ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กิจกรรมที่สอง "กิจกรรมแต่งฟิคเวียน~"

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 - ถุงสีขาว&ชายปริศนา - รูปประกอบ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 53


     3. ถุงสีขาว&ชายลึกลับ

    ขอโทษค่ะ เสียงใสของเด็กสาวสั่นเครือเล็กน้อย ร่างบางก้มหน้าราวกับสำนึกผิด

                    ... นัยน์ตาสีเงินจ้องมองมาเรียด้วยสายตาที่เฉยชาไม่สามารถคาดเดาความคิดของเขาได้ สายตานั้นราวกับว่าจะไม่แยแสทุกสิ่ง แต่หารู้ไม่ว่าเขานั้นอยากจะคุยกับเธอมากเพียงใด

                    ขอโทษจริงๆค่ะ มาเรียย้ำอีกครั้ง ใบหน้าขาวซีดเริ่มมีสีแดงระเรื่อขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนร่างบางนั้นจะโค้งให้แอลหนึ่งที แล้วค่อยวิ่งหายออกไปจากตัวอาคาร ทิ้งถุงสีขาวสะอาดที่มีจดหมายเอ่อล้นไว้ให้กับเด็กหนุ่ม แอลเดินไปเก็บมาหวังว่าจะเอาไปคืนให้กับมาเรีย แต่แล้วเสียงๆหนึ่งของใครบางคนก็รั้งร่างสูงของแอลไว้

                    เฮ้! แอลนายจะไปไหนน่ะ เสียงยียวนเป็นเอกลักษณ์ของเด็กหนุ่มผมสีแดงซอยสั้นระต้นคอ นัยน์ตาสีแดงเพลิงที่ราวกับว่าจะเผาทำลายทุกสิ่งสิ้น จมูกโด่งเป็นสันได้รูป แต่ผิวนั้นกลับขาวซีดไร้สีเลือด และอีกคนที่เดินมาข้างๆเด็กหนุ่ม ผมสีส้มอมแดง(ที่มองกี่ทีๆก็แสบตา) นัยน์ตาสีเดียวกับผมฉายแววขี้เล่นอยู่ตลอดเวลา เจาะหูทั้งสองข้าง

                    เซียร์ กับ เซลิออน? แอลทำหน้างงเล็กน้อยก่อนกลับมาตีสีหน้านิ่งเหมือนเดิม เด็กหนุ่มใบหน้ายียวน(ที่แสนจะกวนส้นสุดๆ)แต่หล่อเหลา(?) นามว่าเซียร์นั้นเดินเข้ามาตบหลังแอลจนดัง ป้าบๆ’ อยู่หลายที

                    เมื่อไรจะเลิกเก็กสักทีฮะ? เซียร์ยิ้มอย่างได้ใจเมื่อหันเพื่อนของตนนั้นเริ่มแสดงท่าที หลุดเก็ก’ มากขึ้น

                    เอาน่าๆ อย่ามาทะเลาะกันตรงนี้เลย ท้องฟ้าเริ่มครึ้มแล้วเห็นมั้ย? กลับบ้านกันเถอะ ผู้ห้ามทัพจำเป็นเริ่มเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นท่าที ‘หลุกเก็ก ของใครบางคน เซลิออนพยายามไกล่เกลี่ยก่อนจะชี้ไปบนท้องฟ้า และมันก็แม่นราวกับจับวางฝนห่าใหญ่ตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย และคงจะไม่หยุดในเร็วๆนี้เป็นแน่ และในเมื่อทั้งสามนั้นไม่มีใครพกร่มมาเลย ฉะนั้น... ตากฝนโลด!

                    เซียร์ซึ่งวิ่งนำไปคนแรกโดยใช้กระเป๋านักเรียนเป็นที่กำบังฝน เซลิออนวิ่งตามเซียร์ไปติดๆพลางตะโกนเรียกให้เสียงหยุดรอตนด้วย ส่วนแอลนั้นยังคงยืนอยู่ภายในอาคารพร้อมกับถุงสีขาวสะอาดในมือ นัยน์ตาสีเงินฉายแววลังเลชั่วขณะก่อนจะตักสินใจวางถุงสีขาวใบนั้นไว้ที่หน้าล๊อกเกอร์ของมาเรียดังเดิม ก่อนจะรีบวิ่งตามเพื่อนทั้งสองไป

                    โรงเรียนอันเงียบสงัดที่ไม่น่าจะมีนักเรียนหลงเหลืออยู่แล้ว กลับมีร่างเงาของใครบางคนทอดยาวจนถึงล็อกเกอร์ของมาเรีย และด้วยความที่มืดและไร้แสงสว่าง จึงทำให้มองเห้นหน้าคนๆได้ไม่ชัดนัก ผมสีดำยาวประบ่าคาดว่าน่าจะเป็นชายหนุ่มเนื่องความสูงกว่าร้อยแปดสิบเซ็นติเมตร นัยน์ตาสีดำดุจรัตติกาลชวนลึกลับจ้องมองไปยังถุงสีขาวสะอาดตาที่บรรจุจดหมายไว้เต็มถุง ก่อนถุงใบนั้นจะค่อยๆเผาทำลายตัวเอง

                    แอล.... งั้นเหรอ? น้ำเสียงแหบพร่าพูดขึ้นกับตัวเองก่อนร่างๆนั้นจะค่อยๆเลือนหายไปราวกับไม่เคยมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    -[L]-
    - - - - - - - - - - - - - - - -
    เสริมอย่างเจ็บใจเล็กน้อย...
    หัวเซลิออนไม่ใช่หลอดนีออนนะ!! T^T
    เสริมข้อสอง
    เซียร์ผมยาวเฟร้ย.....-.-

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ลงรูปแล้ววววว!!! >< (ในที่สุดช่วงเวลาอันยาวนานที่ทะเลาะกับเครื่องสแกนก็จบสิ้นลง โอ้ววว =w=)



    ขออภัยที่รูปมันมัวๆ ผมโง่เองที่เอาไปย่อก่อนปรับสีรูป TT TT


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×