หมาน้อยกับคริสตัล - หมาน้อยกับคริสตัล นิยาย หมาน้อยกับคริสตัล : Dek-D.com - Writer

    หมาน้อยกับคริสตัล

    โดย DROREMON

    หมาน้อยตัวนี้ต้องการให้เจ้าของหายจากไข้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องมีคริสตัล เจ้าหมาน้อยจะทำสำเร็จไหมลองไปดูกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    429

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    429

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 48 / 17:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เช้าของอากาศที่สดใส มีสุนัขตัวเล็กๆ วิ่งเล่นอยู่กับเจ้าของอย่างสนุกสนาน และเวลาก็ผ่านไป เจ้าสุนัขตัวนี้ก็โตขึ้น เจ้าสุนัขตัวนี้นั้นชื่อว่า
      \"โบคกี้\" เจ้าโบคกี้เป็นสุนัขตัวผู้  มีวันหนึ่งเจ้าของ ของมันป่วยหนักด้วยสาเหตุอะไรทราบแน่ชัด โบคกี้เคยได้ยินมาว่า ในป่าลึกที่หนึ่งมีคริสตัลรักษาไข้ได้ 2-3 ถัดมา โบคกี้ออกไปที่ป่า และถามสัตว์ต่างๆที่อยู่ในป่าว่า \"ทุกคน คริสตัลรักษาไข้ต้องไปทางไหนหรอครับ\" สัตว์ทุกตัวต่างบอกว่า \"ไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือนั่นน่ะ\" โบคกี้จึงมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก และถามสัตว์ในระแวกนั้นอีกว่า ผมจะหาคริสตัลได้ที่ไหนหรอครับ\" สัตว์ต่างๆก็บอกว่า \"เดินตรงไป แล้วจะเห็นแม่น้ำ จะมีสะพานเล็กๆให้ข้ามไปน่ะ แล้วเดินตรงไปเลยจะพบ แต่ต้องระวังหน่อยนะเพราะว่า ที่นั่นน่ะมีสัตว์ดุร้ายมาก ต้องระวังไว้หน่อย จะให้พวกเราไปเป็นเพื่อนไหมละ\" โบคกี้ตอบตกลง \"ฉันจะไปกับเขาเอง\" ราชสีห์พูด และพูดต่ออีกว่า \"เจ้าจะเอาคริสตัลไปทำมัยล่ะ\" \"ข้าจะเอาไปรักษาเจ้านาย ท่านกำลังป่วยหนัก\"  \"ฮึ..ฮึ..กตัญญูดีมากข้าจะปกป้องเจ้าเองนะมิต้องกลัว\" และทั้งคู่ก็ออกเดินทาง เมื่อข้ามสะพานไปก็พบกับฝูงหมาป่า จากนั้นหมาป่าตัวหนึ่งก็มากัดราชสีห์เขาจึงต่อสู้กัน เจ้าโบคกี้สุนัขสูงประมาณสะโพกมันจึงสู้กับหมาป่าตัวต่อตัว เจ้าโบคกี้หลบได้อย่างว่องไว และวิ่งไว จึงวิ่งไปพร้อมกับราชสีห์ด้วยกันอย่างรวดเร็ว พากันหลบซ่อนฝูงหมาป่า
      โบคกี้เห็นแสงสีแดงๆโบคกี้จึงวิ่งตามแสงนั้นไป แสงนั้นแวววับ อยู่ที่ตอไม้ โบคกี้ใช้เวลาพยายามขุดเขี่ย และสิ่งนั้นเป็น คริสตัล โบคกี้สุดที่จะดีใจ และพากันกลับไปที่ในเมือง เมื่อนั้นโบคกี้นำคริสตัลไปวางไว้ที่หน้าผาก จากนั้น   เจ้าของโบคกี้ก็หายดี และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×