ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    just world

    ลำดับตอนที่ #1 : การเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      31 พ.ค. 47

    แม่คร้าบ......ผมไปโรงเรียนแล้วนะคับ



    เช้าวันใหม่ของอเล็กซ์ดูเหมือนจะไปได้ดี แต่วันนี้จะเป็นวันที่เค้าจะได้ออกไปผจญภัยและได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ ที่น่าตื้นเต้นสำหรับเค้า อเล็กซ์ไม่รู้เลยว่าตัวเองจะต้องเผชิญกับอะไรบ้างในวันนี้ และได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่เค้าต้องเรียนรู้



    เฮ้ย! ่ว่าไง อเล็กซ์ วันนี้มาแต่เช้่านึกครึ้มอะไรขึ้นมาล่ะวันนี้  สเน็กซ์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อยากรู้ อเล็กซ์เลยสวนขึ้นมาว่า แล้วมันแปลกตรงไหนล่ะที่เราจะมาเช้า - - - - ก็ปรกตินายจะมาสายตลอดเลยไม่ใช่เหรอ - - ก็ใช่อ่ะนะ อืม! สเน็กซ์เมื่อวานมีการบ้านหรือป่าวอ่ะ- - มีสิ นายยังไม่ได้ทำเหรอ - - ก็ใช่อ่ะนะ งั้นเราขอยืมนายลอกหน่อยนะ อเล็กซ์ พูดอย่างรีบร้อน - - ได้เลย แต่เร็ว ๆ นะ - - อืม thank you นะเพื่อน



    กริ๊งงงงงง สัญญาณเลิกเรียนดังขึ้น



    เฮ้! สเน็กซ์ วันนี้นายไปบ้านเราได้ป่ะ - - ได้สิ งั้นเราไปกันเลยและกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา - - แม่ครับ ผมกลับมาแล้วคับ - -  นี้อะไรวันนี้มีของแปลก ๆ ส่งมาถึงลูกด้วย แม่ว่างอยู่บนโต๊ะน่ะ - - นี้ สเน็กซ์ นายขึ้นไปรอเราอยู่ข้างบนก่อนนะ เด๋วเราตามขึ้นไป



    * *อเล็กซ์ ได้เดินไปที่โต๊ะ และได้พบกับกล่องที่แม่ว่า หน้ากล่องเขียนไว้ว่า J.W. * *



    มันคือกล่องอะไรว๊า`` เอาขึ้นไปดูบนห้องกับสเน็กซ์ดีกว่า - - นี้สเน็กซ์ นายเปิดคอม ให้เราหน่อยดิ่ เด๋วเราขอดูไอ้กล่องประหลาดนี้ก่อน

    คลิก สเน็กซ์เปิดเครื่องคอม พร้อมกับให้ความสนใจไปที่อเล็กซ์ เฮ้ย! อเล็กซ์ กล่องไรอ่ะ - - ไม่รู้ดิ่ ข้างในมันมีแผ่น CD อยู่แผ่นนึง กับเครื่องมือประหลาด (คล้าย ๆ กับ เครื่องสแกนเครื่องเล็ก ๆ ) แต่ดันใส่กล่องซะใหญ่เลย - - เอามาเปิดดูกันดีกว่า เผื่อจะเป็นเกมส์มันส์ มันส์ - - ก็ดี อเล็กซ์ตอบ



    กริ๊ก ขอต้อนรับสู่ J.W. โลกแห่งความถูกต้อง และยุติธรรม ท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน โปรด คลิกที่ NEW ID



    ว้าว!!! เกมส์นี้น่าสนุกดี เรามาลองเล่นกันดีกว่า - - สเน็กซ์ ตอบ



    ข้อมูลทุกอย่างเรียบร้อย ขอเชิญคุณ อเล็กซ์ และ คุณ สเน็กซ์ ขอเชิญท่านทั้ง 2 ว่างมือไว้บน เครื่องที่เราได้เตรียมไว้ให้ เมื่อพร้อมแล้วกรุณากดปุ่ม ENTER .... คำเตือน!!! เราจะไม่รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวคุณ เป็นอันขาด  เราจะเริ่มนับ 10 วินาที เมื่อคุณมั่นใจแล้ัว กรุณากดปุ่ม ENTER เพื่อจะได้นับถอยหลัง สู่เกมส์ของเรา 10..9..8..7..6..5..4..3..2..1.. เริ่มได้



    แว๊บบบบ!!! เกิดแสงสว่างขึ้นบนจอคอม ทั้งคู่ตกใจมาก และมองไม่เห็นอะไรเลย นอกจากสีขาว สว่างไปทั่ว และอึดใจเดียวทั้งคู่ได้อยู่กลางป่าที่มืดครึ้ม ทั้งคู่ทำอะัไรไม่ถูกแล้ว นอกจากสิ่งเดี่ยวที่จะคิดได้ในหัวตอนนี้คือ ที่นี้คือที่ไหน สักพักเริ่มมีเสียงฝีเ้ท้าเดินเข้ามาใกล้ทั้งคู่



    เฮ้!อเล็กซ์ นายได้ยินเสียงฝีเท้าใครหรือป่าว - - ได้ยินเหมือนกัน อเล็กซ์ตอบด้วยท่าทีหวาดระแวง - -เสียงเดินนั้นเข้ามาำใกล้ขึ้นเรื่อย ๆ และได้เพิ่มเสียงฝีเท้าขึ้นมาอีก ทั้งคู่กลัวจนทำอะไรไม่ถูก จนเสียงฝีเท้านั้นเข้ามาถึงพวกเค้าทั้ง 2 และสิ่งที่ปรากฏ ต่อหน้าพวกเค้าก็คือ .......ฝูงคนแคระ หน้าตาประหลาด ถืออาวุธคู่กาย และสายตาจ้องมองหมายจะเอาชีวิตพวกเค้า - - เฮ้! อเล็กซ์ วิ่ง !!!!!!!!!!!!!  แต่อเล็กซ์ดันวิ่งสะดุดรากไม้ - - เป็นไงบ้าง อเล็กซ์ - - สงสัยข้อเท้าฉันจะแพลงอ่ะ นายรีบไปต่อเหอะ สเน็กซ์  นายไปก่อนเหอะ เด๋วพวกนั้นจะตามมาทัน - - ฉันจะปล่อยนายไว้คนเดียวได้ไงล่ะ เราเป็นเพื่อนกันนะ เอางั้ นายขี้คอเราไปนะ - - เอางั้น ก้อไ้ด้  - - สเน็กซ์ได้พาอเล็กซ์ขึ้นหลัง แล้ววิ่งต่อไปจนถึงหน้าผา เราจะทำยังไงกันดีล่ะ - - ไม่รู้ดิ่ อเล็กซ์พูดด้วยความกลัวขึ้นมาในใจนิด ๆ - - และในที่สุด ฝูงคนแคระก็ไล่ตามมาทัน และตอนนี้ทั้งคู่ก็ไม่มีทางหนีแล้ว คนแคระกลุ่มนึง ได้พุ่งเข้ามาหาทั้ง 2 คน ทั้งคู่หลับตา แล้วก็ภาวนาให้ตัวเองมีทางรอด - - ทันใดนั้น!! ก็มีเสียงคนตะโกนออกมาว่า     โฮลี่ วอล์ (กำแพงศักดิ์สิทธ์)   ทั้งคู่ลืมตาขึ้น - - พระเจ้าช่วย นี้มันอะไรกัน เพราะทั้งคู่ได้เข้าไปอยู่ในบอลสีขาว และกำลังลอยขึ้นไปบนหน้าผาเล็ก ๆ ข้างหน้า - - อเล็กซ์ ดูบนหน้าผานั้นดิ่ มีใครก็ไม่รู้ยืนอยู่บนนั้น- - สงสัยจะเป็นคนที่จะมาช่วยเรา สเน็กซ์ พูดด้วยท่าทางที่ตื้นเต้น - - และชายคนนั้น ได้พูดขึ้นว่า โฮลี่ ครอส (กางเขนศักดิ์สิทธ์) ทันใดนั้น บนท้องฟ้า ก็เกิดแสงสว่างเป็นรูปกางเขน และพุ่งไปยังคนแคระเหล่านั้น พวกคนแคระทั้งหมดที่โดนแสงนั้น ต่างสลบกันไปหมด ทำให้ทั้งคู่แปลกใจมาก จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ลอยขึ้นมาอยู่บนหน้าผา - - สเน็กซ์ พยุงอเล็กซ์ออกมาจากบอลสีขาว แล้วหยุดอยู่ตรงหน้าชายที่ช่วยพวกเค้าไว้



    คุณคือใครครับ อเล็กซ์ถามขึ้น ด้วยท่าทีที่อยากรู้- - ฉันชื่อทอมมี่ เรียกว่า ทอมก็ได้นะ แต่เรื่องแนะนำตัวไว้ที่หลังก็ได้ ตอนนี้เด๋วฉันช่วยรักษาบาดแผลให้พวกเธอก่อนล่ะกัน - - ฮีลลิ่ง ( ฟื้นฟู ) เริ่มเกิดแสงสีขาวขึ้นรอบ ๆ ตัวทั้งคู่ ทั้งคู่รู้สึกอุ่นมาก และสักพัก แผลทั้งหมดของอเล็กซ์และสเน็กซ์ก็หายเป็นปรกติ - - ขอบคุณมากคับคุณทอม แต่ผมมีเรื่องอยากถามคุณก็คือ คุณมาช่วยพวกผมได้อย่างไรคับ - - อ๋อ เรื่องนี้เอง คือว่า... ที่ฉันมาช่วยพวกเธอได้ ก็เพราะตอนนั้น ฉันเดินเล่นอยู่ในป่า และฉันก็เห็นลำแสงพุ่งขึ้นมาจากฟ้า ฉันก็เลยมาดู ก็เลยเจอกับพวกเธอนี้แหล่ะ - -เ่อ่อ...คุณทอมคับ ผมมีเรื่องอยากจะถามอีกเรื่องคับ - - อะไรล่ะ ว่ามาดิ่ - - ที่นี้มันที่ไหนคับ - - อ้าว เธอไม่รู้หรอกเหรอ ที่นี้มันคือ Just World (โลกแห่งความถูกต้อง) - - ห๊าาาา!!! just world



             - - และนี่คือการเริ่มต้น การผจญภัยของอเล็กซ์ และ สเน็กซ์ จะเป็นยังไงต่อนั้น คุณต้องติดตาม     To Be Continue - -



                                            * - - - * - - - * - - - * - - - * - - - * - - - * - - - * - - - *

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×