ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทางลับใต้โต๊ะกินข้าว (Under The Table)

    ลำดับตอนที่ #1 : ทางลับใต้โต๊ะกินข้าว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10
      0
      22 ก.พ. 47

    เช้าวันหนึ่งในsummer ทอม กำลังจัดเตรียมกระเป๋าเพื่อไปCampingกับเพื่อนๆของเขาอยู่ ก็เกิดทางเชื่อมต่อกับช่องมิติเวลาในทางใต้โต๊ะกินข้าวของเขา ทอมจัดกระเป๋าอย่างสนุกสนานโดยไม่รู้มาก่อนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขานัดเพื่อนๆไว้ 9 โมงเช้าหน้า KFC ตอนนี้มันก็ 8โมงกับ 46นาทีแล้ว ด้วยความรีบทอมจึงยัดข้าวของลงไปในกระเป๋า เขาเดินลงมาจากชั้น 2 ตะโกนบอกแม่ของเขาว่า\"แม่ฮะ ผมไปก่อนนะ\"แม่ของทอมซึ่งกำลังทำกับข้าวอยู่ตอบกลับว่า \"ลูกจะกลับเมื่อไหร่จ๊ะ\" ทอมตอบอย่างรีบร้อย\"ไม่รู้เหมือนกันฮะ\" ขณะที่ทอมกำลังรีบอยู่นั้น เขาเผลอทำปากกาหล่นเข้าไปใต้โต๊ะกินข้าวของเขา เขารีบวิ่งเข้าไปเก็บทันที ทันใดนั้นก็เกิดเรื่องไม่คาดฝัน ทางลับใต้โต๊ะกินข้าวเปิดออก มันดูดทอมเข้าไปในช่องมิติเวลาพร้อมกับสัมภาระของเขา ทอมยามเกาะหน้าทางเข้าไว้ แต่ก็ไม่ไหวแรงดึงดูดช่างมากเหลือเกิน ทอมถูกดูดเข้าไปในช่องมิติเวลา........

                2 วันต่อมา เขาตื่นขึ้นมาที่เกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเขากำลังทบทวนความจำอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขานึกได้ว่าเขาถูกดูดเข้ามา เขาไม่รอช้ารีบเดินไปถามชายคนหนึ่งซึ่งกำลังขายแหวนอยู่ \"เอ่อ พี่ชายครับที่นี่ที่ไหนเหรอครับ\" ชายหนุ่มซึ่งกำลังขายแหวนอยู่ตอบว่า\"อ้าวเจ้าหนู เจ้าไม่รู้หรือไง ที่นี่ก็เกราะเซเรียสไง\" ทอมได้ยินว่าเกราะเซเรียสเขากำลังคิดว่า ในประเทศของเขามีเกราะอย่างนี้ด้วยหรือ ทอมบอกลาชายหนุ่ม แล้วเดินออกมา เขาตรวจดูสัมภาระในกระเป๋าของเขาว่ายังอยู่ครบหรือเปล่า ทอมดีใจเมื่อของของเขายังอยู่ครบ เขาเดินมาตามทางพบกระรอกตัวหนึ่ง วิ่งมาหาและกระโดดขึ้นมาเกราะไหล่เขา ทันใดนั้นทอมก็ตกใจไม่น้อยที่เจ้ากระรอกน้อยพูดว่า \"ท่านคงถูกช่องมิติดูดเข้ามาในเกาะแห่งนี้สินะ\" กระรอกน้อยพูด ทอมได้ฟังจึงตอบกลับ\"พระเจ้าช่วย!!เจ้าพูดได้รึนี่\" กระรอกน้อยตอบ\"ใช่สิท่าน ข้าพูดได้\" ทอมรีบตอบกลับ\"แล้วนายไงว่า เราถูกดูดเข้ามา\" กระรอกน้อยตอบพร้อมกับกินผลไม้ของมัน\"ก็ข้าอยู่เกราะนี้มา 7 ปีไม่เคยเห็นหน้าท่านเลย\"ทอมซักถามกระรอกน้อยโดยทันทีว่า\"แล้วจะมีวิธีที่จะกลับไปโลกของเราได้มั้ย\" กระรอกน้อยตอบ\"วิธีมันก็มีอยู่หรอกนะ ที่จริงข้าก็ถูกดูดเข้ามาเหมือนกันเมื่อ 7 ปีก่อนในโพรงไม้ ถ้าท่านอยากรู้วิธีกลับละก็ลองไปหาพ่อมดอิเร็คสันดูสิ.......กระรอกพูดจบพร้อมกับนำทางทอมไปหาพ่อมดอิเร็คสัน ........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×