ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #62 : เขารักเราจริงหรือไม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.9K
      19
      4 มิ.ย. 47

    ถ้าเขาคนนั้นมีความจริงใจกับคุณอย่างแท้จริง

    แต่เมื่อคุณรู้ข้อบกพร่องของเขา ลองเปรยๆดูกับเขา ถ้าเขาเป็นคนจริงใจเขาก็จะบอกคุณในทันที หรือในบางครั้งตัวเขาเองนั่นแหละที่จะเผยไต๋ออกมาเองซะเฉยๆ แม้แต่กระทั่งในเรื่องที่เขาไปวอแวกับผู้หญิงคนอื่นนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาผู้ชายเขาก็จะต้องมาสารภาพผิดและสุดท้ายก็จะต้องกลับมาหาคุณ



    คุณลองให้เขาวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวคุณ

    ดูซิว่าในสายตาเขาตัวคุณเป็นอย่างไร ทั้งในส่วนดีและส่วนด้อยแบบไม่ต้องเกรงใจกันเลย และไม่โกรธกันด้วย คนที่มีเยื่อใยและมีจิตใจต่อกันจริงๆ จะไม่มีการเสแสร้งแกล้งทำเป็นเห็นดีเห็นชอบ หรือปิดบังความเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตามที เมื่อเขาวิจารณ์ได้ตรงกับตัวคุณทั้งข้อดีและข้อเสีย แสดงว่าเขาเป็นคนเปิดเผยไม่อ้อมค้อม และคุณก็อย่าทำเป็นแง่งอนกับเขาเสียล่ะ เมื่อเขาพูดตามความจริง



    เมื่อเขาเปิดใจกับคุณแล้ว คุณจะใจจืดใจดำกับเขาอยู่ฝ่ายเดียวเลยเหรอ

    เลือกวันเวลาและสถานที่หาโอกาศเหมาะๆมานั่งจับเข่าคุยกัน และบอกเล่าเรื่องราวส่วนที่เป็นจุดด้อยของตัวเอง หรือเรื่องที่ร้ายแรงของตัวคุณในสิ่งที่ทำผิดมา แต่ตอนนี้มาเป็นโจรกลับใจเป็นคนใหม่ได้แล้ว ถ้าเขารักคุณจริงแล้วล่ะก็เรื่องแค่นี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรมากมาย ยอมรับกันได้เสมอแน่นอน



    เรื่องที่ร้ายแรงสำหรับผู้ชายที่เขาไม่อยากจะได้ยินอีกประการคือ..

    เอาผู้ชายในอดีตมาเปรียบเปรยกับตัวเขาว่าคนก่อนนั้นเขาดีอย่างนั้นดีอย่างนี้ บางทีคนเก่ามีส่วนดีกว่าคนใหม่เสียด้วยซ้ำไป อารมณ์ที่กำลังโกรธเป็นไฟฟอน มักจะทำให้คุณหลุดประโยคนี้ออกมาได้เสมอ ซึ่งทั้งๆที่คุณเป็นฝ่ายผิดแต่เขากลับเป็นฝ่ายที่มางอนง้อขอคืนดีด้วย ก็อย่าทำเป็นเล่นตัวนักล่ะ เดี๋ยวเรื่องราวจะไปกันใหญ่เรื่องในอดีตก็ลืมๆกันไปเสียทีขณะนี้อยู่กับปัจจุบันก็ทำปัจจุบันให้ราบรื่นดีกว่า



    คุณลองสังเกตดูซิว่าเวลาไปไหนมาไหนกับเขา

    เขาทำตาเล็กตาน้อยส่อกิริยาเจ้าชู้ประตูดินใส่ผู้อื่นบ้างหรือไม่ หรือพูดจาเทิดทูญยกย่องสรรเสริญผู้หญิงคนอื่น ซึ่งยกเว้นมารดา และญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเอาไว้บ้างหรือไม่ คุณเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียวที่กำลังอยู่กับเขาในตอนนั้น ก็ต้องมีแต่คุณคนเดียว นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการเทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่คุณเสมอต้นเสมอปลายด้วยหรือเปล่า ไม่พูดจาแทะโลมดูหมิ่นดูแคลนถากถางผู้หญิงหรือเห็นเป็นของเล่น ทั้งหมดนี้ถ้าเขาไม่เคยทำให้คุณผิดหวังเลย คุณเป็นคนที่โชคดีที่สุดแล้ว เมื่อมีของดีอยู่กับตัวก็ต้องหมั่นรักษานำใจกันไว้ อย่าปล่อยให้เขาไปจากชีวิตคุณล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×