ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The mutant การกลายพันธุ์อันลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : แฟนเซียม ยาชีวะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      0
      5 ม.ค. 47

                ณ เมือง Golden City เมืองที่มีคนอยู่ไม่มาก แต่จะมีการทดลองแปลกๆกับสัตว์ เช่น จิ้งจก 8 ขา เพื่อจะแลกมากับเงิน



       ณ Lab แห่งหนึ่ง มีเสียงดังมาจากห้องทดลอง จิ้งจอก \"นี่นายอย่าคิดจะใช้ แฟนเซียม(แฟนเซียมมีผลคือ เมื่อใช้แล้วจะเกิดการระเบิดด้วยความรวดเร็ว)กับจิ้งจอก นายอาจตายได้ 75% นะ\" ดร.Saint พูดขึ้น\"ไม่ต้องกลัวไม่เป็นอะไรหรอก\"ดร.Crossพูดขึ้นด้วยความอยากลอง ทันใดนั้น......



       ตูม...มีเสียงเหมือนระเบิดดังออกมาจากห้องทดลอง จิ้งจอก ปรากฎว่า ดร.Cross ได้บาดเจ็บสาหัสมาก \"อ๊ะ!ดร.Cross อย่าเป็นอะไรนะ\"ดร.Saint พูดด้วยความตกใจ \"อ้อก...นายรีบหนีไปก่อนที่ จิ้งจอกตัวนั้นจะ.......\"ดร.Crossพูดเสร็จก็เสียชีวืตในทันที\"ไม่........

    \"ดร.Saintพูดด้วยความเสียใจมาก



       \"แฮ่ๆ....\"จิ้งจอกตัวนั้นพูดด้วยความเหนื่อย\"หา....ที่ ดร.บอกให้หนีหรือว่า จิ้งจอกตัวนั้นจะ...\"ดร.Saintพูดด้วยความประหลาดใจ ทันใดนั้นจิ้งจอกก็กลายเป็น จิ้งจอกปีศาจ ซึ่งมี 3 หัว ยืน 2 ขา ทันใดนั้นดร.Saintก็รีบวิ่งหนีไปโดยไม่ห่วงว่าจิ้งจอกจะเจอคนอื่น จิ้งจอกตัวนั้นพังกำแพง แล้วโดดลงไปหาตัวเมืองของ Golden City



       ส่วนคนอื่นๆได้ยินเสียงระเบิดก็วิ่งมาดู เมื่อเข้ามาก็ตกใจที่เจอ ศพของดร.Crossวางอยู่ และมีผงกระจายอยู่ที่พื้น คนอื่นจึงหยิบถุงที่มีผงนั้นมากๆ และอ่านชื่อ ทุกคนต้องตกใจเมื่ออ่านแล้ว ว่ามันคือ แฟนเซียม ทุกคนจึงคิดว่า ดร.Saint เป็นคนฆ่า ดร.Cross ทุกคนจึงออกตามหาดร.Saint
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×