ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #21 : ทายลักษณนิสัยหนุ่ม-สาวจากวันที่เกิด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.59K
      16
      10 พ.ค. 47



    วันอาทิตย์

    หนุ่มเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนมาดขรึม ท่าทางสุขุมนุ่มลึก หนุ่มที่เกิดวันนี้

    จะไม่ชอบ สาวที่เปรี้ยวเกินไป แต่ก็ไม่เฉื่อยแฉะเกินไปด้วย

    เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณสักหน่อย ชอบสาวรูปร่างสันทัด

    ความรักที่เจอมักจะเป็นแบบ รักแรกพบ ประเภทส่งสายตาปิ๊งกันมากกว่า

    เหมาะกับสาวที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี วันศุกร์

    สาวเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนมีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว และใจร้อน

    เนื้อคู่จะเป็นคนรูปร่างใหญ่หรือไม่ก็สันทัด ผิวค่อนข้างจะคล้ำ

    หรือไม่ก็ดำแดงมากกว่าค่ะ เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันอังคาร วันพุธ



    วันจันทร์

    หนุ่มเกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนน้อม ช่างวิตกกังวล แต่ชอบการต่อสู้ แข่งขัน

    หนุ่มที่เกิดวันนี้จะเข้าชู้เงียบ แล้วก็ช่างเลือกค่ะ

    เขาจะชอบสาวที่รูปร่างสันทัด สัดส่วนดี ผิวขาว เอาใจเก่ง

    เหมาะกับสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี วันเสาร์

    สาวเกิดวันจันทร์ เป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ก็อ่อนหวานได้เหมือนกัน มีนิสัยร่าเริง

    รักสนุก มักเลือกชายที่รูปร่างกำยำ เป็นสุภาพบุรุษ ที่สำคัญต้องเอาใจเก่งด้วย

    เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันพุธ วันเสาร์



    วันอังคาร

    หนุ่มเกิดวันอังคาร มักชอบพูดจาขวานผ่าซาก และดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ

    เป็นคนโรแมนติกทีเดียว จะชอบสาวที่อ่อนหวาน นิ่มนวล ผิวไม่ขาวหรือดำจนเกินไป

    แต่ถ้าผิวดำแดงหน่ะ จะถูกใจเป็นพิเศษ ส่วนรูปร่างหน่ะไม่สำคัญค่ะ

    เหมาะกับสาวที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์

    สาวเกิดวันอังคาร เป็นคนรอบรู้ ช่างเจรจา แต่จะเป็นคนดื้อรั้น

    ไม่ค่อยจะยอมใคร เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันจันทร์ วันศุกร์



    วันพุธ

    หนุ่มเกิดวันพุธ เป็นคนช่างคิด ใจกว้าง รู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น

    น่ารักทีเดียวหล่ะ ชอบสาวที่อ่อนหวาน แต่งตัวนำสมัย มักจะปิ๊งเพื่อน

    ร่วมชั้นหรือเพื่อนที่ทำงาน แรก ๆ อาจไม่ถูกชะตา

    แต่ต่อไปก็ยิ่งซึ้งน้ำใจมากขึ้นเองหล่ะ เหมาะกับสาวที่เกิดวันจันทร์ วันพุธ

    สาวเกิดวันพุธ เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย และมีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก

    จะชอบหนุ่มที่มีรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีหรือผิวดำแดง

    เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์



    วันพฤหัสบดี

    หนุ่มเกิดวันพฤหัสบดี ชอบเป็นผู้นำ ช่างพูด จริงใจ

    ชอบสาวที่ค่อนข้างเรียบร้อย ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลออะไรนัก

    แต่ต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบสาวผิวขาว โดยเฉพาะรูปร่างอวบ ๆ จะถูกใจมาก

    เหมาะกับสาวที่เกิดวันพฤหัสบดี วันศุกร์

    สาวเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนถือตัว บางทีอาจดูเหมือนหยิ่ง

    แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น มันจะมองหนุ่มที่สุภาพ นุ่มนวล มีความรู้ มีเกียรติ

    แต่ถ้าเพื่อน ๆ ที่ออกจะโล ๆ ละก็ไม่ถูกใจ เธอแน่

    เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัส วันเสาร์



    วันศุกร์

    หนุ่มเกิดวันศุกร์ เป็นคนฉลาด พูดจาดีมีเสน่ห์ แต่อารมณ์มุทะลุ

    โกรธง่ายแต่หายเร็ว ชอบสาวที่เรียบร้อย ไม่ช่างพูดจนเกินไป

    และต้องใจเย็นทนอารมณ์แปรปรวนเค้าได้ เหมาะกับสาวที่เกิดวันอังคาร วันเสาร์

    สาวเกิดวันศุกร์ เป็นคนพูดจาอ่อนหวาน รักสวยรักงาม พูดจาตรงไปตรงมาดี

    มีนิสัยน่ารัก คือ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักชอบหนุ่มที่มาดขรึม และสุภาพ

    เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันอังคาร วันพฤหัส วันอาทิตย์



    วันเสาร์

    หนุ่มเกิดวันเสาร์ เป็นคนเด็ดเดี่ยว หูเบา เชื่อคนง่าย

    ชอบผู้หญิงรูปร่างสเลนเดอร์ สูงโปร่ง ผิวขาว มีเสน่ห์ที่ดวงตา และการพูดจา

    เหมาะกับสาวที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัส วันศุกร์

    สาวเกิดวันเสาร์ จะเป็นคนหัวรั้นสักหน่อย จึงไม่ค่อยแคร์ใคร ๆ

    มักจะปิ๊งแบบฉับพลัน มากกว่ามองกันเป็นชาติ

    จะชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวมากกว่าผิวดำ เหมาะกับหนุ่มที่เกิดวันพฤหัสบดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×