ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หมู่บ้านอลวน

    ลำดับตอนที่ #1 : ~บ้านหลังใหม่~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      5 ต.ค. 48

    \"ดาวไปได้แล้วลูก\"

    \"เราจะต้องย้ายบ้านใหม่จริงๆหรอคะคุณแม่\"

    \"จ้ะ  เราจะไม่ทนอยู่ในหมู่บ้านนี้อีกแล้ว แม่ทนมาเกือบสิบปีแล้วนะลูก  ลูกรู้มั๊ยกว่าแม่จะขายบ้านหลังนี้ได้แม่ต้องเสียแรง เสียน้ำลายและเสียเวลาไปตั้งเท่าไหร่  ไปขึ้นรถได้แล้ว\"  

    บรื้น..บรื้น....



    เวลาผ่านไป



    \"นี่ค่ะกุญแจบ้านของคุณ\"

    \"ขอบคุณค่ะ\"

    \"เฮ้อ! ถึงซักที  เป็นไงจ้ะลูกบ้านใหม่ของเรา\"

    \"หนูชอบค่ะคุณแม่  คุณแม่คะหนูขออนุญาติออกไปเล่นข้างนอกนะคะ\"

    \"ไปเถอะ\"

    \"แล้วเรามาเป่ายิ้งชุบ..กระดุ๊บ..กระดุ๊บ...\"

    \"ขอเล่นด้วยคนสิ\"

    \"พี่ฟ้านั่นใครอ่ะ\"

    \"พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันอ่ะ เราลองสอบสวนเค้าดูก่อนแล้วกัน  ท่านเป็นใคร มาแต่หนใด มาที่นี่ตอ้งการอะไร เอาไปเพื่ออะไร เราเคยรู้จักกันมาก่อนมั๊ยแล้วเธอ.........\"

    \"พอได้แล้วพี่ฟ้าแล้วแบบนี้เค้าจะตอบทันได้ยังไงเล่า\"

    \"เออโทษทีเผอิญพี่พึ่งไปดูหนังเรื่องบางระมุดมาหนะ\"

    \"บางระจัน\"

    \"แป๋ว! เล่นมุขหนะอย่าซีเรียส\"

    \"เฮ้อพอได้แล้วพี่ฟ้าเลิกเล่นซะทีเหอะ\"

    \"ก็ได้  ตกลงว่าเธอชื่ออะไรอ่ะ\"

    ฉันชื่อ ดาว\"

    \"แล้วเธอเป็นใคร\"

    \"ฉันก็เป็นคนนะสิ\"

    \"เออจริงด้วย  ถามอะไรโง่ๆอีกแล้วเรา  แล้วเธอมาจากไหนหรอ\"

    \"มาจาก  รัตนาธิเบดดดดดดดด  ฉันพึ่งย้ายมาอยู่ที่นี่\"

    \"โอ เค รู้จักเธอแล้ว เธอมารู้จักพวกฉันบ้างดีกว่า  เด็กๆถึงเวลาแนะนำตัวแล้ว  จัดแถว!\"

    \"ฉันหัวหน้าหน่วยกองบังคับบัญชาพิเศษคนไม่กินผัก  มีชื่อว่า ฟ้า\"

    \"ฉันรองหัวหน้าหน่วยมีชื่อว่า อิง\"

    \"ส่วนหนูเปนลูน้อเค้ามีชื่อว่า บุษบา...หน่า..นา..หน่า..นา\"

    \"เฮ้ยเลิกเล่นได้แล้ว\"

    \"+55555+  พวกเธอเนี่ยตลกดีจัง\"

    \"พอเลิกขำ ตกลงเธอจะมาเป็นสมาชิกของกลุ่มเรา\"

    \"ว้าย! \"

    \"เป็นไรอ่ะ\"

    \"ตกลง\"

    \"โธ่! นึกว่าเป็นอะไร ถ้าตกลงก็มีข้อแม้อยู่ว่าเธอห้ามไปยุ่งกับพวกหน้าซอยเด็ดขาดรับทราบมั๊ย\"

    \"รับทราบค่ะ\"

    \"ดีมาก งั้นเรามาหาอะไรเล่นกันเถอะ\"

    \"ดีดี ว่าแต่เราจะเล่นอะไรดีหล่ะ\"

    \"บุษว่าลาวมาเล่าเรื่องตะโหละกันดีมั๊ย\"

    \"อืม อิงว่าก็ดีเหมือนกันนะคะ\"

    \"งั้นใครจะเริ่มเล่าก่อนหล่ะ\"

    \"งั้นดาวขอเล่าก่อนก็แล้วกัน คือเรื่องมีอยู่ว่า.........\"



    \"เฮ้อ! เห็นลูกมีความสุขก็รู้สึกดี\"

    \"สวัสดีค่ะคุณพี่ พึ่งย้ายมาอยู่ใหม่หรอค่ะ\"

    \"ค่ะ\"

    \"คือคูณน้องชื่อว่าหน่อยค่ะ ไม่ทราบว่าคุณพี่ชื่ออะไรหรอค่ะ\"

    \"คือว่า พี่ชื่อ เดือนค่ะ\"

    \"พี่เดือนอยากฟังอะไรเกี่ยวกับหมู่บ้านนี้บ้างมั๊ยคะ เดี่ยวคุณน้องจะเล่าให้คูณพี่เดือนฟังดีมั๊ยคะ\"

    \"ก็ดีค่ะ พี่ย้ายมาอยู่ใหม่ก็ยังไม่มีเพื่อนคุยเลยเหมือนกัน ได้คุณน้องหน่อยมาเป็นเพื่อนคุยก็น่าจะดี\"

    \"หมู่บ้านนี้นะคะถ้าอยากอยู่อย่างสงบเนี่ยต้องอย่าไปยุ่งกับพวกหน้าซอยนะคะ เพราะพวกเนี้ยเผลอไม่ได้จะนินทาคนอื่นไปทั่ว.............\"



    เวลาผ่านไป



    \"ดึกแล้วนะคะคุณน้องหน่อยเดี๋ยวพี่ต้องขอตัวแล้วละคะ ไว้วันไหนว่างๆก็ค่อยมาคุยกันใหม่นะคะ\"

    \"คะคุณพี่ งั้นน้องไปก่อนนะคะ Bye.....Bye\"

    \"ดาวเข้าบ้านได้แล้วลูก\"

    \"ค่ะคุณแม่\"

    \"ไปก่อนนะทุกคน Bye..Bye\"





    โปรดติดตามตอนต่อไป















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×