ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักหนุ่มมาดx

    ลำดับตอนที่ #1 : โอ้มายก๊อด...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      21 มี.ค. 47

                                                        **ขอแนะนามตัวละครก่อน>>>>ซึซึมุระ(นางเอก)

                                                                                                     ฟุคายะ(พระเอง)

                                                                                             แค่นี้คงพอ^+^

      --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                  \"แม่คะพ่อคะ นู๋ไปโรงเรียนแล้วนะคะ\"ฉันพูด \"จ้าลูกโชคดีนะ\" ขณะที่ฉันได้เดินไปโรงเรียนนั้นฉันก็ดูนาฬิกาที่ร้าน coffee shop

    \"เฮ๊ย!!!!~สายแล้วนี่หว่า\" ฉันได้รีบวิ่งไปโรงเรียนอย่างเร็วขณะที่ฉันกำลังวิ่งอย่าไม่ดูตาม้าตาเรือ \"ว๊ายยย!!!แกจะทำอะไรของแกเนี่ย~ไอ้เห็ดสด~\"ฉันตะโกนอย่าแรงกล้าแบบไม่อายปากไม่อายใคร ชาวบ้านข้างๆทุกคนต่างหันมามองฉันด้วยสายตาที่แบบว่า ...(เอ๊อะไรเนี่ยไอ้เด็กคนนี้ชาติชั่วไรยางอายที่สุกเลยตะโกนโหวกเหวกโวยวายอยุ่ได้หน้าตาดีซะปล่าวหุ่นxซะด้วยแต่กลับทำตัวเลวซามที่สุด) ...ขอขัดจังหวะแปปนะคะ*นั่นแน่กำลังสนุกใช่มั๊ยล่า/////// คือว่าลืมบอกไปค่ะฉันเป็นคนหน้าตาดีเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆเกือบทั้งโรงเรียน(ฉันเป็นสาวซ่าส์ประจำโรงเรียนเลยเป็นที่รู้จักกันทั่ว) ต่อๆๆๆ ฉันได้ด่ามันไปอย่างสุดแสนแสบซาบซ่านดิ่งลึงลงไปกลางใจของมัน เพราะมันขี่จักยานเฉี่ยวหน้าฉันจนฉันล้มกระโปรงเปิดไอ้บ้าเอ๊ยแต่ ฉันยังไม่ทันได้มองหน้ามันเลย พอฉันได้เงยหน้าขึ้นไปมองหน้ามันแล้ว ~OH MY GOD~ เขาเป็นสุดหล่อ ขาว ใส ตี๋ เซก เสปกฉันเลยนะเนี่ยฉันเปลี่ยนเป็นเสียงหวานทันที<<<ดัจริดใช่มั๊ยเนี่ยฉัน ค่ะไม่เป็นไรหรอกค่ะ55มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเขาได้เสนอตัวช่วยพาฉันไปโรงเรียนซะด้วย555+ฉันหัวเราะอยุ่ใจใจเฮ้อเรานี่โชคดีชะมัดยาดเลยฉันคิดพอถึงโรงเรียน\"เฮ๊ย สายของแท้\"ฉันเลยรีบวิ่งเข้าโรงเารียนอย่าไม่สนใจใยดีหนุ่มมาดxคนนั้นเลย(เพราะฉันมัวแต่คิดเรื่องไปสายจนลืมมันเลย)พอถึงห้องเรียน ฉันรีบเปิดประตูบานใหญ่ที่ใสสะอาดเพราะโรงเรียนฉันเป็นพวกโรงเรียนเด็กดีอ่ะแต่ไม่ใช่ฉันเลย55\"ขออนุญาติเข้าห้องค่ะ\"ฉันตะโกนอย่างแรง \"ซึซึมุระ ยูกะ รายงานตัวค่าาาาาา\" แล้วฉันก็รีบวิ่งไปนั่งโต๊ะฉันอย่างเร็ว แฮกแฮกโอ๊ย!!เหนื่อยจาางฉันพึมพำอยุ่ในใจคนเดียว \"อ้าวๆๆนักเรียนเงียบ\"อาจาร์ยพูด\"มากันครบแล้วใช่มั๊ยอาจาร์ยมีข่าวดีจะบอกทุกคน\"แต่ไม่มีใครสนใจยัยแก่ขี้บ่นหรอกนะทุกคนในห้องเรียนยังคงคุยกันต่ออย่างไม่สนใจใยดียัยหน้าแก่ขี้บ่นเลย \"นี่ทุกคนเงียบ\"อาจาร์ยตะโกนอย่างดังลั่นจนทุกคนต้องทำหน้าเซงๆเหมือนเบื่อโลกแล้วฟังอาจาร์ย\"อาจาร์ยมีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกคนทราบอยากรู้กันมั๊ยทุกคน\" \"อยากค่าาา/ครับบบ\"<<<ทุกคนตอบเสียงเฉื่อยๆและฉัน\"หาววววววววว\"โอ๊ยง่วง \"วันนี้มีนักเรียนใหม่จะมาอยู่ห้อง4/10ของพวกเรา(ห้องบ๊วย)\"อาจาร์ยพูดต่อ ทุกคนทำหน้าตื่นตาตื่นใจมากกแล้ว พึ่บ\"อาจาร์ยคะเค้าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคะ\"เพื่อนซี๊ฉันในแก๊งค์ได้ยกมือถามอาจาร์ยอย่างเร็วขณะที่ฉันนัังสัพงกอยู่บนโต๊ะเรียนอันแสนจะน่าเบื่อ \"ชายจ่ะ\"อาจารย์ตอบ ว๊าวนักเรียนหญิงทุกคนตื่นตาตื่นใจกันใหญ่ แต่ฉันไม่เลยเพราะฉันมีเยอะแล้ว555+ \"อ้าวเข้ามาได้จ่ะ\"อาจาร์ยพูดดัวเสียงอันยานนแก่่่ๆแห้งๆ \"ครับ\"นักเรียนใหม่ตอบ ขณะที่นักเรียนหณิงทุกคนตื่นตาตื่นใจเพื่อนๆในแก๊งค์ของเราลุกมาจากโต๊ะแล้วมามุงกันที่โต๊ะของฉันแบบไม่เห็นหัวอาจาร์ยเลยมันก็พูดกันว่า \"โหหล่อจังเลย ซึซึมุระ ดูสิหล่อมั๊ยๆๆ\"เพื่อนซื๊ในแก๊งค์ฉันทั้ง5คนเรียกฉัน\"โอ๊ยอย่าพึ่งมากวนคนจานอน\"ฉันตอบไปด้วยนํ้าเสียงแบบว่ารำคาญมาก แล้วเพื่อนๆฉันมันก็เถียงกีน\"ฉันจองแล้วนะ\"~\"ใครบอกยะของฉันแล้วต่างหาก\"~\"อย่าเธอจะไปทำไรได้้อีก3วันเค้าต้องเป็นของฉันแน่\"เพื่อนๆฉันเถียงกันอย่างเบาๆเพราะกลัวเด็กใหม่คนนั้นจะได้ยินเข้าแต่มันก็ทำให้ฉันรำคาญจนต้องตะโกนออกมาว่า \"โอ๊ย!!รำคาญโว๊ย!!คนจะหลับจานอน\" อาจาร์ยตะโกนขึ้นมาอีกว่า \"ตะโกนอะไรกันอยุ่ได้โหวกเหวกโวยวายอยู่นั่นแหละเป็น ญ ซะเปล่า\"อาจาร์ยตะโกนใส่พวกเราเพื่อนๆฉันมันเลยยอมไปนั่งที่มันซะที แล้วอาจาร์ยก็กลับไปพูดเสียงใสกับเด็กใหม่คนนั้นว่า \"จะนั่งไหนดีจ๊ะเอาตรงนั้นละกันนะข้างๆซึซึมุระเค้ามีที่ว่างอยู่พอดี\" \"ครับ\" แล้วอาจาร์ยก็ตะโกนใส่ฉันอีกว่า\"ดูแลเพื่อนด้วยนะซึซึมุระให้เพื่อนยืมหนังสือดูด้วยนะซึซึมุระ\" \"ซึซึมุระ\"อาจาร์ยตะคอกใส่ฉัน \"คะ ค่าาา\" ฉันสะดุ้งตื่นอย่างเร็ว \"ได้ยินที่อาจาร์ยพูดรึปล่าว\" \"ได้ยินค่า\" ฉันเลยหันไปมองน้าเด็กใหม่คนนั้น โอ้พระเจ้าจอร์ช เขาคือชายหนุ่มที่ขับจักรยานเฉี่ยวฉันหนุ่มน้อยมาดxเสปกฉันเลย...........             ติดตามอ่านต่อฉบับหน้านะคะ(นั่นแน่สนุกใช่มั๊ยล่า)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×