ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memories Nice

    ลำดับตอนที่ #1 : เข้าค่าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      23 ต.ค. 48

    เช้าวันใหม่ที่สดใส ท้องฟ้าไร้เมฆมีเพียงพระอาทิตย์ดวงโตฉายเด่นอยู่เท่านั้น บวกกับนักเรียน

    มากมายทำให้บรรยากาศในยามเช้าคึกครื้นยิ่งขึ้นเพราะในเช้านี้เป็นวันที่นักเรียนทุกๆคนได้ออก

    ไปค้างแรม 3 วัน 2 คืนกันที่ชายทะเล



    “ขอให้นักเรียนชั้นม.5ทุกคนมาพร้อมกันที่สนามฟุตบอลด่วนค่ะ”เสียงประกาศจากอาจารย์ ที่ห้อง

    ธุรการดังขึ้น เมื่อนักเรียนได้ยินคำประกาศแล้วจึงตรงไปที่สนามฟุตบอลแทบจะในทันที



    “แพรว จะไปไหนอะ อาจารย์เค้าเรียกรวมที่สนามบอลแล้วนะ”เสียงใสๆของเด็กสาวเอ่ยขึ้นอย่างฉงน

    เมื่อเห็นเพื่อนของตนกำลังจะไปทางอื่น



    “อ๋อ พอดีฉันจาเข้าห้องน้ำอะ ฉันรู้สึกเหมือนประจำเดือนจะมาอะ >.<”เสียงเพื่อนสาวกกระซิบตอบอย่างแผ่วเบา



    “ว่าแต่ มีขนมปังปะพิ้งค์คือเราไม่ได้เอามาอะ = o=*



    “ อ๋อ! มีสิ อะนี่” ̐̐ o ̐



    “ขอบใจจ๊ะ แล้วจะรีบมานะ”



    “งั้นเดียวฉันไปส่งแล้วกันนะแพรว”



    “ไม่เป็นไรพิ้งค์ เราไปแปปเดียวเอง”



    “งั้นฉันไปรอที่สนามฟุตบอลนะ”



    “จ้า” แพรวตอบแล้วก็รีบวิ่งไปห้องน้ำเพราะกลัวว่าจะมาไม่ทัน



    “นักเรียนชั้นม.5ขึ้นรถได้แล้วค่ะ”เสียงประกาศจากอาจารย์คนเดิมพูด



    “ตายแล้ว แพรวยังไม่มาเลย”



    “ทันไม๊  พิ้งค์ โอ๊ย ฉันวิ่งมาเกือบตาย”



    “ก็ เกือบจะไม่ทันอะ ขึ้นรถกันดีกว่า อาจารย์เค้าประกาศให้ขึ้นรถละ”



    “โหย!!  ชั้นแรกที่นั่งเต็มหมดเลยอะ>.<”



    “ไปดูชั้นสองกันดีกว่าพิงค์”



    “ปะๆ ก่อนที่จะไม่มีที่นั่ง•o•”พิ้งพูดพลางเดินตรงไปยังบันได ซึ่งมีแพรวเดินตามหลังมาติดๆ  แล้วทั้งคู่

    ก็ได้ที่นั่งริมหน้าต่างหลังสุดจนได้



    บรื้น!!!!!!!!!!!!!



    เสียงรถบัสดังขึ้นในขณะที่นักเรียนทุกคนกำลังพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ว่าตนเองจะไปทำอะไรเมื่อไปถึงทะเล



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    “เย้!! กว่าจะมาถึงนั่งจนหลังขดหลังแข็งแล้ว = =”แพรวพูดขณะลงจากลงอย่างเบื่อหน่าย



    “นักเรียนระดับชั้นม.5ให้มารวมกันที่ชายหาดโดยด่วน”เสียงพูดทางโทรโข่งจากอาจารย์ท่านเดิมพูด

    เช่นเดิม O_o แล้วนักเรียนก็เดินตรงไปยังชายหาด ก่อนที่จะถึงชายหาดมีของน่ารักๆเต็มไปหมด ทั้ง

    ของที่ระลึก ของกิน และโมบายเอาไว้ประดับบ้าน แล้วทุกคนก็เดินมาถึงชายหาดแสนสวย น้ำที่นี่ใส

    มาก สามารถมองเห็นปลาได้อย่างชัดเจน  ไม่มีขยะแม้แต่ชิ้นเดียว  



    “โห!!!สวยจังเลยเนอะพิ้งค์ บรรยากาศก็ดี”แพรวพูดขณะที่รวมกลุ่มกับพวกเพื่อนๆ



    “ใช่ๆ อากาศดีมากเลย =0=” พิ้งค์ตอบอย่างสบายอารมณ์



    “ครูจะให้นักเรียนได้เดินยืดเส้นยืดสาย หรือใครจะไปเล่นน้ำครูก็ไม่ว่าอะไร แต่อยู่ในพื้นที่ๆครูบอกแล้วกัน

    แล้วตอนเย็นๆให้มารวมกันที่โรงแรมเพื่อจะมารับประทานอาหารพร้อมกัน” จากนั้นนักเรียนต่างก็แยกย้าย

    ออกไปเดินเล่น อย่างสนุกสนาน



    “เราไปว่ายน้ำกันดีกว่าพิ้งค์^^”



    “แต่ฉันว่ายไม่เป็นนิ = =a”



    “ไม่เป็นไร เดียวฉันสอนเอง^o^”



    “แน่ใจนะว่าสอนเป็น-*-”



    “แน่นอน ฉันยังสอนลูกหมาที่บ้านฉันได้เลย*0”



    “แต่ฉันไม่ใช่หมานิ - -*”



    “มันก็เหมือนๆกันแหละ คงสอนง่ายกว่าหมาอีก พูดกันรู้เรื่องด้วย-0-”



    “เอางั้นก็ได้ O_o”



    แล้วแพรวก็ได้สอนพิ้งค์ว่ายน้ำ



    “ว่ายมาสิพิ้งค์ สู้ๆ ”



    “ว๊าย!!!อย่าเพิ่งปล่อยมือนะ”



    “ปล่อยละน้า”



    “อือ ฉันพร้อมแล้ว ปล่อยมือเลย>o<”



    “แพรวเห็นไม๊ ฉันว่ายได้แล้ว ^O^”



    \"เก่งๆๆ ว่ายมาเรื่อยๆ แหม เธอนี่พรสวรรค์เยอะจริงปุ๊บปับก็ว่ายได้”



    \"หุหุ อันนั้นมันแน่อยู่แล้ว ^O^”



    \"ไหนๆเธอก็ว่ายได้ละ รอฉันแปปนะฉันไปซื้อของก่อน เธอเอาไรปะพิ้งค์”



    \"เอออออ เอาน้ำผลไม้ละกันO_o”



    และเมื่อแพรวไปซื้อของได้ไม่นาน เรื่อยที่ไม่น่าเกิด มันก็เกิดขึ้น



    “ช่วยด้วยยยยยยยยยย ตะคิวกินขา”พิ้งค์ร้องออกมาสุดเสียง เพื่อที่จะให้คนมาช่วย



    ++++++++++To Be Continue+++++++++



    ก็ฟากเรื่อของเราด้วยนะ เราเพิ่งเริ่มเขียนอะ><                                











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×