ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มฮอต & สาวเท่ห์ รักนี้เก๋ดีน่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : Back to School ... [ wow! ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      7 ต.ค. 48

    ตอนที่ 1 เสนอตอน  Back to School ... [ wow! ]



    \" สุ๊ดยอดเลยเพื่อนรัก ส้มตำปูปลาร้าดอง 3 ชาติ \" เสียงเด็กสาวนั่งอยู่ในร้านส้มตำแห่งหนึ่งยานสาธร



    \" หึหึ มันเป็นวุติชีวภาพอย่างดีเลยล่ะ \" เพื่อนของเด็กสาวพูดขึ้นพร้อมกับส่งสายตาอันเจ้าเล่ย์



    \" ม่ะต้องห่วงเราดวงแข็งอยู่แล้ว 555+ แต่กินเสร็จแล้วยืมแปรงสีฟันบ้านแกหน่อยดิ \"



    \" เอาทำไมว๊ะ \" เพื่อนถามด้วยความสงสัย



    \" กรูกลัวคนเป็นลมเวลากรูเข้าใกล้ .. =0= \" แล้วเด็กสาวกับเพื่อนก็นั่งหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน



    พอเวลาผ่านไป ..



    \" เห้ยเราไม่ไหวแล้วอะ ขอใช้ห้องน้ำหน่อยเดะ \"  สาวน้อยนามว่า ฟิว ที่กินส้มตำจานเมื่อกี๊โอ้ยควรญ



    \" แหม ฟิวเอ๊ยสุดท้ายก็ต้องสยบให้กับส้มตำบ้านฉัน \" เพื่อนของ ฟิว นามว่า พลอยก็หัวเราะเพื่อนของตัวเองด้วยความเวทนาพลางเปิดประตูห้องน้ำให้ ฟิว



    เวลาผ่าน 30 นาทีฟิวเดินมาพร้อมเกาะสิ่งของต่างเพื่อประคองตัวให้ยืนได้



    \" โอ้โห ! ฟิวขนาดนี้เลยเหรอเราว่าน่ะ แกไปกินน้ำเกลือแร่เหอะ \"



    \" กรูก็คิดอย่างนั้นแหละ .... \" ฟิวเดินไปนั่งข้างๆพลอย



    \" งั้นไปเซ็นทรัลกันขึ้น สามล้อ ไปนี้แหละ \"



    \" เออ บอกไว้ก่อนแกจ่าย \"



    \" ก็ได้ถ้ามันเป็นการแสดงความรับผิดชอบ \" พลอยตอบอย่างเซ็งๆ



    \" มัวพล่ามอยู่ได้โบกรถเด๊ะ \" ฟิวชักรมณ์เสีย



    เมื่อพวกเธอมาถึงเซ็นทรัล พลอยจ่างตังเรียบร้อยแล้วก็ลากยัยฟิวลงจากรถ พลอยรีบไปร้านขายยาซื้อเกลือแร่รสส้มผสมให้ยัยฟิวดื่ม



    \" เอ้า ! นี่น้ำเกลือแร่ดื่มให้หมดน่ะ \" พลอยยื่นแก้วน้ำเกลือแร่รสส้มให้ฟิว



    \" ... อึก อึก อึก ~~ \" เสียงฟิวดื่มน้ำอึก อึก ลงคอ



    \" อืม ค่อยยังชั่วขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ พลอยไปเดินเล่นกันเหอะ \"



    \" แหม พอหายปุ๊บก็ซ่าส์ปั๊บเลยน่ะ \"



    ฟิวและพลอยเดินไปได้ซักพักฟิวก็พูดขึ้น ...



    \" เอ่อเพื่อนรัก แกรู้มั้ยว่าทำไมเราถึงไปหาแกที่บ้าน \"



    \" กินส้มตำปลาร้าดอง 3 ชาติไง ^^ \" พลอยตอบ



    \" ม่ะช่าย ~~ ความจริงเราจะไปบอกแกว่า เราย้ายไปอยู่โรงเรียนเดียวกับแกแล้วน๊า \"



    \" จะ .. จริงดิ กรี๊ดดดดดดดดดดด ดีใจจังเลย >o


    \" พรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วด้วยฉันจะได้เจอแกทุกวันเลย \"  ฟิวพูดพร้อมกับเอามือโอบไหล่เพื่อน



    \" อืม \"



    \" แล้วพรุ่งนี้แกจะไปโรงเรียนกี่โมงอะ \"



    \" 6 โมง ^^ \"  



    \" ทำไมไปเร็วจัง \"



    \" ก็ฉันจะไปสำรวจพื้นที่อะ \"



    \" เหมือนหมาสำรวจบริเวณเลยเนอะ ^^ \"



    \" เน่ เปรียบให้ดีกว่านี้ไม่ได้รึไงย่ะ \"



    พอเดินไปซักพักไอ้พลอยมันก็ชะงักหยุดเดินฟิวที่เดินที่เดินตามหลังมาก็เดินชนพลอย ..



    \" เมิงจะหยุดเดินไมว่ะพลอย \"



    \" แก ..ดูนั้นเดะ ไผ่ กะ แฟรงค์หนุ่มสุดฮอตโรงเรียนกรูอะอยู่กับผู้หญิงสวยๆด้วย \" พลอยพูดพร้อมกะเอานิ้วชี้ไปทางนั้นแล้วจะทำน่าตาอยากรู้อยากเห็นอีก



    \" อ่อ ก็หล่อดีนี่แล้วแกจะไป เ-สื-อ-ก กะเค้าทำไมมิทราบ \" ฟิวมองหน้าพลอยด้วยสายตาเพ่งเล็ง



    \" แล้วแกไม่อยากรู้รึไงห่ะ \"



    \" ไม่... ไม่ปฏิเสธ \" แล้วพวกเราก็เดินอ้อมไปข้างหลังพวกเค้าแล้วก็แอบฟัง [ เ สื อ กจนได้ ] แล้วเราก็ได้ยินแว้วๆว่า



    \" ไผ่ที่ผ่านมา.. อาเน็ตไม่มีความหมายเลยใช่มั้ยทำไมถึงทำกับอาเน็ตอย่างงี้ \"



    \" อาเน็ตคับ ไผ่ไม่ได้ทำอะไรอาเน็ตเลยน่ะครับ \"



    \" อย่างนี้ยังบอกว่าไม่อีก \" หลังจากการสนทนานั้นจบลงความเงียบก็มาปกคลุมทั่ว



    \" ไผ่ งั้นเราก็เลิกกัน \" สาวสวยเอ่ยพร้อมกับน้ำตาที่อาบแก้ม



    \" อืม โอเคตกลงตามนี้น่ะ \"



    \" อ่าว ง่ายๆอย่างนี้เลยคะ ไผ่ \"



    \" อ้าวแล้วจะเอาอะไรอีกล่ะครับ \" ชายหนุ่มที่ชื่อไผ่ ชักเหนื่อยใจ



    \" โธ่เอ๊ย!พวกผู้ชาย \" แล้วแม่สาวคนสวยก็เดินจากไปด้วยความโกรธแบบหัวฟัดหัวเหวียง  

      

    \" เป็นไงล่ะเมิงไอ้ไผ่ \" แฟรงค์ผู้ที่ไม่มีบทเรยพูดขึ้น



    \" เหนื่อยอะดิ ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้บอกว่าไม่ชอบยังจะตื้ออยู่ได้ ... \"



    \" ก็อย่างเงี้ยแหละ คนมันหล่อ \" สองคนนั้นมันชักจะเริ่มชมกันเองซะแล้ว



    \" เออ ... พลอยมานจบแล้วล่ะกลับบ้านกันเหอะ \" พอพลอยกับฟิวออกมาจากที่ซ่อน ไผ่กับแฟรงค์ก็เห็นพอดีแล้วรู้ทันทีว่าสองคนนี้ ( ฟิว - พลอย ) แอบฟัง ไผ่หยักไหล่ให้แฟรงค์แบบเป็นที่รู้กัน



    \" สาวๆจะรีบไปไหนจ่ะ มาแอบฟังคนอื่นเค้าคุยกันตั้งนานมานเสียมารยาทน่ะรู้มั้ย \" แฟรงค์พูดพร้อมกับเสียงหล่อๆของเค้ามานออกมา



    \" ก็ไปที่ๆไม่มีพวกนายไง \" จากนั้นฟิวกับพลอยก็รีบชิ่งแต่ก็ไม่วาย ...



    \" จะไปไหนยัยตัวแสบ \" ไผ่พูดจบก็กระชากไว้แขนฟิวกระเด็นมาอยู่ในอ้อมกอดของนายไผ่อย่างไม่ตั้งใจ



    \" กรี๊ดดดด ไอ้โรคจิต \" ฟิวเกิดอาการของขึ้นเล็กน้อยจึงกระทุ้งศอกไปเต็มท้องของไผ่ ไผ่ถึงขนาดทรุดนั้นคือโอกาสที่ฟิวจะชิ่งและฟิวก็รอดพ้นมาได้



    \" เห้ย! ฟิววันนี้เราก็เหนื่อยกันมามากแล้วน่ะงั้นแยกกันกลับบ้านเหอะ พรุ่งนี้เจอกันน่ะเว้ย \" พลอยพูดตัดบทเพราะความเหนื่อยล้าจากการวิ่งสุดชีวิต





    ------------------------------------------------------------------------------





    วันต่อมาก็ [[ วันเปิดเทอม ]] *-*



    \" เย้วๆ ไปโรงเรียน ไปโรงเรียน เย้วๆ \" ฟิวตื่นแต่เช้ามาอาบน้ำตอนนี้เธอเอาชุดนักเรียนทาบไว้กับตัวแล้วก็เต้นแร้งเต้นกาอยู่หน้ากระจก



    \" ฟิว มากินข้าวจ่ะลูก \" เสียงแม่เรียก



    \" ค่า จาลงไปเด๋วนี้ล่ะคะ^^ \" ฟิวหันไปดูกระจกอีกครั้งเธอก็เห็น สาวน้อยหน้าตาน่ารัก-สวยผมยาวถึงกลางหลังซอยนิดใส่ชุดนักเรียนที่เป็นเสื้อคอกะลาสีขอบน้ำเงินแขนยาวถึงศอกสีขาวไทด์ลายสก็อตสีน้ำเงิน กระโปรงมินิสเกิตส์ลายสก็อตสีน้ำเงินเหมือนไทด์โอ้วช่างน่ารักๆจริงเลย    



    ฟิววิ่งไม่สิกระโดดมากกว่าลงบันไดมาจากชั้น 3 ลงมาชั้น 1 อย่างมีความสุข



    \" ไง น้องสาวกินเร็วๆจาได้ไปโรงเรียนวันนี้เพ่ไปส่ง \" พี่สาวของฟิวพี่ เฟรน



    \" โอเช ... \"



    5 นาที ผ่านไป



    \" ขึ้นรถ ... \" เสียงฟิวเรียกพี่เฟรนมันควรจะสลับกันมากว่าน่ะเนี้ย =_=^



    \" ถึงโรงเรียนแล้วจ้านู๋ฟิว \"



    \" ขอบคุณน่ะเจ๊ \" ฟิวลงมาจากรถยุโรปคันงามของพี่เฟรนที่กำลังแล่นจากไป ~~~



    ฟิวเดินเค้าโรงเรียนมาแบบว่าเธอมองอย่างสอดส่องสายตาไปรอบๆ  เธอมาโรงเรียนตอนนี้จำนวนคนในโรงเรียนตอนนี้มันนับได้เลยน่ะเนี้ยแบบว่าน้อยมากๆแล้วอยู่ก็มีคนวิ่งมาแล้วกระโดดกอดคอฟิวจากข้างหลังคนๆนั้นก็คือ พลอยนั้นเอง



    \" เดจ๊ะ เพื่อนรัก \"



    \" อืม พลอยตอนนี้ขึ้นไปบนอาคารได้รึยังอะ \"



    \" ได้ๆ จะได้ไปรายชื่อห้องด้วยอบากรู้ว่าแกจะได้อยู่ห้องเดียวกับฉันหรือป่าว \"



    \" งั้น แกนำทางหน่อยเดะโรงเรียนแกนี่มันกว้างกว่าที่คิดเยอะเลยว่ะ \"



    \" โอเค ตามข้าพเจ้ามา \" ยัยพลอยก็เดินนำฟิวขึ้นไปข้างบน



    \" ดูซะ ... ใบรายชื่อห้อง ม.5 \" พลอยมาพาฟิวมาที่หน้าบอร์ด



    \" วนาพรรณ ชื่แกนิพลอยม.5/1 แล้ว .... อาทิตยา ม.5/2 \"



    \" โห่ อดอยู่ห้องเดียวกับแกเลยอะพลอย \"



    \" ไม่เป็นรัยหรอก ยังไงเราก็ได้อยู่โรงเรียนเดียวแล้วกันนี่ \" พลอยพูดปลอบใจ



    \" อืม \" ฟิวก็ยิ้มแห้งๆให้พลอย



    \" แล้ววิภัทร นี่ชื่อครายอ่า ..\" ฟิวพูดขึ้นแล้วก็ชี้มาที่บอร์ดเลื่อนลงมาที่ชื่อวิภัทรนั้น



    \" เอ่อ เอ่อ คือ ..... ชื่อของไผ่อะ \"



    \" แล้วนาย ศิวัฒน์ล่ะ อย่าบอกน่ะว่าเป็น \"



    \" ใช่ ... ชื่อแฟรงค์ \"



    \" อ๊ากกกกกก .. แกดูดิเราได้อยู่ห้องเดียวกับไอ้สองตัวเมื่อวานอ่าส์ TToTT \"  ฟิวนั่งทำน่าเหมือนจาร้องไห้แล้วโวยวายอยู่หน้าบอร์ด



    ที่บันไดชั้น ม.5



    \" เห้ย ! ไผ่เป็นไงบ้างว๊ะเมื่อวานโดนอะไรบ้าง \" แฟรงค์เอ่ยขึ้นทันทีเจอหน้าเพื่อน



    \" ก็โดนยัยแสบนั้นมันศอกเข้าเต็มท้องเลยอะดิ \" ไผ่เดินตัวงอๆมาโรงเรียน



    \" มิน่าล่ะ .. วันนี้เมิงเดินเหมือนหนอนเลย \"



    \" หนอนเรอะ !!! น่าเกลียดจริงๆเลยไอ้แฟรงค์ \" ไผ่พูดแบบออกอาการว่าไม่ชอบ



    พอทั้งสองเดินมาถึงหน้าบอร์ดรายชื่อ ม.5 แล้วไผ่กับแฟรงค์ก็หันมาหากัน



    \" เห้ยไผ่แกว่าม่ะ ว่ายัยสองคนนั้นมาน่าคุ้นๆ \" แฟรงค์สกิดไผ่



    \" ไหนๆ คนที่น่ารักๆผมยาวนั้น่ะเหรอคงไม่หรอกมั้งเพราะคนน่ารักอย่างงี้ถ้ากรูเคยเห็นก็จะจำได้เว้ย \"



    \" เหรอ แต่กรูว่าไอ้คนที่เมิงบอกว่าน่ารักอะมันเหมือนกะยัยเด็กแสบที่ทำแกเมื่อวานไง \"



    พอฟิวมันหันมาทางบันไดที่นายสองนั้นยืนอยู่ทั้งฟิวและไผ่ก็ตกใจกันทั้งคู่



    \" เมื่อกี๊กรูชมยัยนี้ว่าน่ารักงั้นเรอะไม่อยากจะเชื่อ O.O \"



    \" พลอยจ๋า ช่วยฟิวด้วยมันมาแล้ว O.O \"



    \" เห้ยไผ่กรูยินดีกับเมิงด้วยน่ะ \"



    \" เรื่องไร \"



    \" ก็พวกเราจะได้อยู่ห้องเดียวกับยัยนี้ \" แฟรงค์พูดพร้อมชี้มาทางฟิว



    ออดดดดดดดดดดดดด ~~~~ เข้าแถวพอดี จากนั้นเคารพธงชาติเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นมาบนห้องเรียนทุกคนแยกย้ายเข้าห้องเรียนตามที่มีในบอร์ด



    \' ปุบ \' เสียงฟิวโยนประเป๋าไว้บนโต๊ะอย่างเซ็ง เธอเลือกที่จะนั่งริมหน้าตาเห็นวิวอันสวยงามและคนข้างๆเธอคือ ...



    \" วิภัทรเธอไปนั่งข้างอาทิตยาน่ะ \"



    \" ครับ \" พอนายนั้นนั่งปุ๊บก็หันมาทางฉัน



    \" โลกมันช่างกลมๆจริงๆเลยน่ะยัยจอมแสบ \" แล้วนายนั้นก็ยักคิ้วให้ฉันอย่างกวน TEEN



    \" แหะๆ \" ฉันยิ้มแห้งๆให้นายนั้น



    \" เธอชื่อ ฟิวใช่ม่ะ \"



    \" เออ \"



    \" เธอรู้จักฉันแล้วนี่ \"



    \" เออ \"



    พอจบกานทักทายเล็กน้อย ไผ่ก็ส่งยิ้มอันน่ารักของเค้ามาให้แต่ฉันไม่หวั่นไหวหรอก 55+ แล้วเราก็เริ่มเรียนกันไป [ จากนี้จะเป็นการบรรยายาของตัวละครที่ชื่อ ฟิวน่คะ : Xing_xing ]



    เรียนๆไปได้ซักพักฉันก็เปลี่ยนไปเฝ้าพระอินทร์แทน ส่วนไผ่นายนั้นก็โคตรจะตั้งใจเรียนเลยไม่น่าเชื่อนอกจากจาม่อเก่งแล้วยังเรียนเก่งอีกสุ๊ดยอดๆ



    \" Zzzzzz.... \" เสียงฉันเองแหละ



    \' โป๊ก \' เสียงนายไผ่มันเอามือมาเคาะหัวฉันฉันสดุงตื่น กะจาด่าซะหน่อยแต่อาจารย์หันมาพอดีฉันต้องขอบคุนนายนี่ด้วยซ้ำที่ช่วยปลุก





    เรื่องราวจะเป็นยังต่อไปนั้นติดตามชมตอนหน้าเจ้าค่า ^^













    -----------------------------------------------------------------------------



    คุยเล่นๆ



    เรื่องแรก ตอนแรก วันแรก วันนี้ก็เลยอัพซะเยอะเลยกะหายไปหลายวันเจ้าคะ Xing_xing ฝากด้วยน่ะคะมือใหม่อะ

    ช่วยแนะนำด้วยค่า

































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×