love_online - love_online นิยาย love_online : Dek-D.com - Writer

    love_online

    เราเจอกับเทอได้ยังงัย

    ผู้เข้าชมรวม

    263

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    263

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 47 / 14:22 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ถ้าถามว่ารัก คืออะไร สำหรับเราเเล้วรัก คือ การให้ได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ต่อให้คนที่เรารักทำผิดมากขนาดไหน คำคำเดียวที่จะออกมาจากปากผู้หญิงคนนี้ คือ เราไม่เคยคิดที่จะโกรธเธอเลยสักนิดเดียว จะทนยิ้มได้เสมอกับสื่งที่เธอทำให้เราต้องเสียใจ
           เธอ นายคนที่หยิบยื่นความเสียใจมาให้เราหลายต่อหลายครั้ง แต่อยากจะบอกเธอเอาไว้เลยเมื่อคิดที่จะรัก ต่อให้เธอทำผิดยังงัย ก็ไม่โกรธ ความรู้สึกยังเหมือนเดิมตลอดไป จากวันนั้นถึงวันนี้ตอนนี้เรากับเธอก็คุยกันมาหลายเดือนเเล้ว ถ้านับจริงจริงก็ปีกว่าได้เเล้วมั่ง หุหุ (มีมั่งอีกเรา) มันก็แปลกนะคุยกันทางโทรศัพ โดยไม่เห็นหน้ากัน เกือบ ปีเลยนะ ถ้าไม่มีเพื่อนเทอคนนั้นเราก็คงไม่ได้คุยกับเทอเเน่เลย ที่จริงเราว่าจะจีบเพื่อนเทอเเล้ว เเต่เพื่อนเทอดันมีแฟน อะ  อิอิ  (มานม่ออีกเเล้ว) มาถึงตอนนี้ ก็นานเหมือนกันนะ ทีเราคบกับเทอนะ บางทีอาจทะเลาะกันบ้างเพราะความเอาแต่ใจของเรา คิดมากตลอกเวลา ของเรา แต่เราก็อยากบอกเทอว่า อยากให้เทอแคร์เราบ้าง สนใจกันหน่อย  ตอนนี้เทอไม่ได้อยู่กับเราเเล้ว เทอต้องไปทำหน้าที่ที่เทอเลือกไว้ ก้ห่างกันบ้างแต่ก็ยังโทรคุยกันรู้สึกดีตลอดเวลาที่เทอโ?รมาหา แต่ตอนนี้เรากำลังเเย่ เพราะเราเปลี่ยนเบอร์บ้านเเล้วเทอไม่รู้เลยม่ายได้คุยกันเลย นะ ฃ

         มีสิ่งหนึ่งที่เราอยากบอกเธอ เธอถามเราว่าเราชอบเทอเพราะอาราย เราก้อยากบอกเทอวั้ยเลยนะ ก้เพราะทอเป็นเทองัย บางสิ่งบางอย่างมานบอกกันไม่ได้หรอกนะ ถ้าไม่ใช้เทอเราเองก็คงไม่ชอบเหมือนกัน เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าระหว่างเทอกับเราจะไปกันได้อีกนานเเค่ไหน แต่ในระหว่างนี้ เราจะมั่นคงกะเทอเพียงผู้เดียว

         Though we are miles a part ... your voice is aways in my heart... Though we are seperated by the sky... you are away on my mind.. though we can t meet everyday.. i remember every word you say.. Though you are not with me right now .I can feel your breath somehow. Though the distance keep us apart... Your shadow will alway be in my heart

          เรารักเธอมากมากมากมาก นะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×