โรคแพ้ความใกล้ชิด.. - โรคแพ้ความใกล้ชิด.. นิยาย โรคแพ้ความใกล้ชิด.. : Dek-D.com - Writer

    โรคแพ้ความใกล้ชิด..

    โดย dragon fly

    อยากรู้มั้ยว่าโรคนี้คืออารัย.......ลองอ่านได้เผื่อจาหาทางป้องกันน้า..

    ผู้เข้าชมรวม

    1,138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 46 / 16:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ............. อะไรคือโรคแพ้ความใกล้ชิด.......?...


              โรคแพ้ความใกล้ชิด ศัพท์ทางการแพทย์เรียกโรคนี้ว่า \"thinking more than... spectolocomotif\" มีต้นกำเนิดจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบได้ทั่วไปทั่วทุกภูมิภาคของโลก แต่ได้รับรายงานส่วนใหญ่ว่า โรคนี้จะเกิดกับคนที่อ่อนแอทางจิตใจขั้นรุนแรง

             อาการเบื้องต้นของโรคนี้ เริ่มจากเชื้อพาหนะจะเข้ามาใกล้ สร้างความสนิทสนมกันตามประสาคนรู้จัก แต่จะส่งผลถึงคลื่นไฟฟ้าในสมองซึ่งจะแปรเปลี่ยนคลื่นความถี่จากความรู้สึกธรรมดาฉันท์เพื่อน พี่ - น้อง ให้เป็นตามที่ใจตนเองต้องการ ต่อจากนั้น เมื่อเชื้อโรคได้เข้าสู่ร่างกายแล้วจะกระจายตัวอย่างรวดเร็วด้วยระยะเวลาอันสั้น ซึ่งจะแปรตามความสัมพันธ์ที่มีมากหรือน้อยระหว่างผู้รับเชื้อกับผู้แพร่เชื้อ ยิ่งมีมาก เชื้อก็จะยิ่งแพร่กระจายได้ไกล โดยที่สภาพอากาศมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เชื้อโรคแพร่กระจายได้ด้วย

      ฤดูฝน มีคนโทรมาห่วงว่ากลัวจะเป็นหวัด: เชื้อโรคแพร่ไวขึ้น 30% ฤดูหนาว มีคนสัมผัสมือแก้หนาว: เชื้อโรคแพร่ไวขึ้น 70% ฤดูร้อน มีคนชวนไปเที่ยวทะเล : เชื้อโรคแพร่ไวขึ้น 25% อาการของโรคนี้ โดยมากแล้วจะเริ่มจากการคิดเข้าข้างตัวเอง จากนั้นก็จะเริ่มมีอาการอ่อนแอทางจิตใจมากขึ้นเรื่อยๆ จะส่งผลกระทบต่อไปถึงชีวิตประจำวัน เช่น ตื่นสายเพราะมัวคุย ทำให้โรคนี้ทางองค์การอนามัยโลก จัดให้เป็นโรคที่อันตรายอีกโรคหนึ่ง เพราะได้มีผลกระทบต่อทั้งตัวผู้ติดเชื้อเอง ทั้งร่างกายและจิตใจ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

             ผลการวิจัยของสถาบันการแพทย์ชั้นนำ ได้ข้อสรุปตรงกันว่า โรคแพ้ความใกล้ชิดนั้น อาการจะรุนแรงมากหรือน้อยต่างกัน ขึ้นอยู่กับตัวผู้รับเชื้อเอง หากเกิดอาการอ่อนแอทางจิตใจยิ่งมีมากเท่าไหร่ อาการของโรคนี้ก็จะน่ากลัวมากยิ่งขึ้น

           ผลกระทบจากโรคนี้คือ เมื่อเชื้อโรคได้แพร่เข้าสู่หัวใจโดยทางเส้นเลือดนั้น จะทำให้เกิดอาการท้อแท้ หมดหวัง สิ้นหวัง โทษตัวเอง น้อยใจชีวิต
             ปัจจุบันนี้ ทางการแพทย์ยังไม่สามารถที่จะหาวัคซีนป้องกันได้ เพราะเนื่องจากเชื้อนี้เป็นไวรัส ไม่สามารถฆ่าให้ตายได้ ทำให้โรคนี้เมื่อเกิดขึ้นแล้ว จะเป็นๆ หายๆ ไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นอีกเมื่อไหร่ และจะหายเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับผลกระทบที่เกิดขึ้นว่า รุนแรงมากน้อยเพียงใด แพทย์หลายท่านระบุว่า    

      เวลา    


      จะเป็นยารักษาโรคนี้ได้ดีที่สุด !!!!  แล้วคุณล่ะกำลังจาเป็นโรคนี้หรือป่าว!????

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×