ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sevylria School:: โรงเรียนศาสตร์แห่งเวทมนตร์[ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #66 : R.S.008 เฟโรซ่า แกลนเดล

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 52


    ห้องนอน

    ห้องนั่งเล่น

    ห้องน้ำ


    ชื่อ-นามสกุล::เฟโรซ่า  แกลนเดล

    อายุ::17 ปี

    วันเกิด::7 ก.ค

    เพศ::หญิง

    เผ่าพันธุ์::มนุษย์

    ประวัติ::เจ้าหญิงจากเมืองใดไม่ขอบอกซึ้งมีพระบิดาเป็นนักรบที่เก่งมากและพระมารดาสามรถใช้เวทย์ขั้นสูงได้ทุกธาตุ 

    ความสามารถพิเศษ::สามารถใช้เวทย์มนโดยไม่ต้องร่าย ควบคุมสายลมตามความต้องก่อน สามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้อย่างรวดเร็ว บอกแค่นี้ได้หรือป่าวเดี๋ยวพวกเจ้าก็รู้ความสามารถของข้าหมดน่ะสิ

    ธาตุ::ลม+น้ำ

    นิสัย::เรียบร้อยเป็นบ่างเวลา แกล้งชาวบ้านเป็นงานหลัก หาเรื่องเฮฮ่าเป็นงานสำรอง ก็ลองศึกษาดูแล้วกัน ถ้าบอกหมดก็อดสนุกน่ะสิ

    งานอดิเรก::อ่านหนังสือ และแกล้งชาวบ้าน

    ชอบ::ชอบไอติม+เค้กช้อกโกแลต

    เกลียด::ถ้าบอกไปพวกเจ้าก็แกล้งข้านะสิ เราะฉะนั้นข้าไม่บอกหรอก

    รูปตัวเอง::(ไม่มีให้บอกลักษณะมาแทนเอาให้เคลียร์ด้วย- -+)

    เพิ่มเติ่ม(อะไรก็บอกมา)::จะบอกว่าใช้เวทย์ได้ทุกธาตุนะเจ้าคะ แล้วอย่าทำหน้าเคลียดกันละเราะเดี๋ยวข้าอดจไม่ไหวที่จะแกล้ง

    อาวุธ::อาวุธไร้ตัวตนสามารถเป็นดาบหรือคทาจอมเวทย์ ที่สร้างมาจากเวทย์ธาตุน้ำ

    รูปอาวุธ(ถ้าไม่มีไม่เป็นไหร่บอกลักษณะมาแทนน่ะ)::อันนี้เปลี่ยนดาบ
    นี้คทาจอมเวทย์(ดูอาวุธนะค่ะ)

    ความสามารถ::

    ...ตัวแถม (...) //ผู้ติดตาม,สัตวเลี้ยง,ภูติ,แฟร์รี่,ฯลฯ//

    ชื่อ::เรเฟีย

    อายุ::200

    นิสัย::น่ารักขี้อ้อน รักเจ้านาย

    เพิ่มเติ่ม(ตามใจ)::อย่าทำให้เรเฟียโกรธล่ะ เดี๋ยวจะโดนสายฟ้าแบบไม่รู้ตัว

    ธาตุ::สายฟ้า

    รูป(เหมือนเดิมไม่มีก็บอกลักษณะมาดีๆ)::

    อีเมล::ice_coolza@hotmail.com

    ข้า....เฟโรซ่า  แกลนเดล ขอสัญญาว่าจะอยู่กับโรงเรียนนี้จนจบชั้นปี...และข้าจะข้าจะอยู่ที่นี้เพื่อแกล้งชาวบ้าน และนำความรู้ต่างๆที่จะได้ไปพัฒนาบ้านเมือง ด้วยเกียรติ์แห่งนักเรียนโรงเรียน เซวิลเรีย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×