ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ตอนพิเศษ - บันทึกระบาย ของ ฉันไงเฟ้ย
สวัสดี!! ฉันชื่อโทคิโอะ เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ต้องเลี้ยงชีพตัวเอง ด้วยการโกงอายุเพื่อให้ได้งาน
ห๊า~ พวกแกจะบอกว่าถ้าฉันยอมเป็นของเคี้ยวเล่นพวกอย่างว่าแล้ว ฉันจะได้เงินเหรอ
โธ่ไอ้บ้าเอ๋ยยย เอาสมองส่วนตาตุ่มมาคิดกันรึไง ฉันก็ต้องเลือกงานที่ถูกศีลธรรมไปด้วยล่ะนา
ถึงจริงๆ ไม่อยากมีประสบการณ์สยองก็เถอะ...
เอาเถอะ ยังไงยังไง ไดอารี่ก็หายไปแล้ว ฉันเลยถือโอกาสหาไดอารี่เล่มใหม่ซะเลย
รู้ไหมว่า ฉันหามาจากไหน หึหึหึ
ฉันก็เจอมันวางอยู่บนโต้ะนักเรียนของฉัน พร้อมจดหมายขยะ จากพวกนังเลงโรงเรียนอื่นอีกหลายกองที่มีอยู่ได้ทุกวัน
ตอนแรกฉันคิดว่า มันจะเป็น Death โน้ตรึเปล่า แหม่คิดไปได้ แหะๆ ( ถ้ามีตูจะเผา )
เอาเถอะ ได้สมุดฟรีๆ แถมเงินอยู่ครบ ใครจะไม่เอาล่ะ ถ้าเป็น เซลิออน และ เซียร์ล่ะก็ ได้ข่าวว่า เป็นตัวผลาญเงิน
ของ ประจำโรงเรียน และก็ ไอ้ตัวที่ชื่อเลียนแบบ iDol อย่างไอ้ L ตาขี้เก๊ก
ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี แถม คิด XXX กับ เด็ก อีกด้วย
พูดถึงมาเรีย ดันมี เมดพลัง K อยู่อีก ชื่อ คิมซัมซุง มั่ง ได้ข่าวว่า เป็นบอดี้การ์ดด้วยแน่ะ
บ้านก็รวย กว้างก็กว้าง แต่เสียอย่างเดียว ผมสีขาวที่เหมือน คนแก่นั้น ไปย้อมหรือ....(เดี้ยวสือดูดีกว่า)
บ่นเรื่องคนอื่นนี้ตูบ้าสิน่ะ ฮะๆ
ช่างเถอะ วันนี้มันวันซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ งานพิเศษฉันหายไปอีกหนึ่งน่ะสิ
เรื่องมันมีอยู่ว่า
เจ้าของร้านตัดชุด ที่ชื่อ เวย์ เขาไล่ฉันออก ถ้าไล่ฉันด้วยเหตุผลที่ฉันโกงอายุ ยังไม่เท่าไร
แต่นี้ จะพา ป้าเฟียร์ มาอยู่เลยไล่ฉันงั้นเหรอ ( หมายเหตุ : เฟียร์คือภรรยาเก่า ของ คุณเจ้าของร้าน )
โธ่เอ๋ยย คิดว่า ฉันจะพิศวาสคุณป้า รึไง!! แก่ก็แก่ แถมไม่จ่ายเงินเดือนตู ตั้งกี่เดือนแล้ว
ถ้าพรุ่งนี้ มีข่าวไฟไหม้ ขึ้นหน้าหนึ่ง คงไม่ต้องบอกใช่ไหมว่าใครทำ
เอาเถอะ ใครจะไปสน ว่าใครจะคิดยังไง ขอแค่อย่ามาทำเพื่อน เพ ของฉันก็พอ
ห๊า!! พวกนายจะบอกว่าฉัน เป็นเพื่อน กับ เจ้า XXXเพซิส ยังไงน่ะเหรอ ฮี่ๆ
บอกให้ฉลาดอ่ะดิ เรื่องอะไรฉันต้องขาย ความลับของชาวบ้านเขาด้วยห้ะ!!
หืม?? จะให้เงินฉันเหรอ ชิ ต่อให้พวกแกเอาเงิน มาถมที่ดินแบบนั้นล่ะก็ ฉันก็ไม่เอาหรอก
อ่ะๆ บอกนิดๆ ไม่คิดเงิน ฉันรู้จัก ทางเว็บบอร์ด สำนักพิมพ์ แหล่งหนึ่ง น่ะ ฉันเคยไปประเทศเขาด้วยน้า~! ไปฟรีอยู่ฟรีเที่ยวฟรี 555+
เอ....พูดถึงเรื่องเงินแล้ว พวกแก หางานทำได้รึยัง
แหม..คงจะหากันเนอะ พวกแกรู้ไหม โรงเรียนที่ฉันอยู่น่ะ คนจน เกิน 100 % ทั้งนั้น ได้งานกันทั้งนั้นแหละ
เทียบกับ โรงเรียน ที่ เพ ย้ายไปอยู่ เพราะ แผนพิชิต ใจ ที่ฉันแนะนำไปเมื่อนานซะจนฉันจำไม่ได้
พวกนั้น แทบไม่ต้องกระดิก เงินก็เข้ากระเป๋า ทั้งนั้นแหละ(อิจฉา เหรอไม่หรอก ฉันแค่หมั่นไส้ ) หึ พรุ่งนี้ไป
ดัก ตีหัว พวกมันอีกรอบดีกว่า
พูดถึงโรงเรียนนั้น มีแต่คนย้ายมาย้ายไปอยู่นั้นแหละ
คนแรก ดูเหมือนจะชื่อ...ไพต์ ล่ะมั่ง ชื่อ ไอ้ไพ่ ง่ายกว่าเยอะ หมอนี้น่ะ วันๆไม่ทำอะไร ตามติดมาเรีย พอๆกับ ใคร
คนที่สอง เพื่อนฉันเองแหละ เพซิส ช่วงนี้ดูเหมือนจะไม่คืบหน้าเรื่องความรักเลยล่ะ วันนี้เพก็โทรมาบอกว่า เซนไม่ต้องการเขาแล้ว....เขาดูเศร้าใจมาก ฉันเลยตัดสินใจที่จะไปหาเขาที่ บ้านมาเรีย
เซลิออน แกทำให้เพื่อนฉันเสียใจ แกไม่ตายดีแน่ ว่าแล้วฉันเลยหยิบ อุปกรณ์ที่แพงสุดๆของฉัน แล้วไปบ้านมาเรีย
แล้วค่อยเจอกันน่ะ เจ้าโน๊ต
.......
เกือบลืม - วันนี้ มีแม็กกาซีนประจำ โรงเรียนนั้นมาถ่ายรูปฉันลงปกนิตยสาร หวังว่า มันคงไม่ใช่ใบล่าค่าหัวหรอกน่ะ
ถึง จะเป็นยังงั้น ฉันก็ไม่กลัวหรอกเฟ้ยยย แต่ รูปก็ใช่ได้อ่ะน่ะ
- - - -
+{HackTheWord}+
- - - -
แต่งตอนพิเศษซะเฮย น่าจับตบจริงๆ...
ขี้เกียจลงรูปว้อย...(รูปประกอบที่ไม่ใช่รูปวาดอ่ะนะ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น