ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอ...นายช่างกล

    ลำดับตอนที่ #1 : รักเธอ..นายช่างกล#1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      14 ก.พ. 48

    “ยี้....ไอ้โรคจิต บ้ากาม กริ๊ดดดดดดดดดดดด ปล่อยชั้นนนนะ”



    เสียงใสๆ เล็กๆ เสียงหนึ่งดังโวยวายอยู่ในรถเมล์ ทุกคนที่อยู่ในรถเมล์คันนั้นต่างแตกตื่นมองหา”ไอ้โรคจิต”ตามเสียงโวยวายของหญิงสาวคน



    นั้น แต่สิ่งที่ทุกๆคนเห็นก็คือหญิงสาวมัธยมปลายที่นั่งหลับละเมออยู่ที่เบาะ



    “นี่..เธอ อายเค้าบ้างมั๊ยน่ะ”



    ชายหนุ่มนร.ช่างกล กระซิบและเขย่าแขนหญิงสาวคนนั้นเบาๆเพราะเค้านั่งเบาะข้างๆเธอและหญิงสาวคนนั้นก็คงจะรู้สึกตัวจึงลืมตาขึ้นมาก็เห็น



    สายตาทุกคู่บนรถเมล์จ้องมาที่เธอ



    “ยัยบุ้ง เธอไปทำอะไรเนี่ย เค้ามองเธอทำไมกัน”หญิงสาวนามว่า “บุ้ง” เอ่ยขึ้นกับตัวเองเบาๆ



    “จะทำอะไรละคร๊าบ ก็เธอเล่นโวยวายว่ามีโรคจิตบนรถเมล์ซะลั่น แล้วจะไม่ให้เค้ามองได้ไงละ”



    บุ้งหันมามองนร.ช่างกลคนนั้นอย่างไม่ค่อยจะเป็นมิตรนัก แล้วหันไปยิ้มแหยะๆกับคนทั้งรถ



    “ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ คือหนูละเมอ” แล้วบุ้งก็ก้มหน้าด้วยความอาย



    “หึ หึ” เสียงหัวเราะในลำคอของ นร.ช่างกล คนนั้นหัวเราะเบาๆ บุ้งถึงกับหันควับมามองเค้า



    “นี่นาย หัวเราะอะไรย่ะ คนล้มอย่าเหยียบทับสิ” บุ้งเปิดฉากต่อว่าเค้า



    “อ้าว หลงตัวเองนี่ ใครหัวเราะใคร โห....เธอก็น่ารักอ่ะนะแต่ไม่สนน่ะ” นร.หนุ่มช่างกลตอกกลับอย่างไร้เยื่อใย



    บุ้งทั้งอายและโกรธที่เค้าตอบกลับเธออย่างนั้น



    “เชอะ แล้วอย่ามาง้อนะ นายนาย...ปากเสีย”พูดจบ บุ้ง ก็สะบัดหลุดขึ้นหันมาแลบลิ้นใส่นร.ช่างกลคนั้นแล้วเดินลงป้ายรถเมล์ตรงนั้นพอดี นร.



    ช่างกลมองตามบุ้งพร้อมกับรอยยิ้มน้อยๆบนหน้าของเค้า



    เมื่อไปถึงโรงเรียนบุ้งก็โวยวายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้าให้เพื่อนๆฟังพร้อมกับเล่าเรื่องนายปากเสียให้เพื่อนๆฟัง



    ส่วน นายปากเสีย คนนั้นก็ได้เล่าเรื่องของบุ้งให้กับเพื่อนๆของเค้าฟังเช่นกัน นั้นคือการพบกันที่ไม่ค่อยจะน่าประทับใจสักเท่าไหร่ของบุ้งและ



    น็อต



    “กี่ปีแล้วนะน็อตที่เราคบกันมา”บุ้งกล่าวกับตัวเองพร้อมกับกอดไดอารี่เล่มโปรดไว้ในอ้อมอก น้ำตาใสๆไหลรื้นออกมาความทรงจำเก่าๆใน



    สมองเริ่มไหลกลับมา



    “น็อตชอบ......((เงียบ)).......ดอกไม้”น็อต พูดจบก็ยื่นดอกกุหลาบดอกนึงส่งให้บุ้งแล้วก็วิ่งหนีหายไป



    “อารายกัน เสียหมด”บุ้งบ่นๆเพราะคิดว่าน็อตจะสารภาพรักกับเธอ เธอหัวเราะกับตัวเองเบาๆกับท่าทีของน็อตที่มาในวันนี้ เพราะในวันนี้คือวัน



    วาเลนไทน์



    ติ๊ด ติ๊ด  โทรศัพท์ของบุ้งดังขึ้น เมื่อเธอหยิบมาดูก็พบกับเบอร์ของน็อต



    “ว่าไง?นายรักธรรมชาติ” บุ้งแหย่น็อต



    “ก็ไม่มีไร แค่จะถามว่าเอ่อ ดอกไม้สวยมั๊ย” น็อตไม่รู้จะพูดอะไร



    “ก็.....สวยดีนะ” บุ้งตอบไปขณะเอาน้ำฉีดดอกไม้อย่างเพลิดเพลินใจ



    “เหรอสวยเหรอ งั้นเดี๋ยวไปรับที่หน้าบ้านนะ ไปดูหนังกันดีกว่า โอเคนะบาย” น็อตตัดสายไปดื้อๆ



    บุ้งได้เกาหัวงงๆ กับวิธีชวนไปดูหนังของน็อต แต่ตัวเธอเองก็หยิบชุดที่คิดว่าสวยที่สุดไปเปลี่ยนในห้องน้ำ



    “มาหาใครน่ะ” พ่อของบุ้งยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน เอ่ยถามน็อตที่ขี่เวสป้าคันเก่งมารับบุ้ง



    “เอ่อ ผมเป็นเพื่อนบุ้งครับ เอ่อ นัดบุ้งเอาไว้อ่ะครับ” น็อตตอบกลับไปกล้าๆกลัวๆ เพราะดูท่าทางพ่อบุ้งก็น่าจะดุไม่ใช่น้อย



    “อ้าว มาแล้วเหรอ” บุ้งเอ่ยเสียงมาก่อนตัว



    “หนุ่มที่ไหนน่ะหนอนบุ้ง?”



    “อ่อ เค้าชื่อน็อตค่ะพ่อ เนี้ยๆๆๆบ้านเค้าอยู่ซอย4เอง” บุ้งพูดไปชี้ไม้ชี้มือไป จนพ่อของบุ้งโบกมือให้รีบๆไปซะ



    น็อตหันไปไหว้พ่อของบุ้งทีนึงแล้วพาบุ้งออกไป



    “พ่อดุป่าวเนี้ยะหนอนบุ้ง”น็อตเอ่ยถาม



    “ทำไมกลัวเหรอ??”บุ้งหยั่งเชิงถาม



    “ก็นิดหน่อย”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×