ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Setsuka the unkownweapon

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      17 ก.พ. 47

    บทนำ

                  นี่คือตำนานบทหนึ่งของเหล่านักรบที่สวรรค์ลิขิตให้ต่อกรกับอสูรร้ายที่หมายจะยึดครองดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อว่า”เซนท์แอเรียฟอร์ด(St. Aeraford)”ซึ่งเป็นดินแดนที่เหล่าเทพสร้างเพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยของทุกสรรพสิ่งของโลกแต่ทว่าความลับของดินแดนศักดิ์แห่งนี้คือหินศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกเก็บไว้ในแกนกลางของดินแดนแห่งนี้หินก้อนนี้มีพลังวิเศษมากเพราะว่ามันเป็นหินที่ทำให้ผู้ที่ครอบครองมันไว้มีพลังอันมหาศาลเทียบเท่าเทพก็ว่าได้ หินก้อนนี้จึงถูกขนานนามว่า ”อัลทิเมร์ต ฟอร์ซ สโตน (Untimate Force Stone)” จึงทำให้อสูรร้ายต้องการที่จะครอบครองหินก้อนนั้นรวมทั้งดินแดนแห่งนี้อีกด้วย แต่ว่าความฝันของมันก็ต้องแตกสลายไปเพราะว่าได้เหล่านักรบปิดผลึกรวมทั้งพลังของมันด้วยไว้ในที่ห่างไกลจากหินก้อนนั้น สถานที่แห่งนั้นก็คือ”หุบเขาเอเทน่า ( Mt. Atena)” มันได้ถูกปิดผนึกไว้นานจนเวลาได้ผ่านพ้นไปจึงทำให้เวทย์ที่ผนึกมันไว้คลายลงจึงทำให้มันมันหลุดออกมาได้แล้วก็ได้ใหุบเขาแห่งนี้เป็นรังของมันไปแต่ว่ามันพลังของมันก็ยังคงอ่อนลงไปเหมือนกันเพราะว่าในขณะที่มันถูกปิดผนึกมันก็พยายามที่จะให้มนต์ของผลึกอ่อนลงบ้างแต่ก็ไม่สำเร็จจึงทำให้มันใช้ไปโดยสูญเปล่าแต่ว่ามันก็ยังสามารถสร้างกองทัพของมันได้ที่เต็มไปด้วยอสูรร้ายกาจและก็ปีศาจที่น่ากลัวอีกด้วยแต่ทว่าเหล่าเทพนั้นเห้นเป็นเช่นนั้นจึงเปลี่ยนหินก้อนนั้นเป็นอาวุธชนิดหนึ่งที่ไม่มีใครทราบได้ว่ามันมีรูปร่างอย่างไรเมื่ออสูรร้ายรู้เช่นนั้นจึงคิดที่จะครอบครอบมันไว้ทว่าอาวุธชิ้นนั้นถูกเก็บรักษาโดยตระกลูของนักรบผู้ยิ่งใหญ่แต่ว่าคนในตระกูลนี้ไม่มีใครสามารถใช้อาวุธชิ้นนี้ได้เพราะว่าอาวุธสามารถเลือกเจ้านายที่เหมาะสมกับมันและนื่อจุดเริ่มต้นของตำนานบทใหม่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×