ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บุตรแห่งพระเจ้า -lucifer- เทวดาผู้หลงไหลนรก

    ลำดับตอนที่ #1 : กำเนิดแห่ง ลูเซียฟอร์น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      18 ต.ค. 48





                     พระเจ้าทรงสร้าง ลูเซียล และ ฟอร์นเตส ขึ้นมาหลังจากสร้างโลกเสร็จ 7 วัน เพื่อดูแลความภัคดีคนละด้าน



              ลูเซียล เทวดาบุรตชายคนแรก ดูแลความดีของและความสวยงามมนุษย์ ตรงข้ามกันนั้น ฟอร์นเตส นางฟ้าสิบสองปีก คือตัวแทนแห่งความวุ่นวาย ทั้งสองเปรียบเหมือน กลางวันกับ กลางคืน พระเจ้ารักและดูแล ทั้งสองอย่างดี เหมือนเป็นบุตรแท้ๆ ของตน  จนเวลาผ่านไป

    ทั้ง ลูเซียล และ ฟอร์นเตส ได้มีลูกสามคน คนโตทั้งสองเอาชื่อของตน มารวมกัน ลูเซียฟอร์น กำเนิดมาได้สามชั่วโมงก็มีร่างกายที่ แข็งแกร่งกว่า เทวดาทั่วไป บุตรอีกสองคน ทั้งสองพระเจ้าท่านเป็นผู้ตั้งชื่อให้ นามว่า อาดัม และ เอวา ซึ่งสองคนนี้มีร่างกายที่สมบูรณ์ และเป็นต้นแบบ ของมนุษย์ ในเวลาต่อมา



              ลูเซียฟอร์น ได้รับการแต่งตั้งจากพระเจ้า ให้ดูแลสวนดอกไม้ของพระองค์ที่ชื่อ สวนเอเดน ลูเซียฟอร์นรู้สึกดีใจมากที่พระเจ้าให้ความไว้วางใจ ในการดูแลสวนส่วนตัวของพระองค์

              ไม่นาน ลูเซียฟอร์นเห็นว่า ลูเซียล และ ฟอร์นเตส ดูแลอาดัมกับเอวา มากกว่าตนจึงเกิดความน้อยใจขึ้น ลูเซียฟอร์นเห็นพฤติกรรมเหล่านี้เป็นเวลานานหลายปี และวันหนึ่งนั้น องค์บิดา และ มารดาได้มอบหมาย หน้าที่ให้อาดัม และ เอวา สร้างมนุษย์ขึ้น

    เนิ่นนานแล้วที่ ลูซิเฟอร์ จับจ้องเอวาและมีความรู้สึกชู้สาวขึ้น โดยไม่มีใครรู้ วันนี้ก่อนที่ อาดัม และ เอวา ต้องลงมายังโลกเพื่อ สร้างมนุษย์

              ความสำพันธ์ ของลูเซียฟอร์น สำเร็จผล  เอวาที่ลงมายังโลกมนุษย์ได้ไม่นาน เกิดตั้งครรภ์ขึ้น โดยที่ อาดัม คิดว่าคงเป็นบุตรของตน

    ลูเซียฟอร์น ได้เลี่ยงสายตาของ พระบิดา มารดา โดยทำตัวเป็นพระเจ้าคอยคุม เหล่ามนุษย์ และปลูกฝังเมล็ดพันธุ์ แห่งความอิจฉาลงในสวนเอเดน

             สวนแห่งพระเจ้า เอเดน ถูกเปลี่ยน เป็นทอปฮิลล์ เปรียบเสมือนนรกชั้นแรก ซึ่งขณะนี้ได้เวลาเปลี่ยนของดวงตาจักรวาล พระเจ้าดับไปและเริ่มเข้าสู่ยุคของ ลูเซียฟอร์น องค์บิดา และ มารดา ไม่สามารถหยุด สวนเอเดน ที่เปลี่ยนเป็น ทอปฮิลล์ได้แล้ว



                                            

                                                ปฐมบท แห่งลูเซียฟอร์น เทวดาผู้เหยียบนรก เป็นองค์แรก

              
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×