ภาพแห่งความทรงจำที่เคยเป็นของสองเรา - ภาพแห่งความทรงจำที่เคยเป็นของสองเรา นิยาย ภาพแห่งความทรงจำที่เคยเป็นของสองเรา : Dek-D.com - Writer

    ภาพแห่งความทรงจำที่เคยเป็นของสองเรา

    โดย chocolate10

    เมื่อคนหนึ่งคนกำลังเดินจากไปจากชีวิตของคนอีกคนหนึ่ง มันก็คงเหลือเพียงภาพแห่งความทรงจำที่คนทั้งสองเคยทำร่วมกันมา...

    ผู้เข้าชมรวม

    743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    743

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 47 / 18:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ความทรงจำที่เคยเป็นของสองเรา
           ความรักที่มีให้กันระหว่างคนสองคนมันเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์สิ่งนัก  สำหรับคนทั้งสองที่ได้เคยมอบมันให้แก่กัน ทุกช่วงเวลาที่มีกันและกันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความสุข  มีความหมายมากมายเกินจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ทุกๆ วันเวลาจะมีแต่รอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ   มันช่างเป็นภาพที่งดงามที่ยังติดตรึงใจอยู่ทุกวัน
           เสียงหัวเราะที่ฟังกี่ครั้งก็มีแต่ความสุข  รอยยิ้มหวานๆ ที่มาพร้อมกับลักยิ้มทั้งสองข้างดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ  
      เสียงกระซิบที่มีแต่คำว่ารักและคิดถึงยังคงก้องอยู่ในใจตลอดเวลา  มือน้อยๆ ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นคอยกุมมือกันไว้แทนคำปลอบยามสิ้นหวังหมดกำลังใจ  อ้อมกอดที่เคยสัมผัสยามนอนช่างอบอุ่นจนไม่อยากลุกจากที่นอนเลย  รอยจูบที่ประทับลงบนแก้มทั้งสองข้างยังคงฝังแน่นไม่มีวันจางหายไป  ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยทำร่วมกันมาอีกมากมายที่ทำไปด้วยความสุข  ต่อจากนี้ไปมันคงจะไม่มีอีกแล้วนับจากวันนี้ไป  ไม่มีเสียงหัวเราะ  ไม่มีรอยยิ้มหวานๆ  ไม่มีเสียงกระซิบข้างๆ หูว่ารักว่าคิดถึง  ไม่มีมือน้อยๆ คอยจับยามหมดหวังหมดกำลังใจ  ไม่มีอ้อมกอดที่อบอุ่นยามหลับใหล  ไม่มีรอยจูบบนแก้มทั้งสองข้างยามก่อนนอน  ไม่มีวันเวลาที่ดีดีที่เคยทำร่วมกันมาอีกต่อไป  ไม่มีเราคงมีแต่ฉันเพียงผู้เดียวที่ยังคงอยู่ตรงนี้  ตรงที่ที่เคยมีเธอเคียงข้างกาย  เธอคงเป็นเพียงความทรงจำดีดีที่มีเหลืออยู่  มันจะยังคงสภาพเดิมทุกอย่างในใจฉัน  เพราะมันคงเป็นสิ่งสุดท้ายที่เหลืออยู่ที่เธอเคยมอบให้ไว้เป็นที่ระลึกคอยติดตามเวียนวนอยู่ในใจฉันทุกเวลา  สำหรับเธอ  เธอคงลบภาพวันเวลาเก่าของสองเราไปหมดแล้ว  เพื่อเตรียมพร้อมรับความทรงจำใหม่ๆ ที่เธอและเขาจะทำร่วมกันอย่างที่เราเคยทำกันมา  คงจะมีแต่ฉันเท่านั้นที่ยังคงเก็บภาพวันเวลานั้นๆ ไว้อย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง  มันจะยังคงอยู่เสมอจนกว่าจะหมดลมหายใจ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×