ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความทรงจำสีจางของเพื่อนเก่า

    ลำดับตอนที่ #2 : วันสุดท้ายของการเป็นนักเรียนประถม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      27 ธ.ค. 46

    รุ่งเช้า ณ รร พระหฤทัย



    นุ่น เอ้ เเละ อ้อม มานั่งรอ มิ้นท์กันอยู่หน้า รร. เป็นประจำทุกวัน เพราะมิ้นท์มักจะมาสายเสมอจนโดนครูว่าเเล้วว่าอีกทั้ง 3 จึงหาเรื่องคุยเพื่อความเพลิดเพลิน

    นุ่น - เฮ้ย ไอ้เอ้ ไอ้อ้อม พุ่งนี้พวกเเกจะไปสมัครเข้า รร ไหรกันวะ เราจะไปเช้า สน.

    เอ้ - เค้าจะไปสมัคร สาธิตรามเว้ย เเล้วเเกอะ

    ออม - เราว่าเราจะไปสมัคร สน.เหมือนกันอะ เตรียมพัดด้วย เราอยากเข้า เตรียมพัด เเต่เเม่อยากให้เข้า สน



    ทันได้นั้น มือ้นท์ก้อวิ่งตาลีตาเหลือกเข้ามา



    มิ้นท์ - พวกเเกเร็วๆ ๆ  รร เข้ายังวะ

    นุ่น - ยังเว้ย

    เอ้ - มิ้นท์ พวกเรากำลังพูดกันว่า เราจะไปเข้า รร ไหนกัน เเก จะไปเข้าไหน เรา สน. เอ้ สาธิตราม อ้อม ไม่เเน่ใจ

    มิ้นท์ - ไม่รุวะเเล้วเเต่เเม่ เเต่จะไม่ต่อ รร นี้ เด็ดขาด ! ! !

    อ้อม - เออ ..

    มิ้นท์ - หมายความว่า พวกเราต้องจากกันจริงๆ เเล้วใช่มั้ย



    ทุกคนอึ้งกัยคำพูดของมิ้นท์ เพราะเป็นความจริงที่ปติเสดไม่ได้



    นุ่น - เเต่ .. เเต่ ไม่เป็นไรหรอก เราก็ยังมาเจอกันอีกก็ได้นี้หว่า

    เอ้ - ใช้มิ้นท์พูดถูก เราก็มาเจอทุกกัน วันเสาร์- อาทิดก็ได้ไม่เห็นจะมีปัญหานี้หว่า

    อ้อม - เเน่ใจนะเว้ยว่าจะมาเจอกัน

    นุ่น เอ้ มิ้นท์ - เเน่ใจสิ ! !

    มิ้นท์ - เดี๋ยว ๆ ๆ เราต้องสัญญากันก่อน ว่าเราจะไม่ลืมกัน จะเป็นเพื่อนกันตลอดไป

    นุ่น - เพื่อนกันตลอดไป

    เอ้ - ใช่ เพื่อนกันตลอดไป



    กริ๊ง ๆ ๆ เสียงออดสันยานเริ่มเรียนได้ดังขึ้น เทอทั้ง 4 จับมือกันเดินไปเข้าห้องเรียน เเละเมื่อเรียนเส็ดต่างคนก็เเยกย้ายกลับบ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×