ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชายทะเลแสนเศร้า

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มด้วยดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      3 ส.ค. 46

    \"โยๆ ชั้นว่าเราพักที่โรงแรมเถอะนะ\" แอนนาบอกกะโยเมื่อมาถึงหน้าโรงแรม

    \"ไม่มีปัญหา งั้นเดี๋ยวเธอไปรอที่ล็อเกอร์ก่อนนะ ชั้นจะไปเช็คอินให้\"

    แอนนาเลยเดินไปนั่งรอโยที่ ล็อกเกอร์ ซักครู่โยก็เดินมาหาแอนนา

    \"พนักงานบอกว่าห้อง 135 ว่างนะ เป็นเตียงคู่นะ ไปเถอะ\" โยอธิบายทั้งหมดด้วยความรวดเร็วและจูงมือแอนนา ตามพนักงานหิ้วกระเป๋าไปทันที

    เมื่อมาถึงหน้าห้องโยก็ยื่นแบงค์ 1000 เยน ให้พนักงานไป แล้วใช้คีย์การ์ดเปิดประตูห้องทันที โยหิ้วกระเป๋าเข้าไปในห้องแล้วจัดแจงเปิดกระเป๋า หยิบกางเกงว่ายน้ำของเค้าออกมาแล้วบอกกับแอนนาว่า

    \"เธอไปเปลียนชุดที่ห้องน้ำไป ชั้นเปลี่ยนตรงนี้เอง เร็วๆ\" แอนนาก็ไม่พูดอะไร เดินเข้าห้องน้ำไป

    ทั้งคู่เปลียนชุดเรียบร้อยก็เดินลงมาที่ชายหาด ทันทีที่โยเดินลงมาที่ชายหาดกับแอนนา เสียงจ้อกแจ้กของก็ดังขึ้น

    \"คนผมทองนั่นหล่อจังเนอะ\" \"ใช่ๆ เท่ห์มากเลย\" \"หุ่นดีจังเนอะ ตัวสู๊ง สูง ขาก๊ย๊าว ยาว\" \"น่าคมดีนะเธอ\" \"อยากรู้จักจัง\"

    เสียงซุบซิบแบบนี้ทำโยรำคาญ จึงจูงมือแอนนาลงน้ำทันที

    \"ว้า เค้ามีแฟนแล้วนี่\" เสียงผิดหวังดังขึ้นมา

    \"โย ไม่ชอบเหรอ\" แอนนาถามด้วยความสงสัย

    \"ใช่\" โยตอบสั้นๆ

    \"งั้นไปเช่าเจ็ตสกีมาขี่แข่งกันมั้ย\" แอนนาเสนอ

    \"เอาสิ น่าสนุกดี\" โยพูดพร้อมกับเดินลุยน้ำไปตรงที่เค้าให้เช่าเจ็ตสกี แล้วหันมาถามแอนนาเมื่อคุยราคากับคนให้เช่า

    \"เครื่องละ 10000เยน ต่อ 1ชั่วโมง สนมั้ย\" \"เอาสิโย เอา 5 ชั่วโมงนะ นี่เงินจ้ะ\" แอนนาตอบโยแล้วยื่นธนบัตรใบละ 10000เยน ให้โย 1 ใบ

    \" เอา 2 ลำ 5ชั่วโมงครับ\" โยบอกคนให้เช่า

    \"ขอบคุณครับ เอามาคืนตามกำหนดนะครับ ถ้าน้ำมันหมดก็ โทรเรียกผมได้เลยครับ\" คนให้เช่ายื่นนามบัตรให้

    \"ขอบคุณครับ\"

    โยกับแอนนาเหวี่ยงตัวขึ้นคร่อมเจ็ตสกี แล้วขับออกไปด้วยความเร็ว จนน้ำกระเซ็นใส่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาเปียกไปครึ่งตัว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×