ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูปากร้าย VS คุณชายสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : นิจิยะ เรียวมะ VS นาจิม่า รุอุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26
      0
      18 ต.ค. 48

    ทุกเช้าที่ผมตื่นขึ้นมาข้างตัวผมรึไม่ก้อในห้องมักจะมีผู้หญิงอยู่เสมอทำไมนะหรอก้อเพราะผมมีเหตุผลบางอย่างนะสิ



    \"อ่าว ตื่นแล้วหรอเรียว\"



    \"อืม\"



    \"รีบไปอาบน้ำสิเดี๋ยวต้องไปโรงเรียนไม่ใช่หรอ\"



    \"ช่างเถอะอยากไปสายนะ\"



    \"งั้นฉันออกไปก่อนนะ ไว้เจอกันใหม่\"



    \"อืม\"



    คนบางคนอาจหาว่าผมบ้าผู้หญิงยอมนอนกับใครเค้าไปทั่วแต่จิงๆแล้วผมนะมีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำอย่างนั้นคุณอาจคิดว่าผมใช้มันเป็นข้อ

    อ้างแต่จิงๆแล้วผมนะมีเหตุผลบางอย่างจิงๆ



    ณ โรงเรียน



    \"อ่าว เฮ้ยเรียวมะแกมาแล้วหรอ\"



    \"อ่าว แกนี่ ถ้าข้าไม่มาแล้วพวกแกจาเห็นข้าหรอ\"



    \"โห คนเค้าอุตสาห์ถามดีๆไหงตอบงี้ฟะ\"



    \"โอ๊ะโอ๋ โหสิ ว่ะ โหสิ\"



    \"อ๊ะ..นั้นมันนิจิยะคุงนี่นา \"



    \"ไหนๆ อ๊ะจิงด้วย\"



    \"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด\"



    \"นิจิยะคุง นิจิยะคุง มาร.ร.แล้วหรอ\"



    \"ว้ายๆๆนี่นี่ นิจิยะคุงเมื่อวานไมม่มาร.ร.ฉันคิดถึงมากเลยนะ\"



    \"อ่าว เฮ้ยเจ้าเรียวมะมันถูกรุมจนออกมาไม่ได้อีกแล้วเดี๋ยวมันก้อโมโหอีกหรอก\"



    \"รำคาญโว้ย\"<--ตะโกนสุดเสียงเลย



    \"นั้นไงมันโมโหแล้ว\"



    \"อ่าว แกหลุดออกมาจากวงล้อมนั้นได้แล้วหรอ\"



    \"เห้อๆ เออดิรำคาญตายชัก\"



    \"ไรว่ะอยากเกิดมาหน้าตาดีเองนี่หว่าช่วยไม่ได้\"



    ถัดมาจากโต๊ะที่เพื่อนๆของเรียวมะนั่งราวๆ2-3โต๊ะก้อจะเป็นโต๊ะของเพื่อนๆรุอุ



    ณ โต๊ะกลุ่มรุอุในห้อง



    \"นี่ๆรุอุ นิจิยะคุงเนี่ยเค้าหน้าตาดีเนอะดีจิงๆที่ได้อยู่ห้องเดียวกัน\"



    \"นั้นสิๆหล่อจิงๆด้วยรุอุว่างั้นมั้ย\"



    \"เหอะ คนที่มีดีแค่หน้า บ้าผู้หญิง แล้วก้อรวยแค่เนี่ยไม่เห็นจะมีไรดีเลยนอกจากนี้\"



    \"รุอุพูดดังเกินไปแล้วนะ\"



    \"นั้นสิเดี๋ยวนิจิยะคุงก้อได้ยินหรอก\"



    \"ช่างสิ ฉันไม่สน\"



    \"เมื่อกี้เทอว่าไรนะนาจิม่า\"



    \"หวา....นิจิยะคุง\"<--เพื่อนของรุอุหน้าซืดเปงไก่ต้มเลย



    \"ระ..รุอุพูดขอโทษนิจิยะคุงเค้าสิ\"



    \"พูดไรนะ นามิ ฉันไม่ผิดสักหน่อยฉันแค่พูดความจิงเท่านั้นเองนะ\" *นามิเพื่อนสนิทของรุอุ*



    \"นี่ทเออย่าเอาแต่คุยกับเพื่อนสิฉันถามว่าเมื่อกี้เทอพูดว่าอะไรนะ\"



    \"โถ่ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยนะเนี่ยว่านิจิยะคุงหูไม่ค่อยดีงั้นฉันจะพูดให้ชัดๆอีกรอบนะฉันบอกว่าเทอนะ คนที่มีดีแค่หน้า บ้าผู้หญิง แล้วก้อรวย

    แค่เนี่ยไม่เห็นจะมีไรดีเลยนอกจากนี้ เป็นไงชัดมั้ย\"



    \"อ๋อหรอ แล้วเทอมายุ่งอะไรกับฉันไม่ทราบรึว่าทำเป็นด่าเพื่อเรียกร้องความสนใจจากฉัน\"



    \"โถ่ๆคนเราหนอคนเราคนเค้าด่าอยู่เห็นๆได้ยินเต็ม2รูหูยังคิดจะเข้าข้างตัวเองอีกว่าฉันสนใจ\"



    \"แล้วไง\"



    \"ถามจิงเหอะแกล้งโง่รึว่าโง่จิงๆกันแน่ไม่รู้จักแยกแยะว่าคนเค้าชมหรือด่านะ\"



    \"อ๋อหรอ เวลาพูดนะมันพูดได้ง่ายๆไม่รู้ว่าปากมันจะตรงกับใจรึป่าวนะสิปากก้อด่าฉอดๆๆแต่ใจจิงชอบฉันล่ะสินะ\"



    \"บ้ารึป่าวใจมันจะตรงกับปากได้ไงบอกมาสิมีใครบางบ้างตรงกับใจนะหัวใจนะในอยู่ข้างซ้ายนะปากนะอยู่ตรงกลางมันตรงกันตรงไหนบอกมา

    สิ\"



    \"เทอนะสิบ้าโง่หรือว่าแกล้งโง่กันแน่ปากไม่ตรงกับใจนะมันเป็นสำนวนใช่รึไงโถ่เถียงน้ำขุ่นๆ\"



    \"นี่ อย่ามาย้อนฉันนะ\"



    \"โถ่ทั้ง2คนพอได้แล้วน่านะอย่าหาเรื่องกันเลย\" <--นามิ



    \"เออว่ะ เรียวมะแกอย่าหาเรื่องผู้หญิงเลย\" <--เซ *เซเปงเพื่อนของเรียวมะ*



    \"  อย่ายุ่ง \" <--พูดพร้อมกัน



    \"โถ่ทั้ง2คนก้อ\"<--นามิ



    \"พอเหอะห้ามไปก้อคงไม่ฟังหรอก2คนนั้นนะโกรธจัดแล้ว\"<--เซ



    \"อื้ม\"



    \"โถ่เอ๊ยเป็นไงเถียงไม่ออกเเล้วหรอยัยนาจิม่า\"



    \"ใครกันแน่ย่ะ\"

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    กรุณาติดตามชมตอนต่อไปค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×