ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อหัวใจเรียกหา

    ลำดับตอนที่ #2 : ฤดูกาลของหัวใจ ตอน การกลับมาของมิตรภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      18 มี.ค. 47





    เมื่อฤดูเปลี่ยนไปกาลเวลาก็หมุนเปลี่ยนตามไปด้วยแต่มีสิ่งขึ้นที่ไม่เปลี่ยนไปเลยคือความรักของคนเราฉันซันไช่ผ่าฟันอุปสักนานับประการ

    จนได้เข้าพิธีหมั่นหมายกับเต้าหมิงซื่อ





    \"ซันไช่เสร็จรึยังนี่ฉันรอนานแล้วนะเดี๋ยวก็ไปงานของซีเหมินไม่ทันหรอ....\"



    \"กำลังจะออกไป....ชุดนี้มันโป้ไปไม๊เต้าหมิงซื่อ...\"



    \"ไหนให้ฉันดูสิ....\"



    ซันไช่ก้าวออกมาจากประตูหน้าแต่งตัว  เต้าหมิงซื่อยืนตระลึงกับความสวยของซันไช่้



    \"ไ่ม่......เธอสวยมากซันไช่...\"





    \" อืม...ขอบใจ......\"   นั้นไม่มีเขินด้วยรับคำชมสะอย่างนั้น  T_#





    \" ไปกันได้แล้วละปานนี้เหม่ยจั้วไปถึงแล้วมั้ง....\"





    \"อืม....ไปสิ....งานนี้นักข่าวคงเยอะน่าดู...แล้วนี่ฮัวเจ๋อเล่ยละยังไม่มาอีกหรอ..\"





    \"เจ้านั้นโทรมาบอกเมื่อกี้มาเดี๋ยวจะนัั่งเครื่องบินส่วนตัวมา...\"





    \"เว่อร์จริงๆพวกนาย   ............\"





    *************----------------------------********************





    ณ โรงแรม ไวท์โรส  โรงแรม 5 ดาวใหญ่ที่สุดในเอเซีย เป้นหนึ่งในธุระกิจของกลุ่มเอฟ 4



    \" สวัสดีครับขอบัตรด้วยครับ......\"





    บอดี้การด์ขอบัตรของบุคลที่จะเข้างานในคืนนี้



    และตรวจสอบด้วยเครื่องมือทันสมัยที่สุดที่ถูกส่งมาบริษัทรักษาความปลอดภัยที่รักษาความปลอดภัยให้กับทำเนียบขาว





    \"ขอบคุณครับ ...เชิญด้านในครับท่านเจ้าหนานไฮ่ .....\"



    เท่านั้นเสียงกดซัดเตอร์ของบรรดานักข่าวที่ทำข่าวอยุ่ด้านนอกกดกันรั่วเพราะเจ้าหนานไฮ่ไม่ปรากฏตัวนานนี่คือเจ้าพ่อวงการสิ่งทอ



    เจ้าหนานไฮ่เดินเข้าไปพร้อมกับผู้ติดตาม 2คนเท่านั้น





    ชายคนหนึ่งแต่งกายเรียบง่ายสวมหวมกปิดหน้า...แต่ดูมีอำนาจอยุ่ไม่น้อยทำท่าว่าจะเดินเข้างาน



    \"สวัสดีครับขอบัตรด้วยครับ.....\"



    ชายนิรนามที่ก้มหน้าเงยหน้าคือ



    \"ขอโทษครับคุณชายฮัวเจ๋อ....\"



    เท่าัน้ันบรรดานักข่าวต่างกรูเข้ามาเตรียมถ่ายแต่มีบอดี้การด์ออกมาเกือยสิบคนและกันนักข่าวออกไม่ให้ได้ถ่ายรูป



    \"ขอโทษครับ......กรุณาอย่าถ่ายครับ....\"



    บอดี้การดืบอกนักข่าว



    ฮัวเจ๋อเล่ยเดินไปถึงด้านในและเดินตรงดิ่งในห้องทำงานส่วนตัว





    \"เตรียมเครื่องแต่งกายเรียบร้อยแล้วคะ..\"    พนักงานร้านเสื้ออามานี่ นำชุดมาให้





    \"อืม...ออกไปได้ละ....\" อาเล่ยบอกพร้อมทั้งบอกให้บอดี้การด์ปิดประตุหอ้งทำงาน









    *****------------------****



    \"นั้นรถของคุณชายเต้าหมิงนิมาแล้วมาแล้ว\"  นักข่าวคนกนึ่งตระโกนทำให้นักข่าวทั้งหมดหันมาสนใจเต้าหมิงซื่อ





    เต้าหมิงซื่อจอดรถพร้อมกับมาบอดี้การด์มาเปิดประตูทั้งด้านอาซื่อและซันไช่ ทั้งคู่เดินเคียงคู่กัน



    \"ขอภาพหน่อยได้ไม๊ค่ะคุณชายเต้าหมิงซื่อ....\"



    ทั้งเต้าหมิงซื่อและซันไช่หันไปและยิ้มให้นักข่าวถ่ายภาพคู่กันและมีรถอีกคันเข้ามานั้นเป็นใครไปไม่ได้นอกจาเหม่ยจั้วมาพร้อมกับเฉียวเสียวนั้นเองเมื่อทั้งสี่คนมาเจอกันก็เกิดการขอถ่ายภาพเป็นการใหญ่สักพักเต้าหมิงซื่อพยักหน้าให้บอดี้การด์

    สักพักบอดี้การด์ประมาณ15 คนเข้ามาและค่อยๆกันนักข่าวออกไป และมีประชาสัมพันสาวสวยออกมาพูดกับนักข่าว



    \"คุณชายขอเชิญสื่อสมวชนทุกท่านเข้าไปในงานคะ..แต่ต้องพกบัตรของแต่ละสำนักมาด้วยนะคะ..เชิญคะ....\"



    ปรชาสัมพันสาวเดินเข้าไปแล้วทำให้นักข่าวต่างเรียงรายกันเข้าไปในงาน









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×