ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~+ส่งความรัก...มารับหัวใจ+~

    ลำดับตอนที่ #1 : คนไร้มารยาทของเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      25 ก.พ. 47

           วารวารีกำลังถือสายยางสีดำเดินรดน้ำต้นไม้ที่สวนหย่อมหน้าบ้าน  สีหน้าเบื่อหน่ายกับความร้อนจากดวงอาทิตย์ที่กำลังบ่มผิวจนแดงจัดของเธอ ใกล้ๆที่เธอยืนอยู่ พี่ชายคนโตที่กำลังขุดดินอยู่ข้างๆ วาศสุธาขุดดินให้เป็นหลุมขนาดใหญ่สำหรับใส่ต้นไม้ที่เพิ่งซื้อมาจากร้านขายต้นไม้แห่งหนึ่งแถวดอนเมือง เธอได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นสองสามครั้ง ก็โยนสายยางทิ้งลงกับพื้น น้ำกระเซ็นไปโดนแมวพันธุ์ยักษ์ที่บ้านเธอเลี้ยงไว้ มันส่งเสียงร้องดัง  หง่าว  พลางขู่ฟ่ออย่างตกใจแล้วกระโดดเผ่นแผล็วไปอีกทาง

           เธอรีบเดินแกมวิ่งไปที่รั้วประตูบ้าน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่ง  รูปร่างหน้าตาเหมืองคนต่างชาติแถบยุโรป เพียงแต่มีตาและผมเป็นสีดำเหมือนชาวเอเชีย ผิวขาว สวมชุดสีดำทั้งชุด วารวารีเปิดประตูเล็กทางด้ายซ้ายมือให้



    “สวัสดีค่ะ มาหาใครเหรอคะ”



           เธอถามดีๆ แต่เขาคนนั้นกลับยื่นซองจดหมายสีครีมขนาดกลางให้โดยไม่พูดจาอะไร สีหน้าบึ้งตึง พอเธอยื่นมือมารับซองไปดู เขาก็เดินหันกลับไปยังรถเบนซ์ที่จอดรออยู่ข้างๆทันที  วารวารีได้จำป้ายทะเบียนรถและสีของรถคันนั้นไว้  เพราะในใจเธอคิดว่าถ้าได้เจอคนไร้มารยาทอย่างนี้อีก  เธอจะเจาะยางรถซะให้เข็ด   รถคันนั้นแล่นออกไปอย่างรวดเร็วพร้อมพ่นควันสีเทาซึ่งเต็มไปด้วยควันพิษทำให้วารวารีเกิดอาการไอสำลัก โขลกๆเพราะเธอเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว



           เอื้อตะวันหันหลังกลับมาขึ้นนั่งบนรถทันที



    “ลุงแสง ออกรถ”



           เขาสั่งเบาๆ สีหน้าเขาตอนนี้อมยิ้มอย่างพอใจในตัวผู้หญิงที่เขาได้พบเมื่อตะกี้นี้  วารวารีดูมอมแมมไปด้วยดินที่ใช้ปลูกต้นไม้ และรดน้ำ เธอดูน่ารักมาก เอาล่ะ…เราได้เจอกันอีกแน่ๆ  เอื้อตะวันคิดระหว่างที่กำลังเดินทางเวียนส่งซองจดหมายแบบเดียวกับที่ให้วารวารีไปกับคนอื่นๆอีก



           วารวารีเดินบ่นพึมพำไปยื่นซองจดหมายให้กับวาศสุธา พี่ชายคนโตรับมาด้วยสีหน้าแปลกใจ



    “ใครส่งมาให้น่ะน้ำ”



    “ไม่รุ ขับรถดีๆก็ไม่เป็นรึไงวะ พ่นควันใส่ซะเต็มที่เลย เออ… พี่ดิน น้ำไปอาบน้ำก่อนละกันนะ จะไปหาเพื่อนที่บ้านมันหน่อย ที่อยู่แถวๆดอนเมืองน่ะ  จะไปช่วยมันจัดของไปเที่ยวเชียงราย”



    “อืม ไปเหอะ กลับตอนไหนล่ะ” เขารีบถามน้องสาวตัวดี



    “ก่อนข้าวเย็น” เธอตอบกลับมาหลังจากที่เดินไปแล้ว



             วาศสุธาล้างมือแล้วแกะซองจดหมายออกมาอ่าน เขาอึ้งนิ่งอยู่นาน แล้วมองตามหลังน้องสาวที่กำลังเดินขึ้นตึกหลังใหญ่ที่เป็นบ้านของพวกเขา เนื้อความในจดหมายบ่งบอกถึงวารวารีโดยเฉพาะ เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่อย่างลำบากใจ จะทำยังไงดี

                                                             ~+.+~ ติดตามตอนต่อไปนะคะ ~+.+~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×