ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย - ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย นิยาย ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย : Dek-D.com - Writer

    ไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย

    โดย crezy_u

    แค่คำอธิบายสั้นๆ มันคงบ่งบอกเรื่องราวทั้งหมดที่น่าเจ็บปวดนี้ไม่ได้ แต่ที่แค่อยากรู้ก็คือ..ถ้ามีคนโทรมาบอกว่า ท้อง กับแฟนเธอ........เธอจะทำยังไง ...ชีวิตทำไมมันน้ำเน่าอย่างนี้นะ

    ผู้เข้าชมรวม

    276

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    276

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 48 / 17:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องราวน้ำเน่านี้เริ่มต้นที่เช้าวันหนึ่งที่อากาศดีๆ  เจเจ กลับต้องตื่นนอนแต่เช้าเพื่อจะไปธุระให้น้า  เมื่อไปถึงบ้านน้า  น้าก็ให้ไปกับผู้ชายคนนึง เค้ามีชื่อว่า  อาท    เรื่องราวระหว่างเจกับอาทเริ่มขึ้นวันนั้นเอง หลังจากที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเปิดโอกาสให้ไปไหนด้วยกันบ่อยๆ ความผูกพันก็เริ่มก่อตัวขึ้น จนกลายเป็นความรัก อาทเฝ้าบอกเจมาตลอด ว่า  เจเป็นคนดีที่สุดที่อาทเคยคบมา  อาทจะไม่ยอมเสียเจไปเด็ดขาด  ถึงแม้ว่าก่อนที่อาทจะมาเจอเจ  อาทจะเคยมีใครหลายๆคน รวมทั้งคนชื่อ มาย ที่อาทเคยรักมาก  แต่ตอนนี้  อาทมีเจเพียงคนเดียว และจะเป็นอย่างนี่ตลอดไป ทั้งเจและอาทต่างก็ทะนุถนอมความรักนี้มาด้วยกัน  นึกถึงจิตใจกันมาตลอด อาทรอเพียงว่า  เมื่อไหร่ที่เจ เรียน จบ  วันนั้นจะเป็นวันที่ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน  เวลาผ่านมาปีกว่าๆ วันนั้น  วันแห่งเรื่องราวทั้งหมดได้เริ่มขึ้น อาทมาหาเจ เหมือนเคย   มีผู้หญิงโทรมาหาอาท  
      เจ: ใครโทรมาอ่ะ
      อาท: เพื่อนคับผม
      เจเงียบ  แต่เจสังเกตเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้น  พออาทออกไปซื้อของ เจก็เลยแอบดูโทรศัพท์อทา ทั้งๆที่เจไม่เคยทำแบบนั้นเลย  และที่เจเห็น  ก็คือเบอร์คนชื่อมาย  ที่อาท บอกว่าเลิกคบกันแล้ว  เลิกติดต่อกันแล่วมาตลอด  เจตัดสินใจโทรกลับหา มาย
      เจ:  มายยังติดต่อกะอาทอยู่ใช่ป่ะ
      มาย:อืมม  ก็โทรคุยกัน
      เจ: ยังคบกันหรอ
      มาย:  อืมม  คบกันมา 3-4 ปีแล้ว
      เจ ช็อค มากมาย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา  อาท บอกเจว่า เลิกกะมายแล้ว  และครอบครัวอาท ทุกคน ก็ปกปิดเรื่องมาย ช่วยอาท มาตลอด เจเสียใจมาก  เจกลับมาถามอาท อาทก็บอกว่าเลิกแล้ว แล้วก็โทรไปว่า มาย  ว่าทำไมทำแบบนี้  ทำไม ทำให้เจเข้าใจผิด แล้วเจกะมายก็คุยกันอีกครั้ง  มายบอกเจว่า มายกะอาท  รักๆ เลิกๆ กันมาหลายครั้งแล้ว  แต่ก็กลับมาคบกันเหมือนเดิมทุกที เจก็เลยถามมายว่า  เจจะให้อาทเลือก ถ้าอาทไม่เลิกกะมาย  เจก็จะเลิกกะอาท  แต่ถ้า อาทเลือก เจ  มายจะยอมเลิกมั้ย  มายก็บอกว่า ก็จะคอยดู  ว่าอาทจะเลิกมายได้มั้ย มายทนมาป่านนี้แล้ว แค่มีเจเพิ่มมาอีกคน  ทำไมมายจะทนไม่ได้  เรื่องเจ  มายก็รู้มาตลอด  เวลาที่เจมาบ้านอาท  อาทก็บอกมายว่าเจจะมา  มายอย่ามายุ่ง  เดี๋ยวเจจะโกรธ  มายบอกเจ  เจก็เลยไปถามอาทว่าอาทจะเอาไง อาทบอกว่าอาทเลือกเจ  อาทจะเลิกกับมายจริงๆ  อาทขอโอกาสเจเป็นครั้งสุดท้ายนะ อาทขาดเจไม่ได้ ที่อาทคบกับมาย  อาทแค่อยากจะให้มายรู้สึกเฉยๆ  ว่าโดนคนที่รักหักหลังมันเป็นยังไง  เพราะมายเคยหักหลังอาท  อาทผิดไปแล้ว  มายให้โอกาสอาทนะ  อาทจะเลิกกะมายจริงๆ  เจก็เลยบอกอาทว่า  มายอ่ะ เค้าไม่เลิกกะอาทหรอกนะ  อาทก็เลยบอกว่า  มายไม่เลิก  แต่อาทเลิก  อาทเลิกจริงๆ  ก็อาทไม่ได้รักมาย อาทแค่อยากให้มายรู้สึกเฉยๆ  มายไม่เลิกแต่อาทเลิก  มายจะทำไรได้  เจก็เลยโทรหาพี่แอม พี่สาวอาท  พี่แอมบอกเจว่า  พี่บอกเจได้แค่ว่า  ผู้หญิงน่ะ  เป็นใครก็ต้องพูดเข้าข้างตัวเองอยู่แล้ว  ถ้าเจรักอาท  เจก็ต้องเชื่อในการตักสินใจของตัวเอง  เชื่อหัวใจของตัวเอง  อย่าไปเชื่อคนอื่น
          เจก็เลยตัดสินใจ  ให้โอกาสอาทอีกสักครั้ง  กลับมาเป็นเหมือนเดิม  รักกันเหมือนเดิม  ผ่านมาอีกวัน ที่เจกะอาทกลับมาเริ่มต้นกันไหม่ เช้าวันต่อมา อาทโทรมาปลุกเจตอนเช้าเหมือนทุกๆวัน  แต่วันนี้มีสายซ้อน  เจก็เลยรีบวางมารับ
      ........:พี่เจหรอคะ
      เจ:ค่ะ
      ...: เอ้ นะคะ ที่เคยโทรหาพี่เจ  ที่เอาเบอร์มาจากเครื่องพี่อาทไงคะ
      เจ:อ๋อ  ค่ะ  มีไรป่าวคะ
      เอ้: คือเอ้ จะโทรมาขอโทษพี่เจอ่ะค่ะ  ที่เอ้เคยโทรไปหาเรื่องพี่เจ แล้วบอกว่าพี่อาทมาจีบเอ้อ่ะค่ะ
      เจ: อืมม  ค่ะ
      เอ้: แล้วตอนนี้พี่เจยังคบกะพี่อาทป่าวคะ
      เจ:คบค่ะ
      เอ้:หรอคะ  ทำไมพี่อาทพูดแบบนี้  พี่อาทบอกว่าเลิกกะพี่เจแล้ว
      เจ:โอ้ย...ตายแล้ว  นี่เอ้อย่าบอกพี่นะ  ว่าเอ้คบกะอาท
      เอ้:ค่ะ  คบกันเดือนนึงแล้วค่ะ เอ้รู้ว่าเอ้มาทีหลัง แต่เอ้ทำใจลำบาก
      เจ:อืมม  แล้วเอ้จะเอาไง พี่จะบอกว่าตอนนี้ไม่ได้มีเรื่องพี่กะเอ้หรอกนะ มีคนอื่นๆ อีก  ถ้าเอ้ยังไม่ผูกพันกะอาทมาก  ก็ตัดใจซะเถอะ  ก่อนที่มันจะตัดไม่ได้เหมือนพวกพี่ เพราะมันจะเป็นผลดีกะเอ้เอง  เพราะพี่ก็ไม่รู้ว่าถ้ามายรู้เรื่องเอ้  เรื่องราวมันจะป็นไง พี่ก็รู้ว่ามันทำใจลำบาก  แต่เอ้เพิ่งคบกันแค่เดือนเดียวเอง  คงจะยังไม่อะไรมากมาย ใช่มั้ย
      เอ้:เอ้ก็อยากตัดใจค่ะ  เอ่ไม่อยากให้พวกพี่มีปัญหากัน พี่เจเป็นคนดี  เอ้ถึงอยากโทรมาขอโทษที่เอ้มาเป็นตัวปัญหาของพวกพี่  แต่ตอนนี้เอ้คงทำใจไม่ได้  เพราะเอ้กะลังท้องกะพี่อาท
      เจ:!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
      เจ:..............................................................................
      .....................................เดี๋ยวเรื่องราวเป็นไงจะมาพิมพ์ต่อนะคะ  ขอไปทำใจและแก้ปัญหาก่อน....................................

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×