เกิดปัญหาซะแล้ว….เพื่อนดันทรยศ ! - เกิดปัญหาซะแล้ว….เพื่อนดันทรยศ ! นิยาย เกิดปัญหาซะแล้ว….เพื่อนดันทรยศ ! : Dek-D.com - Writer

    เกิดปัญหาซะแล้ว….เพื่อนดันทรยศ !

    คุณแน่ใจได้อย่างไรว่า..เพื่อนของคุณตอนนี้หวังดีกับคุณ โปรดอ่าน !

    ผู้เข้าชมรวม

    123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    123

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ต.ค. 48 / 19:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      วันเปิดเทอมวันแรกเราดีใจมาก..ที่ได้ย้ายรร.ใหม่ซะที แต่ที่เราย้ายมาเรียนเป็นรร.สายอาชีพ เราก็ไม่ค่อยอยากมาเรียนที่นี่ซักเท่าไหร่ เหตุผลที่เราย้ายมาคงเป็นเพราะเราย้ายมาเรียนตามเพื่อน เรามีเพื่อนทั้งหมด 5 คน มี แบม-โบว์(แฝด) ยู ไนท์ เรา ในช่วงปิดเทอม เรากะยูจะสนิทกันมาก เพราะได้โควต้าเหมือนกันเลยมาเรียนปรับด้วยกัน และเราก็ได้มารู้จักไนท์ซึ่งไนท์ก็เคยเรียนรร.เดียวกับยูมาก่อน เราจึงสนิทกันเร็วพอสมควร ส่วนแฝดจะมาเรียนปรับพื้นฐานหลังเราและได้เพื่อนใหม่มาอีกคน ชื่อ มิ้น วันแรกที่เราได้เห็นมิ้น เราก็รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตาซะแล้ว และเราก็รู้สึกว่ามิ้นก็ไม่ค่อยชอบเราเหมือนกัน

                เปิดเทอม      แรกๆเราเข้ากันได้ดี เพราะมาจาก รร. เดียวกัน หลังจากนั้น ยู(ชอบเป็นผู้นำ)เริ่มดูนิสัยแฝดออกว่ามีนิสัยอย่างไร คือว่ายูไม่ค่อยชอบแฝดซักเท่าไหร่ และมักจะมาเล่าให้เราฟังเสมอ จนเรารู้สึกว่าแฝดเป็นอย่างนั้นจริง ๆ เราจึงเริ่มตีตัวออกห่างแฝด บางครั้งก็ทิ้งให้อยู่กัน 2 คนแต่ก็ยังคบกันอยู่ เรามาตีสนิทกับยูมากขึ้น มีอยู่วันหนึ่ง เราได้มารู้จากแฝด(ช่างสังเกต)ว่ายูกับไนท์เป็นแฟนกัน ซึ่งเราคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่มันคือความจริง ! แต่พอไม่นานเราก็มีอหริ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนเลย มิ้นนั่นเอง สาเหตุน่ะหรอ มาจากความหมั่นไส้ เราก็ไม่รู้ทำไม มิ้นมักจะมาหาเรื่องเราเสมอ แต่เราไม่อยากมีเรื่องเลยนิ่งๆหรือไม่ก็เดินหนี จนมีอยู่วันนึง เราเกิดทะเลาะกับมิ้นอย่างรุนแรง ยูทนไม่ได้จึงช่วยเรา แต่แฝดกลับนิ่งเฉย ทั้งๆที่เราคิดว่าเพื่อนคนนี้น่าจะช่วยเราได้ แต่ผิดคาด เราเลยรู้สึกแย่กับแฝดตั้งแต่นั้นมา…    ในตอนนั้นเราจึงคิดว่าเพื่อนที่ดีสำหรับเราคือ ยู เพราะยูจะคอยสอน แนะนำ เวลาเราทำไม่ได้ และบอกกับเราอยู่เสมอๆว่าแฝดเป็นคนยังไง ในขณะเดียวกัน เวลาเรียนเรารู้สึกว่าแฝดตั้งใจเรียนมากขึ้น แต่เรากลับเรียนไม่ค่อยดี เราเลยคิดว่าแฝดพยายามแข่งเรียนกับเราอยู่ ยิ่งเรารู้สึกว่าเรากำลังแข่ง เรากลับรู้สึกท้อ และในบางครั้งแฝดก็ว่าเราให้กับยูฟัง “เวลาเราทำอะไรผิดหรือไม่ดี แฝดไม่เคยว่า แต่ลับหลังเรานินทาเราตลอดเวลา”

                สิ่งที่เราไม่อยากให้มันเกิด ก็เกิดขึ้น คือ เรากับยูไม่คุยกัน ต่างฝ่ายต่างก็คิดว่าถ้าพูดกะอีกฝ่ายจะเสียศักดิ์ศรีจึงไม่คุยกัน  เหตุมาจาก วันนั้นเราจะไปเอาของที่ตลาดซึ่งแม่ยูก็ขายของอยู่แถวนั้น เราจึงคิดว่ายูไม่น่าจะไปจึงไม่บอกพอวันที่เราจะไปเอาของกลับลืมเอาบัตรสั่งมาจึงไม่ได้ไปเอา วันต่อมาเราจึงเอาบัตรมาและคิดว่าจะไปดูหนังกันโดยไม่ได้บอกยู(เหมือนที่ยูเคยอยากดูหนังกับไนท์โดยนัดกันมาล่วงหน้า แต่ไม่บอกเราและแกล้งมาชวนเรา) และทุกๆครั้งวันนั้นยูจะต้องกลับบ้านโดยให้ไนท์ไปส่งแต่วันที่เราจะไปยูกลับมากับเราและให้ไนท์กลับบ้านไปก่อน เราก็เหมือนทิ้งยูเพราะต้องรีบไปเอาของ ยูจึงเรียกไนท์มารับไปส่ง วันนั้นจึงทำให้เราไม่ได้คุยกัน แต่ดูเหมือนแฝดจะอยู่เคียงข้างเรา ไม่ใช่เลยกลับเลือกที่จะอยู่กับยู

                เราเคยถามแฝดว่า\"ถ้าเราเกิดทะเลาะกับยู เธอจะเลือกใคร\" แฝดบอกว่า\"ก็ต้องเลือกเธอสิ เพราะว่ายังไงยูก็ยังมีไนท์\" แต่วันนี้วันที่คำถามนั้นเป็นจริง แฝดกลับไม่ทำอย่างที่พูดไว้ เราเสียใจมาก ๆ แต่ไม่ใช่เพราะแฝดเลือกยู เสียใจที่เพื่อนที่คบกันมานานพึ่งมารู้นิสัยจริงๆ กันตอนนี้นี่เอง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×