ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    5 x 5 boyz and girlz

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      28 ก.พ. 47

    1.แคมมัวร์ เกอร์ตี้  

       สาวสวยผมทองเป็นลอน ตาสีฟ้า รูปร่างดี  ผิวขาวอมชมพู  pop ในหมู่นร.ชายและหญิงเป็นที่ชื่อชมของรุ่นน้อง

    นิสัย - ขัดกะหน้าตา นิสัยห้าวไม่ค่อยยอมคน ถ้าตัวเองไม่ผิดก็จะสู้ถึงที่สุด รักเพื่อนมากๆๆๆๆๆ เรียนดี

    ความสามารถพิเศษ - กีฬาทุกชนิด รวมทั้ง ยูโด กังฟู เทควันโด ฟันดาบ ยิงปืน ยิงธนู

    ฐานะดี พ่อแม่ เป็นตำรวจยศใหญ่ทั้งคู่



    2.เคอร์เซ่ โซเฟีย

        สาวหวาน น่ารัก สวย ผมเป็นคลื่นสีน้ำตาลอ่อน ตาสีน้ำตาลอ่อน เป็นกุลสตรี ตัวเล็ก ผิวขาว pop ในหมู่นร. ชาย

    นิสัย - อ่อนหวาน เรียบร้อย (แบบว่าที่บ้านอบรมมาดี) อ่อนแอ เกอร์ตี้จึงต้องคอยช่วยดูแลอยู่เสมอ เรียนดี

    ความสามารถพิเศษ - ดนตรี เล่นได้ทุกอย่าง รวมถึง ร้องเพลงเพราะ

    ฐานะดี พ่อเป็น เจ้าของบริษัทส่งออก แม่ เป็นแม่บ้าน



    3.โครฟ เมแกน

         สาวหัวดี เก่งคอม และเกี่ยวกะเทคโนโลยีต่างๆ น่าตาสวย ตาสีน้ำเงินเข้มดูน่าค้นหา ผมสีดำสนิทยาวสลวย pop ในหมู่นร.ญ

    นิสัย - จอมวางแผน นักแฮกเกอร์ตัวยง ไม่ค่อยชอบแต่งตัว แต่ก็โดน เอมิลี่ จับแต่งทุกที

    ความสามารถ - ทุกอย่างเกี่ยวกะคอม เรียนเก่งที่สุด

    ฐานะดี - พ่อเป็นเจ้าบริษัทซอร์ฟแวร์ยักษ์ใหญ่ แม่ - หมอ



    4.โอเลน เอมิลี่

         สาวสวย เปรี้ยว ทันสมัย ตาสีเขียว ผมสีน้ำตาลเข้ม   ชอบแต่งตัว และเป็นผู้แปลงโฉมเพื่อนๆ

    นิสัย - ทันสมัย เปรี้ยว ล้ำยุค popular ในหมู่นร.หญิง

    ความสามารถ - การแปลงโฉม ปลอมตัว แต่งหน้าเก่ง

    ฐานะดี - พ่อ -บริษัทส่งออกเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง แบร์เนม แม่ - ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง



    5.โลนนี่ เจสสิก้า

           สาวสวย ตาสีเทา ผมสีเงินยาวสไลด์ รูปร่าง สูงผอม เก่งภาษา

    นิสัย - พูดเก่ง รักเพื่อน มีเพื่อนเยอะ (เพราะย้ายมาหลายรร.)

    ความสามารถ - พูดได้หลายภาษา อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน เยอรมัน ตุรกี ไทย สเปน ฯลฯ

    ฐานะดี - พ่อ เอกอัคราชทูต แม่ - แม่บ้าน



    อ่านไปก่อนน้าเด๋วจามาต่อให้อ่า รับลองหนุกไม่ผิดหวังแน่  คือว่าทุกคน ญ 5 คนอ่า พ่อแม่เปงเพื่อนรักกาน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×