ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sevylria School:: โรงเรียนศาสตร์แห่งเวทมนตร์[ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #73 : S.S.009 เพอร์เทสเธเรเฟีย เฌอแตมป์

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 52



    ชื่อ-นามสกุล::
      เพอร์เทสเธเรเฟีย    เฌอแตมป์       
    อายุ::  15
    วันเกิด::  จำไม่ได้
    เพศ::  หญิง
    เผ่าพันธุ์::  แวมไพร์ผสมปักษา

    ประวัติ::  ความจำตอนเด็กถูกลบหมด  จำได้แต่ตอนที่พ่อกับแม่ถูกฆ่าตายในงานวันเกิดของตัวเองตอนอายุเท่าไรไม่รู้  หลังจากนั้นก็อยู่คนเดียวมาตลอด  เร่ร่อนจนไปเจอกับคุณปู่ใจดี

    ความสามารถพิเศษ::  มองเห็นวิญญาณ ทูต และสิ่งต่างๆได้  จดจำสิ่งต่างๆได้แม่นยำจนกลายเป็นห้องสมุดเคลื่อนที่    อ่านจิตใจคนอื่นได้

    ธาตุ::  น้ำแข็ง+ไฟ

    นิสัย::  ชอบความสนุกและจะยิ้มตลอดเวลา แต่ใครจะไปรู้หล่ะว่าใต้รอยยิ้มนั้นมีแต่ความเจ็บปวดเต็มไปหมด   เจ้าเล่ห์   คิดจะทำอะไรใครๆก็ฉุดไม่อยู่  กินทุกอย่างที่ขวางหน้า  รักใครมักจะไม่แสดงออก เป็นคนที่แข็งแกร่งมาก

    งานอดิเรก::   แกล้งชาวบ้านให้หัวปั่นเล่น (ทีนี้แหละท่านผ.อ. ตายแน่) กิน  อ่านหนังสือ

    ชอบ::   อาหารและเครื่องดื่มต่างๆ  หนังสือ  คิลเลอร์

    เกลียด::  คนโกหก  คนที่ชอบแกล้งตัวเอง(แล้วทีแกล้งคนอื่นหล่ะไม่คิด)

    รูปตัวเอง::(ไม่มีให้บอกลักษณะมาแทนเอาให้เคลียร์ด้วย- -+)
     

    เพิ่มเติ่ม(อะไรก็บอกมา):: รับเค้าด้วยน้าคร้าคุณผ.อ.  รักผ.อ.ที่สู้ดดเลย  หุหุ^o^

    อาวุธ::  ทวนอัศนี

    รูปอาวุธ(ถ้าไม่มีไม่เป็นไหร่บอกลักษณะมาแทนน่ะ)::


    ความสามารถ::  สร้างพลังเวทย์ด้านน้ำแข็งและไฟได้  มีพลังรักษาและพลังทำลายล้างสูง  ท่าไม้ตาย เพลิงน้ำแข็งอัศนีพิฆาต

    ...ตัวแถม (...) //    ผู้ติดตาม

    ชื่อ::  เคเธอร์เรเนียส    คิลเลอร์

    อายุ:: 16

    นิสัย::  ใจเย็นจนเย็นชา สุขุมนุ่มลึก คิดอะไรก็เก็บไว้คนเดียว  เป็นคนเดียวที่รู้ว่าเฌอแตมป์คิดยังไง   ที่สำคัญเค้าแอบรักเฌอแตมป์ด้วยนะ แต่นั่นแหละเค้ารักใครแต่ไม่แสดงออก    อย่าทำให้เค้าโกรธเชียวหล่ะ(เตือนไว้ก่อน)  เป็นคนที่แข็งแกร่งมาก

    เพิ่มเติ่ม(ตามใจ)::  เป็นผู้ติดตามคนหนึ่งของเฌอแตมป์   เป็นคนที่เก่งและฉลาดมาก( เก่งกว่าอาจารย์ที่สอนสะอีก)  เค้าอยู่เผ่าพันธุ์แวมไพร์ครึ่งอสูรนะจ้ะ  

    ธาตุ::  ความมืด+ไฟ

    รูป(เหมือนเดิมไม่มีก็บอกลักษณะมาดีๆ)::

     
    รูปอาวุธ:: 
     
     อาวุธ::  ชื่อดาบดราก้อนไลท์  มีพลังทำลายล้างสูง  สามารถทำลายเขตอาคมได้  ท่าไม้ตายศิลาทลายพสุธา

    อีเมล:: zozadza@hotmail.com

    ข้า....เพอร์เทสเธเรเฟีย    เฌอแตมป์    ขอสัญญาว่าจะอยู่กับโรงเรียนนี้จนจบชั้นปี2และ ข้าจะอยู่ที่นี่เพื่อที่จะค้นความลับทุกอย่างเกี่ยวกับโรงเรียนนี้ และจะหาความรู้ใส่หัวให้มากขึ้น...ด้วยเกียรติ์แห่งนักเรียนโรงเรียน เซวิลเรีย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×