ความรักที่ขาดหาย - ความรักที่ขาดหาย นิยาย ความรักที่ขาดหาย : Dek-D.com - Writer

    ความรักที่ขาดหาย

    เขาจะเลือกอะไร ระหว่าง หน้าที่ และ ความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    369

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    369

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 47 / 16:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ผมกับกิ๊ฟ เราเป็นแฟนกันมา6เดือนแล้ว ผมชื่อ ณัฐ คราบ ช่วงแรกๆสวีทกันมาก เราคุยโทรศัพท์กันเกือบทั้งวัน วันจะคุยกันทางโทรศัพท์ประ4-6ช.ม. บางถ้าอยากเจอเธอผมก็จาชวนเธอไปเล่นแบตด้วยกัน ตอนที่เราเริ่มคบกันมานช่างเปนเวลาที่แสนสุขจริงๆ
          ผมเริ่มคบกับกิ๊ฟเริ่มคบกันเมื่อตอนใกล้จะเปิดภาคเรียน ถึงแม้จะเหลือเวลาอีก แค่2อาทิตย์ก็ตาม แต่2อาทิตย์นั้นมีความสุขมากที่ได้คุยกับเธอวันละหลายครั้งเห็นหน้าเธอแทบทุกวัน
          เมื่อถึงวันเปิดเทอม สวรรค์ของผมได้หายลับไปกับตา แรกๆก็ไม่เท่าไหร่หรอกแต่ช่วงหลังสิ ตรงกันข้ามเลย แรกก็ลดจากการคุยวันละหลายครั้งเปนวันละครั้ง อันผมก็พอทำใจได้ สักอาทิตย์เธอก็บอกผมว่าแม่เธอว่า เลยเปลี่ยนมาคุยอาทิตย์ละ2ครั้ง ทำได้2อาทิตย์เธอบอก แม่เธอว่าอีกแล้วก็เลย อาทิตย์ละครั้ง คราวนี้ผมก็ทำแบบนี้มาเดือนหนึ่ง แล้ววันหนึ่งผมโทไปหาเธอแล้วบอกว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนอะ เขาบอกว่า เดือนละครั้งก็พอแล้ว เด่วแม่เขาว่า ผมได้บินคำนั้นผมเศร้าเลย เนี่ยแหละคราบที่ว่าตรงข้ามกันสวรรค์ แล้วก็ไม่ได้เห็นหน้าเธอเหมือนแต่ก่อนแล้ว ช่วงหลังๆเธอเย็นชากับผมมากโทมายังไม่โทมาเลย
          ผมเฝ้าแต่รอโทรศัพท์จากเธอรอแล้วรอเล่า และได้ทำใจว่าอะนะคบเด็กเรียนก็อย่างนี้ แล้วก็จีบเขามาแล้วทำไงได้ต้องรับผิดชอบ และ สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ
          ช่วงตอนที่ผมไม่ได้คุยกับเธอเลย ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง เขาชื่อว่าต๊อบ เป็นเพื่อนเก่าของผมเองเรียน เราเคยเรียนพิเศษด้วยกัน ตอนประถม ตอนนี้อยู่มัธยมกันแล้ว ต๊อบ เป็นคนน่ารักเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆ เรียนเก่ง มีหนุ่มๆมาจีบเยอะ เราเจอกันทางเน็ตและจำกันได้คุยๆไปกันก็ถูกคอ แล้วเขาก็ถามเบอร์ผม ผมก็ถามเบอร์เขา โทรคุยกันบ้างเล็กน้อยไม่เหมือนแบบกิ๊ฟหรอกคราบ
          ผมกล้าพูดอย่างไม่อายปากเลยช่วงหลังกิ๊ฟไม่ค่อยเอาใจใส่ผม ผมรู้สึกเหมือนชีวติได้ขาอารายบ้างอย่าง และ ก็ได้ต๊อบนี่แหละเขามาเติมเต็ม ส่วนที่ขาดหายไป
          แต่ผมยังคบกับกิ๊ฟอยู่นี่คราบผมจะทำไงดีผมคิดแล้วคิดอีก ใจผมอยู่กับต๊อบ แต่กิ๊ฟเปนแฟนผมแล้วเรายางไม่เลิกกัน ผมคงเลวไม่พอขนาดถึงกับเลิกกับผู้หญิงที่ตนคบอยู่ไปคบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง และผมก็ได้สัญญากับตัวเองไว้แล้วจะไม่ทำให้กิ๊ฟเสียใจ
          ทุกวันนี้เลยต้องตัดใจไปจากต๊อบ แล้วก็คิดว่า เราจีบกิ๊ฟมาแล้วหนิ ต้องรับผิดชอบ เป็นลูกผู้ชายนะเรา คบกับเด็กเรียนต้องทำใจ ได้แต่ท่องไปอย่างนี้จนถึงทุกวันนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×