นิทานซาตาน - นิทานซาตาน นิยาย นิทานซาตาน : Dek-D.com - Writer

    นิทานซาตาน

    โดย natoru

    \" ผู้หญิงที่ถูกหลอก\" เรื่องของผู้ชายที่ไม่รู้จักความดี

    ผู้เข้าชมรวม

    2,041

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    2.04K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 46 / 16:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เอง
          มีเด็กหญิงคนนึงเรียนอยู่ที่ๆไกลแสนไกล และเจอกับผู้ชายคนนึง ความรักพัฒนาเร็วมาก อาทิตย์เดียวทั้งสองก็เป็นแฟนกันแล้ว
      ต่อมาไม่นาน ความสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้งขึ้น ฝ่ายหญิงมอบตัวและหัวใจให้ฝ่ายชายทั้งหมด แต่ทั้งสองอยู่ด้วยกันไม่นาน เรื่องทั้งหมดรู้ถึงพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่าย ฝ่ายหญิงที่เสียหายกว่าจึงถูกเรียกตัวกลับไทย
          แต่ใครจะรู้ เธอกลับมาได้ แม้จะต้องอยู่ห่างกันไกลแสนไกล แต่ก็อยู่บนแผ่นดินเดียวกัน เธอเสียทุกอย่าง เรื่องเรียน เงิน ครอบครัวที่อบอุ่น หรือกระทั่งถูกมองในแง่ลบสุดขีด เพียงเพื่อมาหาเขาคนนั้น
          รู้ไหมว่าอะไรเกิดขึ้น?
          เวลาผ่านไป ฝ่ายหญิงที่ไม่เจอกันกับเขาคนนั้นต้องตรากตรำในโรงเรียนที่เรียกได้ว่านรก แต่ผู้ชายคนนั้นทำตัวเหมือนซาตาน เพียงแต่อยู่ที่เดิม มีเพื่อน มีโรงเรียน มีทุกอย่าง และกล่าวหาฝ่ายหญิงว่าเรื่องที่อยู่ห่างกันและทำให้เขาเปลี่ยนไปนั้น ทั้งหมดเป็นความผิดเธอคนเดียว ถ้าเธอไม่อยู่ไกล เขาคงไม่ลำบากใจอย่างนี้
          แต่เวลาแค่นั้นอาจจะเป็นอุปสรรคบ้าง แต่ทั้งสองก็ได้อยู่ใกล้กันมากขึ้นหลังจากเธอย้ายโรงเรียนตามคำขอของเขา เพราะเขาอยากเจอเธอ คู่นั้นเจอกันอาทิตย์ละสองครั้ง ทุกอาทิตย์เป็นเวลาหนึ่งปี
          ปีนึงที่เด็กน้อยยกร่างกายและจิตใจรำเลอชายคนนั้น ร่างกายคงเป็นสิ่งเดียวที่เขาอยากได้ แต่เธอก็ดันให้ความรักไปด้วย ความรักและอนาคตฝากไว้ที่เขา เพียงเขาสั่ง เธอจะทำทุกอย่าง เธอหลงไปแล้ว หลงไปกับความรักทั้งที่รู้ว่ามันไม่มีจริง
          แต่อย่างนั้นเอง ดูเอาเถอะ ความรักไม่มีจริง    ชายคนนั้นเขี่ยเธอทิ้งทันทีที่เขาได้คนที่ดีกว่า เขาไม่แยแสเลยว่าที่ผ่านมาเธอทุ่มให้เขามากขนาดไหน เขาจากไปแล้ว
          ความรักส่งผลกับเธอคนนั้นมาก ขนาดจะยอมทิ้งอนาคตตัวเองเพื่อไปอยู่ใกล้เขาเผื่อว่าเขาจะเปลี่ยนใจกลับมาหาเธอ ถึงกลับคิดว่า เธอจะไม่เหลือใครอีกแล้ว
          แต่ตอนนี้เธอคนนั้นตายไปแล้ว สาวน้อย.. ไม่มีอีกแล้ว เธอคนนั้นจะฟื้นขึ้นมาเป็นอีกคนนึง ที่จะล้างแค้นให้สาสม ในเมื่อเขาทำให้เจ็บที่ใจ เธอก็จะให้เขาได้โดนที่ใจ โดนสายตาดูถูกมองเหมือนตอนที่เธอโดนส่งกลับไทย  โดนสายตารังเกลียดมองเหมือนตอนที่เธอต้องเอาร่างกายไปถวายให้เขา  ให้เขาโดนสังคมพิจารณาในความผิดของเขาที่มองผู้หญิงเป็นเพียงตุ๊กตายาง
                     ความเจ็บปวดไม่ได้มีแค่ทางกาย จำไว้เถอะ
                     มันกลับมาแล้ว

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×