ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lying or Deceive

    ลำดับตอนที่ #1 : Start ----> Astray

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      7 ต.ค. 48

                         \"เฮ้อ! เสร็จไปอีกราย รายนี้สนุกดีแฮะ ใช้เวลาหลอกตั้งเกือบครึ่งปีแหน่ะ........ใครจะเป็นรายต่อไปว๊า......~\"



                         ฮ้าวววววววววววว นอนดีกว่า เล่นคอมมาตั้งแต่ 7 โมง ยัน 4 ทุ่ม ไม่ได้พัก ง่วงจิง



                         นั่นคือ ชีวิตประจำวันในช่วงปิดเทอม ของ อนามิส เด็กสาวธรรมดาๆ ที่มีนิสัย คล้ายทอม เอ่อ จะว่าเป็นทอมก็ได้นะ เธอมีงานอดิเรก คือ หลอกผู้ชายไปวันๆ



                         เช้าวันใหม่ เริ่มต้นขึ้นเหมือนเช่นทุกวัน กับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งความจริงเธอก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมดาๆ หากแต่อายุเพียงแค่ 16 ปี หลายคน อาจจะนึกว่า เธอเป็นเด็กรักเรียน เป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ใครจะรู้ ว่าเธอจะมีนิสัยอย่างนี้



                         เธอชอบเล่นคอมมากกว่าสิ่งใด แต่ที่แน่ๆ สิ่งที่คือชีวิตของเธอจริงๆ คือ การโกหก!



                         \"ก็มันสนุกนี่หว่า คนโง่ๆ อยู่ในสังคม มีให้หลอกเยอะแยะ โฮะๆๆ ทำไงได้ โง่ให้ชั้นหลอกเอง\"



                         อาจเป็นเพราะเธอ ไม่ค่อยมีเพื่อน การหลอกคนอื่น จึงเป็นเหมือนเพื่อนเล่น อย่างเดียวของเธอ



                         \"แค่คุยโทรศัพท์ หลอกให้ซื้อบัตรเติมเงิน มันก็ยังโง่ซื้อให้ โห สุดๆ เลย ซื้อให้กับคนที่ไม่เคยเห็นหน้าเนี่ยนะ โฮะๆ โง่เป็นบ้าเลย\"



                         อย่างว่า เธอก็ฉลาดแต่โกหกคนอื่น แต่เรื่องเรียน เธอก็ไม่ได้โง่หรอก เพียงแค่ เรียนระดับปานกลางๆ



                         แต่เรื่องหลอกชาวบ้านเธอเก่งนัก



                         แต่ใครจะรู้ ว่าเธอจะต้องถูกโยงเข้าไป เกี่ยวพันกับขบวนการหลอกลวง ลวงโลก บ้าบอ คอแตก



                         เนื่องจากการโกหก ของเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×