ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วงแหวนแห่งรัก The lovely Ring

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกเริ่มปิดเทอม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      26 ต.ค. 48

           สวัสดีค่ะ ชั้นชื่อชองอึน เป็นนักเรียนมัธยมปลายปีที่ 4 ค่ะ^^  วันนี้เปนวันปิดเทอมวันแรกเรยล่ะ~~  ดีจัยจิงๆ >_< ในที่สุดชีวิตใน

    วัยสาวอย่างฉันก้อได้ใช้ชีวติอย่างชุ่มฉ่ำแว้ว >o<  วันนี้ชั้นกะว่าจาไปช๊อปปิ้งซะหน่อยนะ อิอิ ^^;; (อย่าพึ่งคิดมาก ชั้นง่ะไม่ใช่คนใช่จ่ายฟุ่มเฟือยหรอกน่า) และแล้วก็ถึงสถานที่ที่เปนแหล่งรวมเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายแหล่ (วัยรุ่นนี่คือ รุ่นแรกและรุ่นหลังง่ะ ล้อเล่นๆ)



           เฮ้อ......รุ๊งี้ชวนเพื่อนมาเดินด้วยดีก่า  คงหนุกก่านี้เยอะเรยยง่า~~ เซ็งจังเรยย -_- โอย.....ชั้นเดินจนปวดขาแร้วนะเนี่ย แวะร้านนู้นทีร้านนี้ที  แต่ก้อยังไม่เจอร้านที่มีของที่ถูกจัยเรยสักนิดดง่า แต่เอ๊ะ !!!~ นั่นน!!~

          

           เดินไปเดินมา ชั้นก้อเกิดไปสะดุดตาเข้าที่ร้านๆหนึ่ง  ร้านนั้นเปนร้านที่ขายพวกเครื่องเงินแวววับเรยล่ะ~~ มีทั้งแหวนและสร้อยและอื่นๆอีกเยอะแยะเรยยง่ะ  แสบตาไปหมดเรยย O_O แต่ชั้นก็เลือกที่จะเดินเข้าไปในร้านนั้น  พอเข้าไปในร้านชั้นก้อปรี่เข้าไปในมุมที่มีแหวนอยู่มากมายเปนอันดับแรก เพราะบรรดาเหล่าเครื่องประดับทั้งหลายก้อมีแหวนนี่แหละแหะๆ +_+

          

           โอ๊ะ !!!~ แหวนวงนั้นมันสวยมากเรยยย~~ เปนแหวนแบบเรียบๆเปนประกายดูเด่นที่สุดในบรรดาแหวนที่ตั้งอยู่ O_o แต่ว่า ขณะที่ชั้นกะลังจะไปหยิบนั้น ก็มีมือของคัยคนหนึ่งหยิบแหวนวงนั้นตัดหน้าชั้นไป ToT แง้ๆๆ my ring (ใช่ของเทอที่ดไหนล่ะ ของร้านต่างหากล่ะยะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×