ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลูกคุณหนูกับหมู่นักเรียนนอก

    ลำดับตอนที่ #1 : สนามบิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      21 ส.ค. 47

    เสียงเครื่องบินถลาขึ้นจากลานจอด





    ลูกคุณหนูมีชื่อว่า \"ทาร\" เธอพึ่งกลับมาจากการเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ \"คุณป๋า\" \"คุณแม่\" เสียงของน้องทารร้องเรียก

    พ่อและแม่ของเทอ พี่ \"ท๊อป\" พี่ \"ทิม\" เทอร้องเรียกพี่ชายของเธอ พี่ชายของเธอรีบวิ่งมาแล้วกอดเธอด้วยความคิดถึงมาก



    -\"พี่ ท๊อปขาวันนี้พี่น้ำตาลไม่มาเหรอค่ะ\"ทารถามถึงแฟนสาวของท๊อป

    \"อ๋อวันนี้นำตาลติดเรียนอ่ะคะ \" ท๊อปกล่าวพลางทำหน้าเศร้า

    \"เออ แล้วนี่น้องทาร ทานข้าวยังค่ะ\" พี่ทิมถามทาร

    \"อ๋อ น้องทารยังไม่ได้ทานอ่ะค่ะ พอตื่นมาก้อเก็บข้าวของมาสนามบินเลยคะ\" ทารกล่าวพร้อมทำหน้าตายิ้มแย้ม

    \"อืมงั้นวันนี้พี่จะพาไปเลี้ยงฉลอง\" ท๊อปกล่าพลางหน้าตายิ้มแย้ม



    \"คุณป๋าขาวันนี้อย่าลืมเลี้ยงต้อนรับการกลับมาของน้องทารน่ะค่ะ\" น้องทารถามคุณป๋า

    \"แหมลูกสาวคนสวยกลับมาทั้งที่คุณป๋าไม่เลี้ยงก้อใจดำเกินไปนะซิค่ะ\" คุณป๋าตอบแล้วยิ้มให้น้องทาร



    +++++และแล้วงานเลี้ยงก้อเกิดขึ้น+++++



    แขกเหลือมากันเต็มงาน



    น้องทารเสร็จรึยังค่ะจะได้เวลางานแล้วน่ะค่ะ\"พี่เลี้ยงน้องทารร้องเรียก\"

    \"เสร็จแล้วค่ะ\" น้องทารกล่าวพร้อมเดินลงมาด้วยชุดราตรีสีชมพูที่เธอชอบ

    \"สวยมากเลยค่ะคุณหนูทาร\"พี่เลี้ยงกล่าวพลางยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

    \"แหมไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะน้องทารไปก่อนน่ะค่ะเดี๋ยวไม่ทัน



    ===========เดินขึ้นงาน=============

    เธอเดินลงาขึ้นบนเวทีทุกคนต่างตะลึงในความงามของเทอ

    วันนี้น้องทารของพี่สวยจังเลยน่ะค่ะ\"ทิมกล่าว\"

    จริงเหรอค่ะพี่ทิม\"ทารถามต่อ\"

    แล้วพี่ท๊อปไปไหนล่ะค่ะ\"ทารถามด้วยความสงสัย

    นั่นน่ะซิพี่ก้อยังไม่เห็นเหมือนกัน\"ทิมตอบ\"



    +++++++++++++++รุ่งเช้า+++++++++++++++++



    เสียงกริ่งดังขึ้นที่หน้าบ้านของทาร



    ++ทารรีบวิ่งลงไปดูนึกว่าจะเป็นพี่ทอปแต่แล้วก้อไม่ใช่มีแต่เพียงหนังสือพิมพ์++



    ระหว่างทางเทอได้อ่านหนังสือพิมพ์ไปเรื่อยๆ



    แต่เมื่อเธออ่านข่าวหน้ากลางจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง





    เธอก้อต้องเป็นลมกลางบันไดระหว่างขึ้นบันไดบ้าน

    ทิมเดินมาพลางอุ้มทารขึ้นไปที่บนโซฟา



    ทิมรีบเรียก แม่ และ ป๋ามาดูเมื่อทิมได้ลองเปิดอ่านจากหนังสือพิมพ์ที่พลอยถือ

    ปรากฏว่า เป็นข่าวที่ F4 จะมาเมืองไทย เพราะเทอคลั่งไคล้ในตัวของ F4 มาก

    พอเทอฝื้นขึ้นมาก้อรีบให้พี่ทิมจัดการเรื่อง บัตร คอนเสริทให้เธอ

    แต่เวลานั้นท๊อปมาถึงบ้านพอดี



    \"ท๊อปนายหายไปไหนมาทั้งคืนเลยอ่ะ\" ทิมถามอย่างสงสัย

    \"อ๋อ เมื่อวานไปนอนบ้านเพื่อนมาน่ะ\"ท๊อปกล่าว

    \"แล้วทำไมไม่บอกก่อนล่ะ\"ทิมถาม

    \"ผมขอโทษครับพี่ทิม\" ท๊อปทำหน้าเศร้า

    \"เออ พี่ไม่โกรธหรอก\" ทิมตอบแล้วยิ้ม



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++จบตอน++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    มาคุยกันหน่อยน่ะค่ะ



    สัสดีค่ะเรื่องที่เกิดขึ้นข้างบนไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ

    เป็นเรื่องที่ฉันแต่งขึ้นมาเองอ่านแล้วช่วยให้คะแนนด้วยน่ะค่ะ









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×