ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LLL. (Love Learn Law) โรงเรียนสุดป่วน ชวนนักสืบมารักกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทแรกแห่งLLL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      25 ก.พ. 47

    “เมืองแบล็กโนเบล”  เป็นเมืองที่มีการสัญจรที่สะดวกสบายและทันสมัยที่สุด  เป็นเมืองที่มีประชากรพลุกพล่าน  บ้านเรือนทรงทันสมัย  แต่สำหรับพวกเศรษฐีแล้ว  บ้านเรือนพวกนี้ถือว่าเป็นของพวกคนไม่มีเงิน  หรือจะเรียกว่าพวกคนจนก็ได้  เพราะพวกเศรษฐีส่วนใหญ่จะอยู่บนตึกใหญ่ที่สูงระฟ้า  แต่ถ้ามีเงินมากๆก็อาจจะมีบ้านเป็นตึกใหญ่ๆ หรือเป็นคฤหาสน์ที่ใหญ่โต  หรูหรา  โอ่อ่า  คนในเมืองนี้ถึงแม้จะแบ่งแยกที่อยู่ที่ระดับชนชั้นกันอย่างชัดเจน  แต่ก็มีความสามัคคีกันดี ไม่ดูถูกเหยียดหยามซึ่งกันและกัน  มีเพียงคนส่วนน้อยเท่านั้นที่เห็นเรื่องฐานะสำคัญ  เมืองนี้เป็นเมืองที่สำคัญมากของดาวดวงนี้  เพราะเป็นเมืองที่มีความทันสมัยมากกว่าเมืองอื่นๆในทุกๆด้าน  ในสมัยก่อนนั้นเมืองนี้เป็นเมืองที่ล้าหลังที่สุด  แต่พอเปลี่ยนระบอบการปกครองและผู้นำใหม่  การเปลี่ยนแปลงของเมืองนี้ก็มีมากขึ้น  นายแบล็ก  โนเบล  ประธานาธิบดีคนใหม่ได้พัฒนาเมืองนี้ในด้านต่างๆจนทันสมัยมากขึ้น  พร้อมปลูกฝังค่านิยมที่ดีทำให้คนในเมืองนี้มีศักยภาพมากขึ้นและช่วยกันพัฒนาเมืองนี้จนทันสมัยมากกว่าเมืองอื่นๆในดาว  หลังจากสิ้นสมัยนายแบล็ก  โนเบลแล้ว  ชาวเมืองจึงพร้อมใจกันตั้งชื่อเมืองใหม่ว่า

    “แบล็กโนเบล”  เพื่อเป็นเกียรติแก่นายแบล็ก  โนเบลผู้พัฒนาเมืองนี้  

    ในเมืองแบล็กโนเบลมีโรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งชื่อว่า  “ WC (White Charter) ”  เป็นโรงเรียนเฉพาะนักสืบ  ซึ่งโรงเรียนนี้ได้มีผลงานและชื่อเสียงมาก  WCได้ผลิตนักสืบที่มีศักยภาพสูงสุดมามากมาย  แม้กระทั่ง  CIA   หน่วยสืบราชการลับของประเทศต่างๆก็ยังต้องมาขอนักเรียนของWCไปทำงานให้ประเทศนั้นๆ  งานสืบราชการลับหรือคดีใหญ่ๆทั่วโลก  นักเรียนของWCก็เป็นผู้ไขคดีแทบจะทั้งหมด   WCก่อตั้งโดยนักสืบชื่อดังของโลกคือ “ นายโมร็อก ทาวน์ ”  ซึ่งเป็นนักสืบที่ไขคดีที่ว่ายากที่สุดในโลกมาแล้ว  และนายโมร็อก  ทาวน์ยังเป็นเพื่อนสนิทของนายแบล็ก  โนเบลอีกด้วย  ดังนั้นนายโมร็อก  ทาวน์จึงก่อตั้งโรงเรียนนี้ขึ้น

    โรงเรียนWC มีทั้งหมด 5 class  (ซึ่งก็เหมือนกับปี1  ปี2…  ตามโรงเรียนทั่วไป)  แบ่งการเรียนตามสายวิชาทั้งหมด 4 สาย  สายที่1  การปลอมแปลงตัวเข้าไปสืบหาเบาะแส (Transform)  สายที่2  การเจาะข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ (Hacker)  สายที่3  การสืบสวนสอบสวน (Investigate)  และสายที่4  การต่อสู้และอาวุธ (Fighter)  นักเรียนทุกคนต้องเรียนพื้นฐานของนักสืบและต้องเลือกเรียนสายพิเศษอีกคนละ 1 สาย  การคัดเลือกนักเรียนเข้าไปนั้น  ต้องผ่านการสอบที่ยากมาก  ซึ่งในแต่ละปีนั้นไม่มีใครเดาได้ว่าข้อสอบจะเป็นอย่างไร  เด็กๆจากทั่วโลกได้เดินทางเข้ามาสอบกันทุกปี  แต่ละปีไม่ต่ำกว่า 5000 คน  แต่สุดท้ายเด็กที่จะได้เรียนนั้นก็มีเพียง 100 คนเท่านั้น  ดังนั้นเด็กนักเรียนจากทั่วโลกจึงหลั่งไหลมาสอบเข้าเรียนที่WCมากมาย  ซึ่งถ้าใครได้เรียนที่ WCแล้วถือว่าเป็นเกียรติยศอันสูงสุด









    THE  CHARTER  XXX







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×