ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรู้สึกที่สับสนภายในใจฉัน..นั่นคืออะไร

    ลำดับตอนที่ #1 : เมื่อได้รู้จัก “เขา”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      15 มี.ค. 48



    เช้าใสๆวันหนึ่งของปีพุทธศักราช 2547

    กับสาวน้อยวัย 15 ปี ที่เธอมีชื่อว่า “พลอย”

            พลอยไปโรงเรียนตามปกติเช่นเคย เธอมักจะไปถึงโรงเรียนแต่เช้าตรู่

    เมื่อเธอไปถึงพลอยเดินไปนั่งที่โต๊ะม้าหินหน้าตึกเรียนและทักทายกับเพื่อนหนุ่มคนหนึ่ง

    เขาคนนี้ทีชื่อว่า... “ไปซ์” พลอยและไปซ์ทั้งคู่ต่างเพิ่งรู้จักกันในเทอม 1 ที่ผ่านมานี้เอง แต่เธอและเขาค่อนข้างที่จะสนิทกัน

    พลอยทักทายไปซ์อีกเช่นเคย

                 มาถึงกี่โมงหรอ? พลอยถาม

                 ก็เพิ่งมาถึงเมื่อ 5 นาทีก่อนพลอยได้มั้ง ไปซ์กล่าวกับพลอย

                 พลอยและไปซ์มักจะไปโรงเรียนแต่เช้า ทั้งคู่จึงได้เจอและพูดคุยด้วยกันแต่เช้า

    พวกเขาทั้งสองเริ่มที่อยู่ในสายตาของเพื่อนๆ  ที่ต่างคิดกันว่าทามมัยถึงดูสนิทกันจังนะ เอ๊ะ! คบกันอยู่รึป่าว?

                  กล่าวถึงในช่วงเทอม 1 ที่ผ่านมา (ในชั้นเรียนมัธยมศึกษาปีที่4 ) พลอยเพิ่งเข้ามาเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนแห่งนี้ วันแรกเธอมาโรงเรียนแต่เช้าก็ได้เจอกับเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งแต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก เดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะเรียนของเธอ

                   เวลาผ่านไปหลายวัน ทุกๆเช้าก็จะเจอนายคนนี้ก่อนเพื่อนๆคนอื่นทุกทีเลย แต่ก็ไม่เคยได้เข้าไปพูดคุยด้วยสักทีเลยนะ... ผ่านไปอีกไม่นานมากนักพลอยก็ได้รู้จักกับไปซ์

    แต่ก็จำไม่ได้ว่าได้คุยกันตอนไหน แต่ส่วนใหญ่ที่จะได้คุยกันในช่วงแรกๆก็คงเป็น msn นั่นเอง คุยกันถึงเรื่องเพื่อนๆในห้องพลอยเลยนึกสนุกหยิบโทรศัพท์มือถือของเธอขึ้นมา กดเบอร์โทรถึงไปซ์ พลอยเองไม่เคยคุยโทรศัพท์กับไปซ์มาก่อนเลยจึงแกล้งหลอกไปซ์ไปว่าเธอเป็นหญิงสาวที่อยากรู้จักเขา... ไปซ์เองไม่เชื่อ พลอยจึงบอกความจริงกับไปซ์...

                    ไปซ์และพลอยจึงต่างหัวเราะ พวกเขาคุยกันได้สักพักก็วางสายไป

    ต่อจากวันนั้นมา

    เขาและเธอก็คุยกันมากขึ้น ทุกๆเย็นถ้าว่างจากการทำการบ้านและงานที่อาจารย์สั่ง พวกเขาก็จะเข้ามาคุยกันใน msn

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×