ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ที่มองไม่เห็น

    ลำดับตอนที่ #1 : อาซาคุสะ มาโดกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      8 มี.ค. 48

                                     แสงไปส่องจากแพดานห้อง แสงไฟแกว่งไปมาอย่างช้าๆ ร่างของคน 5 คนตาย แต่หละศพมีแต่เลือด และการทารุณกรรมต่างๆ และไม่ไกลจากศพที่กอดเด็กทารกที่สิ้นใจแล้ว เด็กผู้หญิงอายุ16 ปี นั่งเหม่อลอย ตามตัวของเธอเต็มไปด้วยร่องรอยของการทุบตี

            “แล้วเด็กหละ” สารวัตฮิเดอากิถามกับนายตำรวจคนหนึ่ง

            “เดี๋ยวคนของมูลนิธิจะมารับตัวเด็กไปฮะ” เค้าตอบ

            “สารวัติครับ...” นายตำรวจคนเดิมเรียกอย่างเกรงใจ

            “ว่ามา”

            “คือพวกนักข่างต้องการทราบลายละเอียดบ้าง ท่านน่าจะไปแถลงการณ์หน่อย”

        สารวัตหนุ่มมองไปที่นักข่าวที่กำลังทำการถ่ายทอกสด และร่ายงานพร้อมกับเขียนกันเป็นระวิง

            “สารวัตฮิเดอากิค่ะ ช่วยอธิบายเหตุการณ์ด้วยค่ะ”

            “แล้วเรื่องที่มีผู้รอดชีวิตนั้น พอจะให้รายละเอียดได้ไหมครับท่าน”

            “ช่วยตอบคำถามด้วย”

        แต่เขามิได้พูดใดๆทั้งสิน เขารีบขึ้นรถและออกจากที่เกิดเหตุทันที จนกระทั้งมาถึงสำนักงานตำรวจกลาง ซึ่งนายตำรวจทุกคนก็ต่างรอคอยเพื่อฟังการแบ่งงาน ซึ่งเมื่อสารวัตโคยาม่ามาถึงเค้าก็ลงนั่งที่โต๊ะใหญ่ด้านหน้าห้อง จากนั้นเค้าก็เริ่มพูด

            “เอาหละ....” นายตำรวจรอฟังด้วยใจระทึก

            “คาซาม่านายเตรียมให้มีการตรวจรถทุกคันในรัศมี10กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุ”

            “ครับผม” เขาขานรับ

            “ส่วนนาย นิชิกิโดะ ชั้นต้องการให้นายตั้งทีมขึ้นมาและไปเก็บหลักฐานจากที่เกิดเหตุอีกครั้ง เอาแบบละเอียดที่สุดและอย่าให้พวกนักข่าวเข้าไปยุ่มยามหละ ชั้นหละเบื่อพวกนี้ที่สุด”

            “ครับผม”เขาขานรับ

            “ส่วนนากามารุ กับทานากะ ไปที่นิติเวชไปดูศพ ผมต้องการผลการชันสูทที่ละเอียดที่สุด ก่อนพรุ่งนี้”

            “ครับผม” ทั้งสองขานรับ

            “และสุดท้าย ผมจะไปที่โรงพยาบาลไปดูเด็กคนนั้นเอางี้... อิมาอิคุณไปกับผมด้วย” เขาหยุดพูดและยืดตัวขึ้น พร้อมแปร่งเสียงก้อง

            “ผมต้องการทุกอย่างที่พอเป็นเบาะแสได้ ทุกซอกทุกมุม แม้กระทั้งเปลือกหอย....” มีนายตำรวจบ้างคนหัวเราะเบาๆ

            “มีอะไรน่าขำนักเหรอ...มุราคามิ” สารวัตฮิเดอากิตะหวาดเสียงดัง มุราคามิเองถึงกับหน้าเสียเค้าตอบกลับเสียงค่อย

            “ขอโทษครับ”

            “พวกคุณคิดว่านีเรากำลังเล่นตำรวจจับผู้ร้ายแบบเด็กหรือไง...คน 5 คนตายโดยที่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคนร้ายเลย ครอบครัวที่โดนนี้เป็นครอบครัวแรกก็จริง แล้วถ้ามันมีอีกหละ ถ้าต้องมีคนตายเพิ่มขึ้นอีก ใครจะรู้มันอาจจะเป็นครอบครัวของพวกคุณก็ได้...ผมถึงบอกให้พวกคุณทำทุกอย่างอย่างละเอียดเพราะบางที่ ของที่เราไม่คิดว่ามันมีประโยชน์มันอาจเป็นเบาะแสสำคัญก็ได้ อย่าได้มองข้างของชิ้นเล็กๆ ....เอา....มัวรอะไรกันอยู่ไปสิ ไป ไป ไป ไป”

                                                       ----------------------------------------

            “น่าเบื่อที่สุด” อกานิชินั่งเอคเนกอยู่ที่โต๊ะทำงานแล้วก็ปากระดาษไปที่อีกโต๊ะหนึ่ง

            “แล้วไอ้การที่นายเอากระดาษมาปาชั้นเนี้ยมันเป็นเรื่องแก่เบื่อเหรอไง” คาเมนาชิพูดพรางปาเศษกระดาษกลับ

    อกานิชิมองไปที่หน้าต่าง แล้วทันใดเสียงไซร์เลนก็ดังขึ้น ทั้งสองรีบออกจากห้องไปที่ห้องฉุกเฉิน รถเข็นพาร่างของเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 16ปี ชุมไปด้วยเลือด ซึ่งบุรุษพยาบาลวิ่งมาบอกกับทั้งสอง

            “คุณหมออกานิชิ คุณหมอคาเมนาชิ ด่วนเลยครับ”ทั้งสองเข้าไปในห้องฉุกเฉินซึ่งมีหมออีกสองคน

            “หมอชิบูทานิ หมออุจี้ เด็นคนนี้เพิ่งถูกส่งมาครับ”

            “คงเป็นคนที่ท่างตำรวจเพิ่งส่งรายงานมา”

        หลังจากนั้นไม่น่านก้ได้มีการประชุมคณะหมอเกี่ยวกับเรื่องนี้

            “จาการตรวจอย่างละเอียดผม...” หมอกานิชิเงียบเสียงไปเค้าเอามือดึงเน็ทไทเบาด้วยอาการประหม่า “ผมต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างสะเทือนใจผมมากๆ” และเค้าก็ใส่ความรู้สึกเข้าไป

            “ชื่อของเธอคือ อาซาคุสะ มาโดกะ อายุ 16 ปี สภาพร่างกายเธอบอบซ้ำมาก ที่ศีษระมีลอยแผลที่เกิดจากของแข็งทุบ ลอยกัดของมนุษย์ ที่บริเวณหัวไหล่ซ้าย กับที่เอ่อ....หน้าอกทั้งสองข้างและถูกทารุณกรรมทางเพศอย่างยับเยิน ช่องคลอดฉีกขาด”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×