ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อสูรกาย8ขา เขมือบโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      14 เม.ย. 48

        แนะนำตัวละคร



        ผมว่า ชื่อบางชื่ออาจจะดูคุ้นๆบ้างนะครับ แต่ถ้ามีข้อติชมอะไรก็บอกมาได้นะครับ

    ------------------------------------

    ริซ่า อัลเบริด(Lisa Alberd)

    อายุ    26 ปี

    เพศ     หญิง

    อาชีพ     นักข่าวท้องถิ่น

    อุปนิสัยทั่วไป    

        ริซ่าเป็นลูกครึ่งอังกฤษฝรั่งเศส เธอเป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยวอยู่ตลอดเวลา นิสัยของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ดีพร้อมทุกอย่าง แต่ทำไมเธอถึงมาทำงานเป็นนักข่าวที่มีรายได้ไม่มากนัก ทั้งๆที่พ่อแม่ของเธอนั้นต่างเป็นเจ้าของกิจการใหญ่โตที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จึงทำให้พ่อแม่ของเธอนั้นผิดหวังในตัวเธอมาก เธอจึงหนีออกจากบ้านพร้อมกับเงินก้อนหนึ่งแล้วเธอก็มาอยู่กับชายคนหนึ่งที่เธอนั้นรักเขามาก



    เรย์ จอห์นสัน(Ray Johnson)

    อายุ    28 ปี

    เพศ     ชาย

    อาชีพ     นักข่าวประจำในหนังสือพิมม์ทูเดย์(Today Newspaper)

    อุปนิสัยทั่วไป    

        เรย์เป็นคนที่มีนิสัยกล้าหาญ ชอบทำตัวเป็นพระเอกอยู่เสมอ แต่ในบางครั้งเขาก็กล้าหาญเกินไปจึงเป็นเหตุทำให้เขาเกิดอาการประมาทและผลที่ตามมาก็แย่อยู่เสมอเช่น การถ่ายภาพคนร้ายในโกดัง เขาก็ลืมปิดแสงแฟรชจึงทำให้พวกคนร้ายรู้ เป็นต้น เรย์นั้นได้ผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายมาเยอะจึงทำให้เขามีประสบการณ์ในการเอาตัวรอดอยู่มากอีกอย่างเรย์นั้นเป็นคนที่มีไหวพริบดี สติปัญญาเลิศเหนือคำบรรยายต่างๆ



    อลิซ แม็คเคสัน(Alice Maccrason)

    อายุ    26 ปี

    เพศ     หญิง

    อาชีพ     หน่วยสืบสวนสอบสวนของเอฟบีไอ

    อุปนิสัยทั่วไป    

        อลิซเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยห้าวหาญ เธอจะค้านทุกอย่างที่เธอเห็นว่าผิด อลิซนั้นเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยนอยู่ภายในเพียงแต่ว่าไม่มีใครเห็นเท่านั้นเอง เธอมีเพื่อนสนิทก็คือริซ่ากับเรย์ ทั้ง3อยู่ในหอพักเดียวกัน



    วิลเลี่ยม ชวิตเชอร์(Alberd Swithcher)

    อายุ    29 ปี

    เพศ     ชาย

    อาชีพ     หน่วยสืบสวนสอบสวนของเอฟบีไอ

    อุปนิสัยทั่วไป

        วิลเลี่ยมนั้น เขามีนิสัยที่ทุกคนรู้กันอยู่นั่นก็คือ เป็นคนที่มีนำใจ เอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่ ชอบแบ่งปันสิ่งของให้แก่คนที่ยากไร้แต่ว่าไม่มีใครรู้ว่านิสัยที่แท้จริงของเขานั้นเป็นยังไงไม่มีใครรู้



    จิล จอห์นสัน(Jill Johnson)

    อายุ    22 ปี

    เพศ     หญิง

    อาชีพ     นักศึกษาทางด้านธรณีวิทยา

    อุปนิสัยทั่วไป    

        จิลเป็นน้องเรย์ เธอรักพี่ของเธอมากเพราะว่าเวลาที่เธอมีปัญหาส่วนใหญ่จะมาปรึกษากับเรย์ จิลมีนิสัยที่ชอบหวาดระแวงอยู่เสมอแต่เธอเป็นคนที่ชอบมองโลกในแง่ดี เธอชอบการไปเที่ยวเล่นเป็นชีวิตจิตใจและความลับอีกอย่างของเธอก็คือ เธอแอบชอบรุ่นพี่ที่เรียนอยู่ในคณะเดียวกันมาก จนมาถึงวันๆหนึ่งนั้นเธอได้สารภาพรักกับชายคนนั้น ผลก็คือรุ่นพี่คนนั้นเขาก็บอกว่า\"พี่ก็แอบชอบน้องอยู่เหมือนกัน แต่เพียงแค่พี่ไม่กล้าบอกน้องเท่านั้น\"

    เมื่อจิลได้ฟังคำนั้น เธอก็ล้มลงไปนอนที่พื้นแล้วหลับหมดสติไป2วัน2คืน



    คริส กรีนฟิลด์(Chris Greenflied)

    อายุ    23 ปี

    เพศ    ชาย

    อาชีพ    นักศึกษาทางด้านธรณีวิทยา

    อุปนิสัยทั่วไป

        คริสเป็นชายที่มีร่างกายแข็งแรง กล้าหาญ เขาไม่เคยกลัวอะไรนอกจากสัตว์ตัวเล็กๆนั่นก็คือแมงมุม คริสอกหักมาแล้วประมาณ5-6ครั้งเพราะว่าคนทีเขาจีบนั้นต่างมีคู่กันแล้ว จนเขามาเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่นก็คือรุ่นน้องของเขา เธอมีชื่อว่า จิล และนั่นเป็นครั้งแรกที่รักของเขานั่นสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×