาวสีดำขับที่ชอบกล้าวสูงๆใบหน้าสีชมพูจางๆแล้วปากที่

    ชมพูตามทำมาชาติตาสีดำและน้ำตาล จัดได้ว่าน่ารั้ก ชื่อของเทอ คือ เวล พวกเพื่อนๆเรียกว่า ยัยติงต๋อง...แต่เทอเรียนเก่ง

    ใช่เล่นเรยน่ะยัยนี่ไม่เคยสอบได้เลข 2 ตัวน่ะ

    \"เราว่าเวลามันน้อยมากมายเร้ยแต่ก้ ไช้ได้นะวันหยุดของชั้นน่ะ\"เนส สาวผมสไลด์ประบ่าน่าตาสวยงามตาสีดำเวลายิ้มตา

    จะตี่ทันทีแก้มสวยงาม เป็นสีชมพูโอยทำมาชาดและปากที่เข้ารู้บ...เทอคนนี้ก้เรียนเก่งเหมือนกันนะ ไนความทรงจำคงไม่

    เคยรู้จักเลข 10-36เรยน่ะสิ

    \"ของเราหรอ น่าเบื่ออ่ะเวล มาโรงเรียนน่ะดีกว่ามากๆเร้ย\"อีฟ สาวน้อยที่ทำผมทรงเดียวตลอด ตาของเทอดูมีอำนาจมาก

    มือของเทอก้หนักไช่เล่นยัยนี่ขี้อาย แต่ ท่ารุ้จักเทอมากแล้วก้จะไม่คิดดอย่างนั้น 0.....เทอเป็นอีกคนนึงที่เรียนดีมาโดยตลอด

    เทอถนัดวิชาพาสาไทยอย่างมากเรยล่ะ

    \"ส่วนของกูเฮอะๆ ชิวๆว่ะ เวล\"ดรีมพูดอย่างเบื่อหน่าย ดรีมสาวน้อยลูกครึ่งเยอรมันนี ตาสีน้ำตาลแต่ผมเป็นสีดำ ปากเข้า

    รูบกับน่าและเทอเป็นคนที่มีเสน่มากมายทีเดียว.....ยัยนี่เป็นโรคแปลกๆคือไม่ว่าจะพยายามสอบแค่ไหนก้ได้แค่ที่2เสมอ

    ที่1น่ะเหมือนถูกคำสาบเรยนะ..น่าสงสาร

    \"ของชั้นน่ะนะ เหมือนของ เนส อีพ และก้ ดรีม จร้า\"เวลพูด \"ติงต๋องอีกแล้วมรึง ไอ้ประธานนักเรียนปันยาอ่อน-_-\"เนสพูดขึ้น

    \"หรอยะ\"เวลทำหน้าเหมือนจะบอกว่า -ชั้นก้ได้เป็นประทานนักเรียนแหละน่าถึงจะแค่ฟ่ายประถม-\"อย่าทะเลาะกันตั้งแต่วันแรกเร้ยนะ\"อีฟว่า

    \"โอเค\"เนส เวล ดรีม พูดพร้อมกัน \"ไปเข้าแถวเรยไหม จะ 8.00 โมงแล้ะ\"เวลกล่าว \"อืม ไปสิตกลงอยุ่ห้องไหนอ่า ประทานนักเรียน

    \"เนสกล่าวน่าหมันไส้ๆ (MK.เขาล้อเล่นกันนะพวกเนี่ย)\"ป.6/2ขอโทดลืมแล้วหรอ..ไช่มะประทานนักเรียนคนไหม่\"ดรีมว่าขึ้น

    \"อือ เลิกเรียกประทานนักเรียนได้ป่ะชั้นก้แค่ฝ่ายประถมนะ \"เวลว่าขึ้น \"ได้ ไช่มันพวกเรา\"อีฟพูดทุกคนก้พยักน่า \"อ๋อ คือ ..คือขอโทดนะประทานนักเรียน

    ถูกเรียกน่ะ  ขอโทดนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพวกแกไปเข้าแถวเทอะนะ ขอโทดจริงๆ\" เวลพูดไปน่าขอโทดจัด \"จะเครียดทำไมยัยประทานนักเรียน

    พวกชั้นเป็นเพื่อนเทอนะ ชั้นอยากเป็นเพื่อนประทานนัะกเรียนนะยะท่าเทอไม่ไปแล้วถูกยกเลิกไม่ไก้เป็นจะทำไงแค่นี้เองนะไม่เปนเปนไร

    พวกเรายอมไม่มีแกเข้าแถวก้ได้ นะจ๊ะ \"ดรีมพูด ทุกคนพยักน่า เวลทำหน้าหงอยๆแล้วเดินไปหาคนที่เรียกไห้ประทานนักเรียนไป

    ช่วงเช้าก้เข้าแถวและแนะนำตัวประทานนักเรียนไหม่แล้วจึงไห้ทุกคนขึ้นห้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×