ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #40 : ทายนิสัยจากเดือนเกิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.39K
      16
      11 พ.ค. 47

    เดือนมกราคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว ขยันขันแข็งในการทำงาน มีโชควาสนา

    จะมีคนอุปัมภ์ค้ำชู ไม่ค่อยถือตัว คบกับคนได้ทุกชั้นวรรณะ ควรคบคนผิวเดียวกันจึงจะดี



    เดือนกุมภาพันธ์

    คนที่เกิดในเดือนนี้ เป็นคนเงียบขรึม ไม่ชอบข้าสังคม เชื่อคนง่าย รักใครรักจริง

    ทำอาชีพธุรกิจการค้าจะมีลาภผลกำไร จะได้คู่ครองที่มีฐานะอันจะกิน



    เดือนมีนาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ มักเป็นคนใจน้อย ใจเสาะ โกรธง่ายหายเร็ว

    ทำอะไรทำได้ทุกอย่างเป็นคนพูดจาไพเราะ เอาใจคนเก่ง เป็นคนมีบุญวาสนา รักใครรักจริง  



    เดือนเมษายน

    คนที่เกิดในเดือนนี้ มักจะเป็นคนชอบสนุกสนาน ชอบฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย

    ชอบเที่ยวเตร่เฮฮากับเพื่อฝูง ใจกว้างขวาง มักเก็บเงินทองไม่ได้



    เดือนพฤษภาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ มักเป็นคนเคร่งขรึม พูดจาสุภาพ เรียบร้อย นิสัยโอนอ่อนผ่อนตาม

    เป็นคนมีอำนาจวาสนา ทำกิจการใดๆมักก้าวหน้า ได้ผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งดี



    เดือนมิถุนายน

    คนที่เกิดในเดือนนี้ จะเป็นคนมีเสน่ห์ ใครเห็นใครรัก ชอบเข้าสังคม

    พูดจานุ่มนวล เอาชนะใจต่างเพศได้ง่าย รู้หลักในการสมาคม



    เดือนกรกฎาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้มักเป็นคนพูดจาเหลาะแหละไม่อยู่กับร่องกับรอย ชอบหาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตน

    เป็นคนเกียจคร้านยไม่สู้งานหนัก ชอบเดินทางไกลไปเผชิญโชค ชอบคบคนนิสัยเลว



    เดือนสิงหาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ เป็นคนมีอำนาจวาสนา จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมป์คำชู รู้หลักนักปราชญ์

    รักษาคำพูด พูดจาฉะฉาน ไม่หักหลังเพื่อนฝูง ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่การงาน



    เดือนกันยายน

    คนที่เกิดในเดือนนี้ มันเป็นคนเจ้าสำราญ ชอบหลงไหลในเพศตรงข้าม มักมากในกามารมณ

    ์ เป็นคนไม่เอาเปรียบมิตรสหาย เจรจาโอหัง ขาดผู้อุปถัมภ์คำชู ต้องเลี้ยงตัวเอง พึ่งตัวเอง



    เดือนตุลาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ เป็นคนที่มีความยุติธรรมในใจ ซื่อตรงต่อคนทั่วไป แต่อาภัพ พึ่งพาใครไม่ค่อยได้

    พูดจาตรงไปตรงมา มักเย่อหยิ่งและลืมตัวในบางครว



    เดือนพฤศจิกายน

    คนที่เกิดในเดือนนี้มักเป็นคนเจ้าแง่แสนงอน ชอบยกย่องตัวเอง อวดเก่งอวดกล้า

    พูดจาไม่เข้าหูคน รักสวยรักงาม พิถีพิถันในการแต่งกาย



    เดือนธันวาคม

    คนที่เกิดในเดือนนี้ เป็นคนซื่อคนตรง แต่ชอบเส้นทางแสวงโชค ไม่เป็นตัวของตัวเอง

    พูดจาอ่อนหวาน รู้หลักสมาคม โอบอ้อมอารี สงสารและเห็นใจคนอื่น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×