ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #60 : สิ่งนำโชคของ 12 ราศี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.27K
      5
      23 พ.ค. 47

    ราศีมังกร

    23 ธันวา - 20 มกรา

    ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา เทพคลอนุส คุณจึงได้รับอิทธิพล ทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า

    สิ่งที่นำโชดคือ ของกระจุกกระจิกสีดำ เทา น้ำตาลหม่น ถ้าคุณอยากมีความสุข ขอให้รับประทานหัวหอมเป็นประจำ

    เลข 2 อักษร K , T สร้อยคอจี้รูปดาว ต่างหูมุก ตุ๊กตาหุ่นยนต์ ริมทะเล กางเกงตัวหลวมพอง



    ราศีกุมภ์

    21 มกรา - 19 กุมภา

    คุณมีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่ และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความรอบรู้เป็นเทพผู้คอยพิทักษ์ คุณจึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึงและเป็รผู้มีความคิดแปลกๆใหม่ๆล้ำหน้าอยู่เสมอ

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง อาหารนำโชคคือ สลัดผัก เลข 5 อักษร E , W สถานี เป้ที่เป็นทรงกระเป๋าเอกสาร แหวนอัญมณี สีดำ และกระโปรงยีนส์



    ราศีมีน

    20 กุมภา - 20 มีนา

    ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีนคือ ดาวเนปจูน มีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับ ในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีน้ำเงิน ขาวและสีอ่อนๆ องุ่น จะทำให้สุขภาพของคุณดีอยู่เสมอ

    เลข 6 อักษร F , O น้ำผลไม้สด สวนดอกไม้ โบว์ หรือริบบิ้น ภาพถ่ายของบรรพบุรุษ หมอนเป็นสีๆ และเสื้อกันหนาวลายดอกไม้



    ราศีเมษ

    21 มีนา - 20 เมษา

    ราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกปักรักษาอยู่จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้บุกเบิกดาวดวงนี้ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลัง ชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้าตั้งใจจริงกล้าหาญ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หวาดหวั่น และดูเป็นหนุ่มสาวอย่เสมอ

    สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีส้ม แดง และทอง

    อาหารที่เหมาะกับร่างกายคุณคือมะเขือเทศ เลข 9 อักษร I,R ดอกเดซี่ ผ้าพันคอ และกางเกง 3 ส่วน



    ราศีพฤษภ

    21 เมษา - 21 พฤษภา

    ดาวที่ปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ โดยเทพวีนัสผู้สดสวยอ่อนหวาน และเต็มไปด้วยความรัก ความงามและความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้มที่น่ารักและจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุกๆคน และมีความรักให้มวลมนุษย์อย่างเหลือเฟือ

    สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า ชมพู และครีม ผักชีจะเป็นอาหารที่ทำให้ร่างกายคุณแข็งแรงและได้รับสารอาหารอย่างสมดุล

    เลข 7 อัษร G,Y สลัดซีฟู้ด หอประชุมแสดงคอนเสิร์ต และกระโปรงเอี๊ยม



    ราศีเมถุน

    22 พฤษภา - 21 มิถุนา

    ดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ ได้แก่เทพเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่าง และมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ คุณจึงได้รับอิทพลนี้ทำให้คุณเป็นนักพูด นัก้เขียน และเป็นผู้รอบรู้ชนิดหาตัวจับยาก

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีเหลือง น้ำเงิน และเขียว

    อย่าลืมรับประทานผักกาดหอมให้มากๆเพราะคุณควรได้รับวิตามินซีอย่างเพียงพอ เลข 4 อักษร D,M รถแข่ง ดาดฟ้า อาคาร นาฬิกาปลุก และเสื้อสูท



    ราศีกรกฎ

    22 มิถุนา - 23 กรกฎา

    ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกปักรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ ไดอาน่า เทพธิดาแห่งการล่าสัตว์และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูกๆจำนวนมากด้วย คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ตนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวาง สุขุมเยือกเย็น และมีสัญชาตญาณของเพศแม่อยู่ถึงแม้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีขาว ม่วงอ่อน และสีฟ้าน้ำทะเล คุณควรรับประทานพวกสาหร่ายทะเลให้มากๆ แล้วร่างกายคุณจะแข็งแรง

    เลข 8 อักษร H,N กระจกแบบมีด้ามถือ บริเวณลานวัด เข็มขัดหนัง และเสื้อคอโปโล



    ราศีสิงห์

    24 กรกฎา - 23 สิงหา

    ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกปักรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ก็คือ เทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็งความหนุ่มความสาว และไฟแห่งชีวิต คุณจึงเป็นผู้หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูง ทั้งยังชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจด้วย

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีส้ม แดง และทอง ลูกพลัม และส้มทุกชนิด จะทำให้คุณสามารถก้าวเดินไปสู่หนทางแห่งความสุขได้

    เลข 3 อักษร K,U ขนมไพลูกพีช สวนสัตว์ นาฬิกาแบบหน้าปัดตัวเลข ดอกกุหลาบแห้ง ถุงเท้าลายขวางและเสื้อแจ็คเก็ต



    ราศีกันย์

    24 สิงหา - 23 กันยา

    ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุน โดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพเจ้าประจำราศี รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้ ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งาม สุภาพ เอาจริงเอาจัง พูดเก่ง และเขียนหนังสือได้สวย

    สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีครีม สีเนื้อ และสีน้ำเงิน หรือฟ้า อาหารที่ดีต่อร่างกายคุณคือพวกมะนาว เลมอน เลข 0 อักษร A ,S พิซซ่า ชั้นใต้ดิน สายสร้อยห้อยจี้ไม้กางเขน เสื้อแต็คเก็ตยีนส์ และดินสอ สีม่วง



    ราศีตุลย์

    24 กันยา - 23 ตุลา

    ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภคือ ดาวพุธ เทพวีนัส ซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ได้มีอิทธิพลในด้านความงามและความรักต่อชาวตุลย์ ทำให้ชาวตุลย์เกลียดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม และยังมีจิตใจเที่ยงธรรม รักษาสมดุลของสิ่งของต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

    สิ่งที่นำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง สตรอเบอร์รี่จะเป็นผลไม้ที่นำโชคดีมาให้ เลข 6 อักษร F , O ระเบียง เข็มกลัดรูปดอกไม้ กลิ่นวานิลลาละกระโปรงมินิเข้ารูป



    ราศีพิจิก

    24 ตุลา - 22 พฤศจิกา

    ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีนี้อยู่คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับ และซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่ คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อยไม่แดงตัวมักเก็บความเร่าร้อนไว้ภายใน แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง

    สิ่งที่นำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีเทา และดำ อาหารที่เหมาะสำหรับสุขภาพของคุณคือ ไข่เจียว เลข 5

    ตัวอักษร E , W ห้องสมุด ที่คาดผม กระโปรงพลีทและตะปูที่เป็นสนิม



    ราศีธนู

    23 พฤศจิกา - 22 ธันวา

    ดาวที่คอยปกปักระกษาราศีของคุณอยู่คือ ดาวพฤหัส โดยมีจูปิเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่ เทพจูปิเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวล คุณจึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระ ทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว

    สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีม่วง แดง และส้ม แตงกวา จะเป็นอาหารที่ช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

    เลข 1 อักษร J , S กุ้งชุบแป้งทอด สวนสาธารณะขนาดใหญ่ แว่นกันแดด เสื้อไหมพรมมอร์แฮร์



    - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - -- - -  - - - - - - - -   - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    โฮ่ โฮ่ มาถึงตอนที่ 60 กันแล้ว ความจิงมันมีอีกเยอะมาก แต่กลัวเพื่อนๆจะเบื่อกันซะก่อน

    แต่ก็จะพยายามหามาให้ทดลองกันน่ะ เอ้อ อีกอย่างแม่นไม่แม่น ช่วยโพสบอกด้วยล่ะกันน่ะ

    ส่วนใครที่ต้องการแบบทดสอบเป็นการส่วนตัวก็เมลมาขอได้น้าาาาาาา...............

                                                                                                                                       ~Mujibang~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×