ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสบ ซ่า ใส x2

    ลำดับตอนที่ #1 : พวกเรามันแสบอยู่แล้วคับท่าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      11 เม.ย. 47

            ณ.คฤหาสโดมิคส์ที่สุดแสนจะใหญ่กว้างขวางและสวยงามที่สุด ทุกอย่างดูร่มรื่น เงียบสงบไปหมด แต่ไม่ใช่ที่ห้องของสองหน่อ แฟดที่หล่อ เท่ห์ และแสบที่สุดในโลกอาศัยอยู่ ห้องของพวกเค้าออกจะเสียงดัง ไม่เข้ากับบรรยากาศของบ้านเลย แทบไม่มีวันไหนเลยที่จะเงียบ ขนาดช่วงกลางคืน พวกเค้ายังจะต้องเปิดเพลงร็อค แรบ ฮิปฮอบก่อนเข้านอนทุกวัน ทำเอาพ่อ แม่ และคนใช้ต่างภายในบ้าน แทบหูแตก ประสาทแดรกไปตามๆกัน แต่เรื่องอะไรจะไปห้ามพวกมันได้



    แฟดคนพี่ +โจ+ - เป้นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านกีฬา และดนตรี เค้าเล่นกีฬาเก่งทุกชนิด เครื่องดนตรีไม่ว่าเป็นอันไหนก็เล่นได้หมด นับว่าเป้นอัจฉริยะทางด้านกีฬาและดนตรีเลยก็ว่าได้



    แฟดคนน้อง +จิม+ - อัจฉริยะ ทางด้านการเรียน ไม่ว่าวิชาไหนต้องสอบได้เต็มเสมอ IQสูงมากๆ แต่ไม่ทราบว่าเท่าไหร่ ส่วนดนตรีเล่นได้แค่เบส แต่นับได้ว่าเล่นเก่งมาก แต่เล่นกีฬาไม่เอาไหนซักอย่าง เห็นอย่างนี้แต่แสบไม่แพ้คนพี่เลย เค้ามักจะเป็นคนวางแผนเล่นงานเป้าหมายเสมอๆ



    แต่สิ่งที่พวกเค้ามีเหมือนกันมากที่สุด คือเสน่ห์ที่สาวๆคนไหนเห็นเป็นต้องละลายและหลงไปตามๆกัน และความ แสบ ซ่าส์ ที่ถือว่า โคดๆแสบเลย คนไหนที่ว่าแสบๆแล้ว รับรองว่า เทียบไม่ติด



    \"จ๊าก ปั๊ดโธ่ว้อยยยย แม้งเอ๊ยยยยยยยย ทามไมว้า!!!!!\"เสียงของโจดังขึ้นมาท่ามกลางความเงียบของคฤหาส เสียงที่เปล่งออกมาขอบอกว่าดัง และแสบแก้วหู เป็นที่สุด ทำเอาแก้วเหล้าของพ่อของทั้งสอง แตกกระจาย ท่านไม่สนจัยเพราะชินซะแหล่ว

    \"อะไรอีกล่ะพี่โจทำไรเจ๊งอีกอ่ะ ขี้เกียดซ่อมให้แล้วนะ\"จิมบ่นอย่าเบื่อๆ เพราะวันๆพี่เค้าชอบปาลุกบาสใส่นู่นใส่นี่จนแตกละเอียดวันละไม่น้อยกว่า20ชิ้น และคนที่ซ่อมก็คือนู๋จิม

    \"ป่าววววว ไม่ได้ทำไรพัง ก็ลองมาดูเน่เดะเมล์เต็มอีกและ พวกผู้หญิงส่งบ้าส่งบออะไรมาเต็มเลยเนี่ย ดูดิ๊ รักคุณค่ะ แหวะจะอ้วก\"โจทำท่าอ้วกแตก แต่ละวันพวกเค้าต้องมานั่งลบเมล์ของผู้หญิงที่ส่งมาเยอะเกินเหตุขนาดลบเหลือศูนย์มันยังมาจนเต็ม แถมพอลบอีก10นาทีก้เต็มอีกแล้ว



    \"อ่าว อีกแล้วเรอะ วันนึงลบไปเป็นพันๆจะบ้าตาย เสน่ห์พวกเรานี่มันพาปันหาจิงๆ\"จิมบ่นบ้าง เค้าไม่ได้ชมตัวเอง แต่เพราะมันเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าเค้า2คนไปไหนต้องมีสาวๆเดินตามเป็นขบวน มีแมวมองมาให้เป็นดาราบ้าง แต่พวกเค้าไม่สนหร่อก บ้าตายกันพอดี

    \"เปี่ยนเมล์ดีปะพี่โจ\"จิมเสนอ แต่เคยเสนอมาเป้นล้านรอบแล้ว

    \"เด๋วพวกหล่อนก็สืบมาจนได้อีกแหละ แฟนคลับ อะไรนะ?\"โจบอก พร้อมกับถามจิมไปพร้อมๆกัน

    จิมทำท่านึก แต่ที่จริงก็รู้อยุ่แล้ว เค้ามันพวกสมองไว

    \"ก็โดมิคส์เลิฟเวอร์ แฟนคลับไง ดูตั้งชื่อซะสยองชะมัด\"

    \"โอ๊ยหงุดหงิดโว้ยยยยยย ออกไปเที่ยวกันปะ พี่เบื่อ!!!\"โจโวยวายเสียดังก่อนที่จะโยนลูกบาสใส่หน้าจอคอม จนแตก แถมทำให้แก้วเหล้าแก้วใหม่ของปะป๋าของพวกเค้าแตก อีกแย้ว

    \"เฮ้ยยยยยพี่โจ ไม่ซ่อมแล้วน้า ทำพังเป็นรอบที่10ในอาทิดนี้แล้ว\"จิมทำตาโต แต่ที่จริงก็สะจัยดีเหมือนกัน

    \"ซื้อใหม่เสะ ท่านน้อง ไปได้แล้วววว\"โจลากจิมเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว



    ไม่นานนักทั้งออกมาในชุดเสื้อยืดโคร่งๆเท่ห์ๆ กับกางเกงขาสั้นตัวใหญ่ และสร้อยคอเงินที่มีตัวออกศรDตัวใหญ่ แสดงให้ทุกคนรู้ว่า ข้าฟาแฟดตระกูลโดมิคส์มาแล้วฮะ ผมดำที่ยุ่งๆแต่ดูเท่ห์กินจัยให้ไปเลย100และตาสีเขียวมรกต ความเท่ห์หล่อเกินห้ามใจ และความแสบ ซ่าส์ คงจะเป็นสัญลักษณ์ของพวกเค้าไปแล้ว จิมใส่แว่นตากรอบดำทำให้ตัดกับสีดวงตาสวยทำให้แยกออกว่าคนไหนโจ คนไหน จิม เฮ้อ ทำไมพวกเค้ามันช่างเพอร์เฟ็คขนาดนี้(เสปคคนแต่งเองค่า-ames)

               ทั้ง2เดินลงไปชั้นล่างของคฤหาส ซึ่งมีแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ เมื่อทั้งหมดเห็นพวกเค้ากะรีบมาต้อนรับ แน่ะ!ขนาดแม่บ้านสาวๆยังแอบกรี๊ดเลย โอ้วพระเจ้า

    \"สวัสดีค่ะคุณหนูทั้ง2\"แม่บ้านทั้งหมดพูดพร้อมกัน

    \"สวัสดีทุกคน แต่ทีหลังไม่ตั้งขนาดนี้ก็ด้ายยยยย\"โจพูดพร้อมกับบิดไปบิดมาอย่างเบื่อหน่าย

    \"ไม่ได้หร่อกค่ะคุณหนู\"หัวหน้าแม่บ้า พูดขึ้น

    \"หู่ยยยยยย\"แฟด2ส่งเสียงเบื่อขึ้นมาพร้อมๆกัน ก่อนที่พระบิดา และ พระมารดา(พ่อกะแม่ก็ได้ ไม่ต้องเวอร์)ออกมาหาพวกเค้า

    \"ว่าไงลูกรักของแม่\"แม่ของเค้าทั้ง2รีบวิ่งมากอดทั้ง2 ทำเอาดิ้นไปตามๆกัน

    \"โอ๊ยแม่ไม่ต้องกอดแรงนักก็ได้ เด๋วซี่โคงหักตาย\"จิมบ่น โจพยักหน้าเห็นด้วย แล้วแม่ของเค้าก็ค่อยๆปล่อย

    \"ว่าไงเจ้าตัวเสบน้อยๆของพ่อ\"พ่อของเค้าเดินเค้ามาตบบ่าทั้ง2 แรงของพ่อเค้าเยอะมาก ทำเอาทั้ง2เข้าทรุดเล็กน้อย

    \"โอ้ววว!ก็ซะบาย ดี ฮะ\"โจตอบ

    \"ไม่เปงอารายมาก แค่ไหล่หักเสยๆ\"จิมเสริม

    \"555 น่ารักจริงๆลูกเรา จะไปไหนล่ะนี่เจ้า2แสบ\"พ่อของเขาหัวเราะก่อนที่จะหันไปถามเค้าทั้ง2

    \"ไปเที่ยวฮะ ที่ห้างโดมิคส์\"จิมตอบ ห้างโดมิคส์เป็นห้างของพ่อเค้าเอง มานเป้นห้างที่ดังมากและมีวัยรุ่นเดินเยอะมาก และเป็นห้างที่หรูที่สุดด้วย

    \"งั้นเด๋วพ่อจะให้คนขับรถไปส่งนะ จะเตรียมบอดี้การืดไปซัก20คนไปคุ้มกัน\"พ่อของพวกเค้าบอกคนขับรถและบอดี้การ์ดพยักหน้า แต่2แฟดกลับสายหน้าหวือ

    \"บอร์ดี้การ์น่ะ ไม่ต้องเลยพ่อ เราไม่เอาเด็ดขาด ไปธรรมดาก็ได้\"โจบ่น น่าเบื่อจะตาย มีคนเดินคุมแถมดูมันเอิกเกริกบอกไม่ถูก

    \"แต่.....\"พ่ออ้าปากจะพูด

    \"ไม่ต้องเลยฮะ!\"2แฟดตะโกนพร้อมกัน

    \"เอาล่ะไปได้แล้ว ปะพี่โจ\"จิมกับโจเดินไปขึ้นรถ ก่อนที่รถจะมุ่งหน้าไปที่โดมิคส์มอลล์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×